16
Lại trộm đạo ngủ quá một đường hệ từ khóa, đương Phong Hành Vân đánh ngáp từ thư đôi ngẩng đầu khi, liền vừa vặn thấy lại một đống người vòng quanh Minh Nguyệt Khanh hỏi đông hỏi tây.
Như vậy hiện tượng cũng coi như thường thấy. Mặc dù ở bán thần như mây thần hoa tiên tông nội, Minh Nguyệt Khanh cũng ưu dị đến nhất chi độc tú, vô luận là trúc trắc phong thủy kham dư học, vẫn là yêu cầu tính toán suy đoán xem tinh bói toán thuật, hay là là đơn thuần so đấu linh lực tu vi môn phái tiểu thí trung, Minh Nguyệt Khanh cũng vĩnh viễn được giải nhất. Bởi vậy chẳng sợ hắn mới nhập môn đã bị đề vì nội môn thủ tịch cũng không có người dị nghị, ngược lại lệnh nhân tâm duyệt thần phục.
Phong Hành Vân biết Minh Nguyệt Khanh tuy nhìn ôn thuần hoà thuận, nhưng trong lòng cũng mệt mỏi ứng phó người khác liên tiếp không ngừng khóa sau dò hỏi. Cho nên dĩ vãng Phong Hành Vân nếu là nhìn thấy có người khác tán khóa sau còn dám vây quanh Minh Nguyệt Khanh đảo quanh, không cho hắn Khanh nhi nghỉ ngơi nói, hắn không nói hai lời liền sẽ cường ngạnh mà chui vào trong đám người thế Minh Nguyệt Khanh giải vây. Đương nhiên, này cũng không cần Phong Hành Vân có bao nhiêu sẽ nói, lại hoặc là nhiều có thể đánh.
Đối với những cái đó trên đời ngoại đào nguyên vô ưu vô lự lớn lên bán thần tới nói, thế gian mà đến Phong Hành Vân cùng một cái hành tẩu ôn dịch nguyên cũng không có gì hai dạng. Bọn họ chưa chắc nhiều sợ hắn, nhưng lại đều là thật ngại hắn, phàm là có Phong Hành Vân địa phương, hắn quanh thân tổng hội tự động không ra một đoạn chân không mảnh đất, thậm chí còn có chút làm ra vẻ bán thần đồng môn sẽ ở trước mặt hắn ra vẻ chán ghét mà nắm cái mũi, khoa trương mà sở trường vẫy vẫy không khí, phảng phất Phong Hành Vân nhiều hôi thối không ngửi được giống nhau.
Phong Hành Vân trước đây không rõ trong đó loanh quanh lòng vòng, thật đúng là tưởng chính mình trên người chỗ nào có hương vị, chỉ là hắn lâu cư bào tứ nghe thấy không được. Vì thế kia một thời gian Phong Hành Vân mỗi ngày tán học đều sẽ nấu nước tắm rửa, thậm chí còn học những cái đó văn nhân nhà thơ tắm gội dâng hương.
Phong Hành Vân lúc ấy mới nhập nội môn, cũng như trên đời này sở hữu phàm nhân giống nhau đối những cái đó cao không thể phàn, xinh đẹp đẹp đẽ quý giá bán thần nhóm tràn ngập không thực tế tha thiết ảo tưởng. Hắn cảm thấy chính mình tân các sư huynh đệ mỗi người lớn lên mạo so thiên tiên, như vậy cũng nhất định đều tâm địa thiện lương, khẳng định cùng ngoại môn đám kia mặt mày khả ố món lòng hoàn toàn bất đồng. Chỉ cần chờ hắn trở nên giống như bọn họ, liền nhất định có thể thuận lợi mà dung nhập trong đó, giao cho tri kỷ.
Đáng tiếc Phong Hành Vân chỉ là nghĩ đến tốt đẹp, đương hắn cùng cái ngốc tử giống nhau huân hương huân nửa tháng sau, hắn nỗ lực không những không có thể đạt được người khác nhận đồng, ngược lại còn bởi vì da mặt dày trang không nghe rõ cố ý hướng trong đám người tễ khi, bị mấy cái bán thần sư đệ giáp mặt cười nhạo hắn học đòi văn vẻ, tịnh chỉ ra hắn dùng hương giá rẻ gay mũi, hương vị so với hắn trên người cái loại này phàm nhân đặc có trần khí càng thêm lệnh người buồn nôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương vạn người ngại tu chân lưu manh chịu từ bỏ lì lợm la liếm sau - Ấu Trĩ Quỷ
RomanceThể loại: H văn/NP/ song tính/ cẩu huyết CP: Giả nhân giả nghĩa trà xanh hắc tâm liên / kiều man tàn nhẫn hoa hồng đỏ x thiện lương thành thục lưu manh chịu