82-85

305 14 11
                                    

82.

Phong Hành Vân biết Lâm Tố là đang an ủi chính mình, hắn không đành lòng cô phụ đối phương hảo tâm, cố cười đáp: "Kia liền thừa ngươi cát ngôn."

"Đúng rồi, ngươi lại tính tính những người khác đâu, bất quá lúc này đừng dùng thi thảo, quá chậm." Phong Hành Vân vuốt cằm, tròng mắt bánh xe dạo qua một vòng mới dùng một bộ "Khảo khảo ngươi" ngữ khí nói, "Tiểu lục nhâm, ngươi sẽ sao?"

Lâm Tố liễm tĩnh mà nhấp môi cười, nhu nhu nhìn phía Phong Hành Vân ánh mắt mang theo một tia chính hắn cũng không phát giác sủng nịch cùng ái mộ: "Ta thử một lần đi."

Tiểu lục nhâm nhập môn đơn giản đoạn sự mau, lại như Mai Hoa Dịch Số giống nhau đều là dễ học khó tinh, người bình thường bói toán mười lần có tám lần sai lầm chính là thái độ bình thường, ngay cả Phong Hành Vân chính mình cũng chỉ có thể miễn cưỡng bảo đảm bảy thành chính xác suất.

Hắn ra này đề đều không phải là toàn vì làm khó dễ Lâm Tố, càng nhiều là cho rằng đối phương là cái nhân tài đáng bồi dưỡng, lại cùng chính mình có duyên, vì thế nghĩ chỉ điểm một vài, lấy trợ đối phương tinh tiến.

Nhưng Lâm Tố bày ra ra kinh người thiên phú rồi lại một lần hung hăng ra ngoài Phong Hành Vân dự kiến, cũng làm hắn hoàn toàn tâm phục khẩu phục.

Lâm Tố trước tính Gia bình, không cần sinh thần bát tự đã đem đối phương thân thế quá vãng nói được tích thủy bất lậu, đủ loại chi tiết giống như người lạc vào trong cảnh. Phong Hành Vân không chút nghi ngờ hắn đã thông qua tính toán biết được Gia bình nãi đương triều công chúa, chỉ là trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà lựa chọn cùng nhau giấu giếm.

Đãi lưu loát nói non nửa chú hương sau, Lâm Tố mỉm cười hạ cuối cùng định đoạn: "...... Tuy cung vị cuối cùng dừng ở không vong, lại là Bạch Hổ lâm không, hữu kinh vô hiểm. Nghĩ đến là Gia bình cô nương cát nhân thiên tướng, có thần minh phù hộ, cho nên gặp dữ hóa lành."

"Là sợ bóng sợ gió liền hảo, Gia bình nha đầu này tính tình hướng, là dễ dàng gây chuyện, nhưng nhiều coi chừng chút tổng nháo không ra cái gì đại loạn tử."

Phong Hành Vân nói chuyện khi, Lâm Tố cũng đi theo ở bên yên lặng gật đầu, mờ nhạt lại ấm áp ánh nến sấn đến hai người bọn họ cực kỳ giống một đôi nhân không yên tâm nữ nhi, cố ghé vào cùng nhau dong dài tính toán lão phu lão thê.

"Kia cái gì......" Thiển trò chuyện trong chốc lát Triệu Gia Bình sau, Phong Hành Vân nguyên bản lỏng trạng thái trở nên có chút co quắp.

"Làm sao vậy, vân công tử?" Lâm Tố không tự giác triều này nghiêng nghiêng người, quan tâm dò hỏi.

"Thật cũng không phải cái gì đại sự." Nhất quán lỗi lạc Phong Hành Vân lúc này lại ngượng ngùng lên, hắn mất tự nhiên mà giơ tay gãi gãi đầu, hàm răng hơi hơi cắn một bên môi đi xuống áp, bên kia liền cùng cầu bập bênh dường như nhếch lên tới.

"Ta chính là cảm thấy nếu ngươi tính đến như vậy chuẩn, vậy thuận tiện lại tính tính Tiết Linh Vũ bái." Phong Hành Vân trầm ngâm một lát, mới trang tùy ý nói, "Ngươi tính tính hắn nhân duyên, ân...... Liền đại khái tính một chút hắn nhân duyên đối tượng có cái gì đặc thù, hoặc là xem hắn tình lộ thuận không thuận, nếu là không thuận nói có hay không cái gì bổ cứu thi thố...... Hại, dù sao giống nhau hỏi nhân duyên không đều như vậy mấy vấn đề sao? Tố tố ngươi liền hạt nhặt mấy cái tùy tiện nói nói liền thành, không cần quá nghiêm túc."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đương vạn người ngại tu chân lưu manh chịu từ bỏ lì lợm la liếm sau - Ấu Trĩ QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ