61-70

491 21 14
                                    

***WARNING***

Trước khi mọi người vào đọc, mình xin nhắc lại truyện tam quan rất ko đoan chính, máu chó đầy đầu, nhân vật rặt một lũ điên khùng, thần kinh có vấn đề, tâm lý ko phải người bình thường, cân nhắc trước khi đọc.

***WARNING***
61.
Rời đi Thiên Cơ đảo khi quá mức vội vàng, Phong Hành Vân vẫn chưa quyết định chuyến này chung điểm, hắn lúc ấy mãn đầu óc chỉ nghĩ có thể không bị Minh Nguyệt Khanh tìm được thì tốt rồi.

Kia Lạc Dương tự nhiên là không thể đi. Ấn lúc trước định ra kế hoạch, đối phương quá mấy ngày nên đi chỗ đó ngắm hoa đèn, tuy nói thành Lạc Dương cực đại thả vào đêm trên đường chắc chắn biển người tấp nập, nhưng cũng không phải không có gặp gỡ khả năng.

Từ bản tâm tới nói, Phong Hành Vân là muốn hồi cửa đá thôn quê quán. Nhà hắn người là sớm đã ly thế không giả, nhưng chỗ đó dù sao cũng là chính mình sinh sống mười năm sau địa phương, quen thuộc hoàn cảnh có thể cho dư hắn cảm giác an toàn, làm hắn phân loạn nỗi lòng càng mau bình định xuống dưới.

Chỉ tiếc từ trước hắn từng lực mời Minh Nguyệt Khanh kỳ nghỉ cùng chính mình một đạo về quê chơi, tuy rằng đối phương lúc ấy tìm lý do thoái thác thoái thác, nhưng nhà mình địa chỉ đã bại lộ, thực dễ dàng bị phát hiện.

Phong Hành Vân hãy còn nhắm mắt trầm tư suy nghĩ, nhưng nghĩ nghĩ hắn lại đột nhiên cảm thấy chính mình ở chỗ này dốc hết sức lực đến giống như cái trò cười. Hắn dựa vào cái gì tự mình đa tình mà cho rằng Minh Nguyệt Khanh nhất định sẽ tìm đến hắn? Nói không chừng đối phương căn bản liền sẽ không phát hiện chính mình lặng lẽ đi rồi.

Thậm chí dựa vào Minh Nguyệt Khanh chân thật tính tình, liền tính phát hiện hơn phân nửa cũng hoàn toàn không sẽ lộ ra, càng không thể tìm kiếm, hắn đại khái chỉ biết mừng thầm chính mình thức thời rời đi cũng yên lặng cầu nguyện chính mình có thể ở rời đi đường xá trung chết oan chết uổng, hảo từ đây còn hắn một cái thanh tĩnh đi.

Phong Hành Vân tự giễu mà rũ mắt cười khổ.

"Ngươi cười cái gì đâu?" Tiết Linh Vũ tâm tư vẫn luôn hệ ở Phong Hành Vân trên người, lúc này thấy đối phương cười, hắn cũng không cấm nhếch lên khóe miệng, vui vẻ đến gần nói.

"Không có gì." Phong Hành Vân liễm hạ tươi cười, nhẹ nhàng lắc lắc đầu, hắn nhìn phía ngoài cửa sổ, trải qua một đêm chạy như bay, phương đông đường chân trời thượng đã ẩn ẩn dâng lên một vòng hồng nhật, vạn trượng kim mang xuyên vân phá vụ, đem phía chân trời ánh thành một mảnh tráng lệ biển lửa, "Chúng ta đến chỗ nào rồi?"

Tiết Linh Vũ nghe vậy vịn cửa sổ thò người ra ra bên ngoài nhìn lên: "Xuất phát khi ngươi chưa nói đi nơi nào, xe ngựa liền vẫn luôn duyên bắc chạy, hiện tại giống như mau đến kinh thành."

"Chúng ta đây liền ở kinh thành dừng lại đi, vừa lúc ta còn chưa từng đi qua hoàng đô."

Xuống xe ngựa, hai người phát hiện sắc trời đã là đại lượng, Phong Hành Vân đề nghị trước tìm một chỗ trụ hạ nghỉ ngơi chỉnh đốn, vì thế hai người bọn họ liền hướng về nơi nhìn đến một khách điếm xuất phát.

Đương vạn người ngại tu chân lưu manh chịu từ bỏ lì lợm la liếm sau - Ấu Trĩ QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ