51.
Thiên Cơ Đảo ở vào Quy Khư phía trên, quanh năm mây mù lượn lờ, giống như Hải Thị ảo thị. Đảo nội núi cao treo cao, nước sông nghịch lưu, cảnh quan chi kỳ thế gian hiếm có, càng có nghe đồn xưng ở giữa dục có thông thiên kiến mộc, trên đảo người đều có thể tự do lui tới với thiên địa.
Ngày xưa bị thần bí hơi thở bao phủ Thiên Cơ Đảo, hôm nay lại là thịnh huống chưa bao giờ có. Vô số tiên gia pháp khí như sao băng từ phía chân trời đồng thời hối hạ xuống trên đảo, tráng lệ mà lại hoa mỹ. Hồng tường ngói đen thật mạnh cung khuyết đan xen mà xen kẽ ở uốn lượn suối nước cùng che trời bóng cây trung, đẩy ra dày nặng cửa điện, nội bộ là một mảnh ăn uống linh đình, y hương tấn ảnh náo nhiệt cảnh tượng.
Nhất quán hưởng thụ bị đám người vây quanh, vạn chúng chú mục Minh Nguyệt Khanh hôm nay lại một mình tìm chỗ ngọn đèn dầu rã rời yên lặng góc đợi.
Chờ xác định quanh mình không người sau hắn mới thật cẩn thận từ giới tử trong túi lấy ra một trương có chút nhăn ba tờ giấy, còn không đợi hoàn toàn triển khai hắn liền gấp không chờ nổi mà từng câu từng chữ phẩm duyệt lên, kia giống như chết đói biểu tình quả thực cùng thế gian những cái đó phạm vào nghiện chứng xì ke không có gì hai dạng.
Mà muốn nói thanh hắn hiện giờ khác thường nguyên do, còn cần đem thời gian bát hồi đến ba ngày trước......
*
Ngày ấy nguyên là rời đi tông môn cuối cùng một ngày, Minh Nguyệt Khanh lại nhân trước một đêm cùng Phong Hành Vân nháo không mau mà cả ngày mất hồn mất vía, liền khóa cũng chưa cẩn thận nghe, còn suýt nữa bởi vậy bị chưởng giáo phạt.
Minh Nguyệt Khanh chưa bao giờ cảm thấy chính mình có bao nhiêu để ý Phong Hành Vân, nhưng thẳng chờ chịu đựng được đến tán tiết học, hắn mới kinh ngạc phát hiện chính mình còn muốn người nọ cả ngày.
Hồi học xá bước đi là xưa nay chưa từng có vội vàng, nhưng mà chờ thật đẩy ra môn, bên trong lại sớm đã người đi nhà trống, chỗ nào còn có Phong Hành Vân nửa cái bóng dáng?
Bị vô tình bỏ xuống này một chuyện thật kích đến Minh Nguyệt Khanh thiếu chút nữa đương trường tẩu hỏa nhập ma, cũng may Phong Hành Vân trước khi đi ở trên bàn lưu lại nửa trương tờ giấy đúng lúc ngăn cơn sóng dữ, gọi trở về Minh Nguyệt Khanh linh tinh lý trí.
Trên giấy nội dung mặc dù ngắn, lại cực hữu hiệu mà trấn an Minh Nguyệt Khanh tâm thần, chỉ là lúc ấy Minh Nguyệt Khanh oán hận Phong Hành Vân đi không từ giã, liền liên quan đối này lưu lại tờ giấy cũng là nhìn ngang nhìn dọc như thế nào đều không vừa mắt.
Không phải ngại tự viết đến oai bảy vặn tám, đó là ghét khiển từ đặt câu quá mức tùy ý, thậm chí liền trang giấy quá mức thô ráp, giấy mặt không có hoa văn cũng thành Phong Hành Vân chồng chất tội trạng.
Giận thượng trong lòng khi, Minh Nguyệt Khanh cũng từng phẫn hận mà tưởng, tả hữu Phong Hành Vân bất quá là cái thượng không được mặt bàn tiêu khiển ngoạn vật, này tin viết đến không hề có thành ý không nói, nếu là bị người ngoài phát hiện còn dễ rơi xuống mượn cớ, không bằng một thiêu chi, cũng cho là mắt không thấy tâm không phiền!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương vạn người ngại tu chân lưu manh chịu từ bỏ lì lợm la liếm sau - Ấu Trĩ Quỷ
RomanceThể loại: H văn/NP/ song tính/ cẩu huyết CP: Giả nhân giả nghĩa trà xanh hắc tâm liên / kiều man tàn nhẫn hoa hồng đỏ x thiện lương thành thục lưu manh chịu