1.
Luận thiên tư, Phong Hành Vân ở phàm nhân bên trong nhất kỵ tuyệt trần, nói là trăm năm một ngộ thiên tài đều không chút nào vì quá. Đáng tiếc hắn tư chất tuy ở phàm tu trung khó gặp, nhưng muốn cùng bên người nhất bang vốn chính là Thần tộc hậu duệ cùng trường so sánh với liền nhiều ít có vẻ có chút bé nhỏ không đáng kể.Đặc biệt hắn trời sinh tính kiệt ngạo, cậy tài khinh người, mới đến vốn nhờ kia lại xú lại ngạnh tính tình vì chính mình gây thù chuốc oán vô số, sau lại càng là nhân đối Tu chân giới công nhận đệ nhất đại mỹ nhân —— Minh Nguyệt Khanh lì lợm la liếm mà bị rất nhiều người coi là cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt. Có thể nói Phong Hành Vân này một đường tu tiên tu đến là thật là không dễ, nhìn, hôm nay liền lại có người gấp không chờ nổi tới tìm hắn phiền toái.
"Phốc ——" Phong Hành Vân đột nhiên miệng phun huyết vụ, bị đâu đầu một roi rút ra 3 mét xa, rơi trên mặt đất quả thực mau bò không đứng dậy. Hắn lúc này đã là vết thương chồng chất, toàn thân đều là vết roi, nhưng dù vậy, mới vừa rồi kia nhớ từ mi cốt trừu đến cằm một roi nhìn cũng vẫn là dị thường độc ác.
Rõ ràng một con mắt đều đã bị đánh đến không mở ra được, nhưng Phong Hành Vân vẫn là không chịu thua, hắn trào phúng mà gợi lên khóe miệng, giãy giụa suy nghĩ muốn từ trên mặt đất bò lên, nhưng mà hắn mới vừa miễn cưỡng ngẩng đầu, tiếp theo nháy mắt, một con giày liền thật mạnh dẫm lên hắn đầu đem hắn một lần nữa nghiền hồi mặt đất.
"Bổn thiếu phía trước liền đã cảnh cáo ngươi, làm ngươi không cần lại dây dưa nguyệt khanh ca ca đi. Ta lúc ấy nói cái gì tới...... Nếu lại làm bổn thiếu nhìn đến ngươi không biết liêm sỉ mà dán nguyệt khanh ca ca không bỏ, hoặc là đào ngươi một đôi mắt, hoặc là trừu ngươi một đoạn cốt...... Tấm tắc, nói đi, ngươi là không nghĩ muốn đôi mắt nha, vẫn là không nghĩ muốn xương cốt nha?" Một chân dẫm lên Phong Hành Vân người xuyên một bộ đẹp đẽ quý giá trương dương viên lãnh hồng bào, tay cầm một đoạn huyết sắc roi dài. Hắn dài quá trương tiên y nộ mã thiếu niên lang khuôn mặt, nhìn bất quá 15-16 tuổi lại nam sinh nữ tướng, một đôi mắt đào hoa sinh đến vũ mị động lòng người, giữa mày một mạt huyết hồng chu sa nhìn càng là phong hoa tuyệt đại, đan môi không điểm mà chu, so với đứng đắn tu đạo người, thiếu niên này nhìn lại càng giống chút lấy hút nam nhân tinh khí mà sống diễm quỷ tinh quái.
"A...... Ha hả a ——" Phong Hành Vân nửa bên mặt đều bị thiếu niên dẫm tiến trong đất, nhưng hắn lại bất giác đau từ yết hầu trung bài trừ vài tiếng âm lãnh phúng cười.
"Ngươi cười cái gì?" Người thiếu niên hơi hơi nhíu mày, quay đầu đi khó hiểu hỏi.
Thiếu niên lang này tạm thời không có động tác, hắn phía sau đứng hai gã đồng đảng lại là nhớ tới cái gì giống nhau, đột nhiên đại kinh thất sắc, đồng thời lùi lại mấy bước: "Linh vũ, tiểu tâm có trá! Đừng quên lần trước này kẻ điên là như thế nào âm chúng ta!"
Thiếu niên, cũng chính là Tiết Linh Vũ ở bạn bè nhắc nhở hạ cũng nhớ tới một đoạn không thoải mái trải qua, hắn theo bản năng cũng kinh hoảng mà muốn kéo ra an toàn khoảng cách, khả hảo không dễ dàng mới đưa này họ phong chết kẻ điên hung hăng đạp lên dưới chân ra một ngụm ác khí, làm hắn lúc này thu tay lại tuyệt đối không thể!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương vạn người ngại tu chân lưu manh chịu từ bỏ lì lợm la liếm sau - Ấu Trĩ Quỷ
RomanceThể loại: H văn/NP/ song tính/ cẩu huyết CP: Giả nhân giả nghĩa trà xanh hắc tâm liên / kiều man tàn nhẫn hoa hồng đỏ x thiện lương thành thục lưu manh chịu