* Bình thường 10 chương mình mới cập nhật 1 lần, nhưng chương này tác giả viết khá là dài nên mình up lên trước :)))))
52.
Phát hiện này tử khác thường, Tiết Dao chau mày, nàng ở bàn hạ ám véo chỉ quyết, giây lát liền lặng yên với mọi người khoảng cách ra một đạo kết giới."Bão nguyên thủ nhất, ngưng thần tĩnh khí." Tiết Dao thấp giọng dẫn đường, nhưng từ trước đến nay đối nàng duy mệnh là từ Minh Nguyệt Khanh giờ phút này lại mắt điếc tai ngơ, chỉ nhập ma dường như nhìn chằm chằm Phong Hành Vân không bỏ, liền tròng mắt cũng không chịu sai một chút.
Hắn hô hấp dần dần hỗn loạn, cổ ngạch tế đều gân xanh chợt khởi, quanh thân hơi thở không hề minh tĩnh thuần túy, mà là hiện ra một cổ tử khí trầm trầm hủ bại suy bại.
Nhỏ đến không thể phát hiện tí tách thanh vang nhỏ, Tiết Dao theo tiếng cúi đầu vừa nhìn, chỉ thấy Minh Nguyệt Khanh trong tay ngọc ly đã là hoàn toàn vỡ vụn, màu đỏ tươi huyết châu chính theo lòng bàn tay hoa văn một giọt một giọt rơi xuống ở mặt bàn.
Tiết Dao như thế nào nhìn không ra này tử đã hiện tẩu hỏa nhập ma chi tướng, nàng nhanh chóng quyết định vận chuyển linh lực đưa vào Minh Nguyệt Khanh trong cơ thể, trợ hắn củng cố đạo tâm, khôi phục thần trí.
Liền ở Tiết Dao vì Minh Nguyệt Khanh dị biến cảm thấy kinh nghi hoang mang khi, kia đầu Tiết Linh Vũ đã hưng phấn mà dẫm lên cái bàn, liền nhảy mang nhảy mà thẳng chạy về phía Phong Hành Vân, tung bay vạt áo cực kỳ giống chân trời lửa đỏ đám mây.
"Ngươi còn biết tới a! Ngươi biết ta chờ ngươi đợi bao lâu sao!" Tiết Linh Vũ tự nhận là là ở làm trò mọi người mặt cấp Phong Hành Vân nan kham, làm cho đối phương xuống đài không được, nhưng hắn mới một tới gần Phong Hành Vân liền căn bản ngăn không được cười, khóe miệng đều mau liệt đến cái ót đi.
Hắn mặt cùng cổ mông lung bọc lên một tầng đào hồng nhạt hồng, một đôi tay đã tưởng nắm Phong Hành Vân, lại ngại với người khác ánh mắt, tiến một lui gian liền hiện ra vài phần buồn cười chân tay luống cuống tới.
"Ta cũng không muốn ngươi chờ ta a, ta không phải theo như ngươi nói ta không nhất định tới sao." So sánh với Tiết Linh Vũ nháy mắt vài cái giả động tác hoảng loạn ngượng ngùng, Phong Hành Vân liền bình tĩnh thong dong rất nhiều, hắn cũng không xin lỗi chỉ không sao cả mà nhún nhún vai, vẻ mặt không để bụng mà nhìn chằm chằm Tiết Linh Vũ cười.
Chủ vị thượng, Tiết Uyển nhân Phong Hành Vân đối này tử bất kính mà mày nhíu chặt, hắn ánh mắt như điện đang muốn thay làm khó dễ, nhưng xưa nay tâm cao khí ngạo, trong mắt xoa không tiến hạt cát Tiết Linh Vũ giờ phút này trước mặt mọi người gặp coi khinh lại cùng cái giống như người không có việc gì, không những không có nửa điểm không vui, còn không coi ai ra gì mà cùng người ve vãn đánh yêu dỗi nói:
"Hừ, ngươi nếu nhận lấy ta thiệp mời, đó là không tới cũng đến tới!...... Đúng rồi, ta không phải làm ngươi chuẩn bị lễ vật sao, ta lễ vật đâu?"
Nói xong hắn tranh luận giấu chờ mong nhảy nhót mà triều người vươn một bàn tay, mắt trông mong mà nháy song mắt to nhìn phía Phong Hành Vân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương vạn người ngại tu chân lưu manh chịu từ bỏ lì lợm la liếm sau - Ấu Trĩ Quỷ
RomanceThể loại: H văn/NP/ song tính/ cẩu huyết CP: Giả nhân giả nghĩa trà xanh hắc tâm liên / kiều man tàn nhẫn hoa hồng đỏ x thiện lương thành thục lưu manh chịu