81.
Mây mưa sơ nghỉ, Tiết Linh Vũ vẫn như cũ ghé vào Phong Hành Vân trên người nị cái không dứt.
Dưới háng kia lời nói nhi bắn xong sau đã mềm, lại ỷ vào cũng đủ thô dài, vẫn như cũ hoành hành ngang ngược mà đổ huyệt khẩu, không cho một giọt đục dịch dễ dàng chảy ra.
Phong Hành Vân nghỉ ngơi sau một lúc lâu, mới cuối cùng thoáng phục hồi tinh thần lại.
Này hai ngày có lẽ là linh lực tiêu hao quá lớn, hắn thường xuyên cảm giác thân thể không bằng từ trước, thả ngực tổng mạc danh cảm thấy đau đớn.
Bắt đầu chỉ là ngẫu nhiên có không khoẻ, gần nhất kia đau ý lại dần dần lan tràn gia tăng, giống trái tim bị bụi gai bọc chậm rãi buộc chặt, một khi hít sâu liền cảm giác kim đâm dường như đau.
Phong Hành Vân quen nhẫn nại, Tiết Linh Vũ cũng liền hồn nhiên bất giác, vẫn mê muội mà hoàn người yêu eo, một đường từ xương quai xanh mùi ngon mà gặm tới rồi cằm.
Hoãn qua kính, Phong Hành Vân mới giác ra chút ngứa ý tới, hắn cười cười, nhẹ lôi kéo trên người người phát đem đối phương từ chính mình trên người kéo ra.
"Cẩu a ngươi?"
Qua đi bị Phong Hành Vân cười nhạo là cẩu, Tiết Linh Vũ chỉ biết giận không thể át, cũng đương trường lập hạ thề độc muốn đem người bầm thây vạn đoạn lấy này cho hả giận.
Nhưng hôm nay lại bị mắng, hắn chỉ cảm thấy đại não thiếu oxy giống nhau từng trận ngất đi, mềm nhũn thịt vật cơ hồ là ở bị mắng nháy mắt liền lập tức gắng gượng lên. Hàm răng nhi ngứa miệng khô lưỡi khô, tưởng lại thân thân Phong Hành Vân, từ đối phương trong miệng tiếp tục cướp lấy cuồn cuộn không ngừng ngọc dịch quỳnh tương ngăn khát.
Hắn đang muốn một lần nữa hôn lên Phong Hành Vân, liền thấy đối phương không chút để ý mà hơi hơi liễm mắt, bị thân đến có chút sưng đỏ môi lại dắt một mạt ôn nhu lưu luyến ý cười.
"Ở rừng cây khi, ngươi vì cái gì muốn dắt tay của ta?"
Tiết Linh Vũ có từng gặp qua Phong Hành Vân như vậy nhu tràng trăm chuyển bộ dáng, lập tức bị mê đến thần hồn xuất khiếu, ba hồn bảy phách đều chạy ra đi hơn phân nửa.
Những cái đó ly thể hồn phách lại không tiêu tan, ngược lại vây quanh Phong Hành Vân đảo quanh, từng cái ai đến cực khẩn, giống như như vậy là có thể cùng chi hòa hợp nhất thể.
Gặp người thật lâu không chịu đáp lại Phong Hành Vân cũng không giận, hắn nâng lên mí mắt nhìn thẳng Tiết Linh Vũ hai mắt, thay đổi một cái càng trực tiếp hỏi pháp: "Ngươi thích ta?"
Phong Hành Vân khóe miệng vẫn lười nhác mà ngậm cười, hỏi chuyện ngữ khí lại bí mật mang theo nghiêm túc.
Lời này vừa nói ra, chấn đến kia vài sợi hồn phách "Vèo" một chút đâm trở về bản thể.
Quá vãng ở trên giường, Tiết Linh Vũ ý loạn tình mê khi đối Phong Hành Vân nói qua trăm biến thích, nhưng đối phương lại chỉ ở bị hắn cưỡng bức khi mới có thể áp lực tiếng khóc đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương vạn người ngại tu chân lưu manh chịu từ bỏ lì lợm la liếm sau - Ấu Trĩ Quỷ
RomanceThể loại: H văn/NP/ song tính/ cẩu huyết CP: Giả nhân giả nghĩa trà xanh hắc tâm liên / kiều man tàn nhẫn hoa hồng đỏ x thiện lương thành thục lưu manh chịu