NaniFilm (ngoại truyện²)

170 17 5
                                    

♫ I wish I was special

You're so very special

I don't belong here

What de hell am I don't here? ♪







-----

Tôi nhớ lại lúc đó, tim tôi như bị bóp nghẹn khi nghe câu nói đó, tôi thừa biết đó là ai nói. Nhưng tôi không muốn quay đầu lại, tôi cảm giác lúc đó tôi không tin tưởng anh chút nào. Những lời anh sắp nói sau đây làm tôi không biết phải làm sao cả, lúc đó tôi chỉ biết khóc và khóc, chứ đâu ai có thể cười khi người mình thương có người thương khác đâu đúng chứ.

Lấy lại tinh thần sau một lúc lâu, tôi mới kìm lại những giọt nước mắt mặn kia mà lên tiếng. "Ha, sao rồi?"

Tôi lấy hai tay quẹt đi nước mắt lem luốc kia của mình như thể chưa ai phát hiện ra và chưa từng xảy ra.

Có đôi lúc tôi thấy mình rất giả tạo vì luôn luôn lúc nào cũng gieo nụ cười trân trân trên môi, dù chuyện vui hay chuyện buồn thì tôi đều sẽ cười. Tôi giả tạo hơn bạn nghĩ đúng chứ, tôi biết nỗi đau của tôi thì có thể không bằng những người xung quanh, nhưng nó đủ giết chết tôi. Nhưng tôi là người lớn rồi mà, nếu tôi không giải quyết thì ai giải quyết cho tôi bây giờ, nếu tôi khóc thì mọi chuyện cũng không thể thay đổi mà, không ai có thể bảo vệ tôi cả, tôi không biết bản thân phải khóc bao nhiêu lần thì mọi chuyện sẽ ổn trở lại. Tôi không còn hi vọng bản thân sẽ có được hạnh phúc nữa.

-----

"Chúng ta nói chuyện chút đi" Nghe anh nói xong câu đó, tôi mới quay đầu lại mà nhìn anh. Tôi có nhiều điều muốn hỏi lắm, muốn hỏi anh rằng, anh không đi hẹn hò sao, không ở bên cô gái đó sao. Tôi là con người nghĩ nhiều, thật sự tôi cũng không biết phải làm sao cả, chỉ nhìn thoáng qua thì sao tôi có thể chắc nịch bảo hai người rằng đã yêu nhau đâu đúng chứ? Tôi là người ngoài, họ là người trong, nhưng tôi rất buồn đó, họ có cách giải quyết cho nhau. Thứ bây giờ tôi cần làm chắc là im lặng.

"Mọi chuyện không như cô nghĩ đâu, nghe tôi nói đi. Một lần thôi, được chứ.."

Nghe xong câu đó thì tôi lại nở một nụ cười trên môi, đầu mũi hơi cay cay. Mắt bị nhòe đi bởi nước, cụ thể là nước mắt.

Anh là đang sợ tôi hiểu lầm chuyện gì đó đúng chứ? Nhưng tiếc thật, anh không cần bận tâm rằng tôi nghĩ gì đâu. Tôi có hiểu lầm hay không cũng là chuyện của tôi cả, tôi để nó trong lòng không nói ra thì cũng vậy thôi, tôi không hiểu lầm gì cả, tôi hiểu đúng.

"Lúc nãy, ha tôi từ chối cô ta"

Sao cơ..? Sao lại từ chối, tôi tưởng ôm nhau là đồng ý cơ mà. Mà nãy giờ tôi có làm lố quá không? Chưa rõ ngọ ngành như nào mà đã òa lên khóc như đứa bị chạm dây thần kinh. Không lẽ tôi đã bị lún sâu vô vũng bùn của anh rồi? Tôi quá điên tình rồi hèhè. Nhưng chưa bao giờ tôi trở về cảm giác như ngày hôm nay, hôm nay tôi khóc đã lắm, khóc xong nhẹ người hẳn. Nhưng những chuyện sau đây như cái cân trăm ký mà đè lên tôi đây nè.

"Đừng, đừng hiểu lầm. Ha xin đấy, nhìn cô khóc tôi không chịu nỗi đâu" Anh nói xong thì từ từ sải bước đến trước mặt cô.

"Khóc?" Nãy giờ tôi mới có can đảm mà mở miệng ra nói, rõ ràng lúc này chùi hết rồi mà sao anh ta biết.

"Đừng dối, trên má còn nước mắt rơi xuống kìa" Anh nói rồi đưa bàn tay to lớn của mình lên chùi đi cho tôi. Đôi mắt tôi cũng đẵm nước, anh cũng tiện đó mà dùng cả hai tay quẹt nước trên mắt cho tôi.

Anh có biết những hành động như này sẽ càng làm tôi lún sâu vào anh không hả..? Nhỡ đâu tôi lại rung động lần nữa, lại đơn phương lần nữa, lại khóc lần nữa. Những chuyện này anh cũng đâu có biết đến nên anh đừng làm vậy nữa.

"Sao lại lên đây, xuống đi. Trên đây gió dễ cảm" Tôi nói ra vì lo lắng cho anh, một phần cũng vì muốn xua đuổi anh, không muốn đối mặt với anh.

"Không sao cả, ngồi đây xíu đi".

-----

"Trăng đêm nay đẹp nhỉ..?" Anh quay qua và nhìn thẳng vào đôi mắt của nàng. Thời gian bây giờ như thể ngưng động, tim cũng hòa vào một nhịp đập.

"Ừm, gió cũng thật dịu dàng.."

*Gốc giải thích cho ai chưa hiểu: "Trăng hôm nay đẹp nhỉ" là câu bày tỏ cũng như tỏ tình với người mình yêu theo tiếng nhật, "Gió cũng thật dịu dàng" là i love you too nha.*



















Vẫn còn nhiều nhé, chưa end vội vậy đâu.

[DewJane]- Possession..! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ