Chap 5 + 6

456 35 7
                                    

                                Chap 5 :

Từ lúc cái bị tên Chanyeol kia đánh cho dập mặt tới giờ thì hầu như không ai dám tiếp cận tiếp cận hắn để gây hấn với tên quái gở đó nữa .

Mà tên đó xem ra rất thoải mái, chả thấy biểu hiện gì vẫn chỉ một biểu cảm lạnh băng đó thôi , không hiểu vì sao từ lúc đánh nhau với bọn mặt gấu kia tới giờ gái theo hắn ngày càng nhiều nhỉ ??? nào là anh ấy đẹp trai quá , cool boy quá !! Thằng đó mà cool boy với đẹp trai ông đây là xứng tầm quốc tế nhé .

Lúc này đang là vào buổi học , Baekhyun cứ quay qua quay lại ,hết lục cặp rồi lục bàn lại chui xuống ghế , tìm kiếm cái gì mãi không chịu thôi! miệng thì lại lẩm bầm " ủa đâu rồi ? để trong cặp mà đâu rồi ???? " .

Cứ lẩm bẩm như  vậy suốt hơn 15 phút cũng chả thèm động vào cuốn tập mà cứ loay hoay mãi làm Chanyeol ngồi bên cạnh cũng choáng voáng . Cậu ta tìm của mình không được cái gì, lại lấy cặp của Chanyeol mà lục lục bới bới , không thấy đồ cần tìm lại bảo cậu đứng lên ngồi xuống cho tên heo này tìm tìm ngó ngó mãi làm cậu cũng chả viết được bài nào . Chịu hết nổi ,Chanyeol nhíu mày quay qua bắn cho tên kia 1 tia xét lạnh rồi dùng giọng khàn khàn nói .

"Cậu ! tìm gì ? " Baekhyun khi nghe xong 3 chữ vỏn vẹn phát ra từ miệng hắn dừng động tác lại quay mặt qua nhìn hắn chằm chằm rồi lại chậm rãi mở miệng đáp trả

"TÌM...CÂY..BÚT "  cậu cố ý kéo dài âm thanh ra 1 chút , nhưng sau đó liền ngậm mồm lại với cái nhìn lạnh cả xương sống cậu chỉ biết nuốt nước miếng ực ực

 "Chỉ có thế " Baekhyun nghe hắn nói xong không cần suy nghĩ gật gật cái đầu rồi suy nghĩ gì đó liền lắc lắc đầu . Chanyeol nhíu mày tỏ vẻ không hiểu , cậu liền nhanh chóng giải thích .

"Còn cả cây bút chì nữa " câu trước của cậu đã làm  hắn bực mình thêm câu sau lại làm cho đôi lông mài càng nhíu chặt tỏ vẻ khó chịu .

"Cậu có biết nãy giờ vì cậu mà tôi cũng không chép bài được không ? " Baekhyun ngây thơ vô (số) tội chỉ biết lắc đầu .

"Tôi kiếm đồ của tôi thì ảnh hưởng gì đến cậu?"

" Cậu chẳng những lục đồ cậu mà cả tôi cậu cũng mò mẫm mọi nơi " Lúc này thì đôi lông mày không còn chỗ nào để nhíu thêm được !!!! Vẻ bực tức của Chanyeol càng lúc càng rõ .

"Tôi không biết ! không có bút làm sao tôi ghi bài " nói xong câu đó Baekhyun liền dừng lại ánh mắt đảo quanh xuống hai cây bút bên cạnh tên khỉ lông đỏ rồi nhìn nó chằm chằm , Chanyeol cũng từ ánh mắt của cậu mà nhìn qua, sau đó đôi lông mày cũng từ từ giãn ra thay vào đó thêm 1 tia gian tà.

"Không bao giờ " Chanyeol thông thả nhả ra 3 chữ  Baekhyun chuyển ánh mắt qua phía hắn , hiểu được ý tứ của tên  lông đỏ này cậu giận tới mặt đỏ xanh tím đều hiện lên.

 " Đồ keo kiệt chỉ mượn một cây bút thôi mà " Baekhyun thật sự là chịu không nói với cái ánh mặt gian tà của hắn mà đập bàn hét toát lên nhìn về phía hắn trừng mắt giận dữ

"Tại sao phải đưa cậu ? " Trái ngược với khuôn mặt giận dữ của Baekhyun cậu vẫn thong thả bắt chéo chân nhếch miệng một cái .

[ Longfic/Chanbaek|Cếc] Mai MốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ