Chap 7 :
Vừa bước chân về tới nhà Baekhyun vội chạy vào phòng ngay. Nằm trên giường cậu không thể quên được hành động lúc sáng của mình . Haizzz ...đúng là điên thật mà ! Baekhyun à ! Mày là trai thẳng , ước mơ của mày là cưới một cô vợ người mẫu chân dài tới nách , ngực bự , eo nhỏ , đít tròn .Sau đó sẽ có một gia đình thật hạnh phúc , cô ta sẽ sinh cho mày hai đứa bé , một trai , một gái . Trai thì đẹp trai , cá tính như cha , con gái thì nết na , dễ thương như mẹ !!!
Đúng rồi ! Đúng rồi . Baekhyun vừa tự nhủ với bản thân vừa dùng tay vỗ vỗ mặt mình . Nhất định là tại nhất thời bị sắc đẹp của tên khốn đó làm mê muội nên mới bị vậy . Ừ nhất định là vậy , tự trấn an bản thân , cậu cố gắng xua đi cái hình ảnh của hắn ra khỏi tâm trí .
Sau đó cậu định đi vào phòng thay đồ thì tiếng cửa kêu ầm ầm ở dưới lầu vang lên làm Baekhyun nhảy dựng đứng hết cả lên " Chết tiệt !! Hù chết ông rồi , tên hỗn đản nào thế " Đưa tay vuốt vuốt trên ngực để ổn định tin tinh thần, Baekhyun oai oán, chửi thầm tên chết tiệt đang đập cửa ầm ầm ở dưới nhà .
" Baekhyun à , anh ra mở cửa cho em vào nhà lẹ đi " Haizzzz... Lại là tên Sehun chết tiệt đó !! Baekhyun vừa đi xuống lầu vừa lắc đầu xoa trán .
" Yah...Cái tên khốn kiếp này , gãy cửa nhà ông rồi " Mở tung cánh cửa ra vừa tức giận mắng một trận vào mặt Sehun làm cậu chỉ biết đứng ngây ra nghe Baekhyun chửi rủa .
Chịu hết nổi với cái miệng chanh chua của ông anh kính yêu của mình . Sehun đành lấy tay che miệng cậu lại để chấm dứt cái tiếng bự hết cở của Baekhyun .
" Yah... em xin lỗi ! Anh à , mấy ngày sau anh cho em ở nhờ nhà anh nha . Ba mẹ em đi công tác hết cả rồi . " Vừa nói xong không thèm nghe câu trả lời của người kia , Sehun đã nhanh chân cầm balo lao vào nhà , quăng nó ở đại một xó nào đó, cậu liền nhảy ngay vào cái ghế và nằm dài ngay ra đó .
" Nè... Cậu tưởng đây là nhà ai mà quăng đồ như thế hả , bẩn hết cả nhà tôi rồi " Tên này mà không có ai chăm sóc dọn dẹp nhà cửa cho hắn thì chắc nhà nó cũng không khác gì ổ chuột , đúng là tên ăn lông ở lỗ . Hừ lạnh một tiếng Baekhyun cầm cái ba-lô đang nằm giữa nhà quẳng vào người cậu em trai yêu dấu , rồi phủi tay đi vào phòng .
" Ủa...ủa...Đồ của em chứ có phải của ai mà bảo nó bẩn hả ? " Cầm đồ mình lên vừa oai oán liếc xéo cái tên đang đi lên lầu .
" Úi trời ạ ! Bà vú không giặt đồ cho mình hay sao thúi quá ... khụ khụ... thối chết ta rồi ... ẹt ẹt ". Đúng là thối thật , Sehun vừa nhăn mặt vừa bịt mũi đứng lên chạy vào phòng Baekhyun .
" Yah... Cái tên này tránh ra . Cậu mau đi tắm rửa cho tôi nhanh lên ! " Tên này ở dơ bao nhiều ngày rồi thế ? Đúng là ở dơ , mấy ngày tới phải sống chung với tên chuột cống này thì chỉ có nước tắt thở vì không khí trong lành bị nhiễm khuẩn quá .. Trời ơi ! Baekhyun vừa nhăn nhó vừa đẩy Sehun vào phóng tắm , trong lòng không ngừng gào thét , uất ức quá mà ! Anh nó ở sạch bao nhiêu thì nó lại ở dơ bấy nhiêu .
" Nè ... Yah... Từ từ ... Lát nửa tắm xong đi siêu thị ... " Sehun chưa kịp nói xong thì Baekhyun vung tay đóng cửa cái ầm bỏ mặc Sehun đứng chết trưng ở phòng tắm " Đúng là thối tha ! Chết tiệt " Không hiểu sao Luhan chịu nổi được cái tên này mới hay chứ . Hừ...Hừ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic/Chanbaek|Cếc] Mai Mối
FanficTitle: Mai Mối Author: Cếc Beta/Edit: Kỳ Anh Paring: Chanbaek Category: Humor Không được mang truyện ra ngoài khi chưa xin phép tác giả