Chap 13 + 14

316 26 3
                                    

Chap 13

Khi xe Chanyeol dừng trước cửa hàng , Baekhyun mở cửa xuống xe cảm ơn hắn một tiếng , sau đó xoay người bước vào cửa hàng

Nói với Chanyeol là làm trong cửa hàng chứ thật ra cậu chỉ là vác đồ cho của hàng thôi. Với một đứa tính toán thì sai be bét, lại hay lười, làm gì hư đấy...v...v thì còn ai dám cho cậu canh tiệm a!? Cũng may chủ cửa hàng thấy cậu hiền lành mới giữ cậu lại. Nhưng cậu chỉ có thể vác đồ cho họ thôi

"Nè! Baekhyun, ở trước ngõ còn 4 thùng sữa, cháu ra ngoài đó đem vô cho bác đi"

Hả ? Cái gì !!! 4 thùng lận á. Baekhyun xị mặt xuống "Dạ" một tiếng , lề mề đi ra trước ngõ "rước" 4 em thùng sữa vào

"Hộc... Hộc... Chủ cửa hàng đáng ghét! 4 thùng sữa hay 4 thùng heo quay mà nặng chết đi được." Baekhyun bê hàng về vừa tức giận mắng tên chết tiệt nào sản xuất ra mấy cái sữa như thùng heo thế này? Cậu đang nghi hoặc không biết có phải tại mấy cái thùng này mà tới giờ cậu chỉ cao được tới nách Sehun ?!!

Vì cậu vác cả 4 thùng sữa nên không thấy rõ ở đằng trước có gì, lúc đang đi cậu không may vướng vào cái gì đó ở trên đường khiến cậu chao đảo, Baekhyun thầm nghĩ nụ hôn đầu đời của mình chắc phải dành cho mặt đường thôi! Cậu cảm thấy oan ức quá a!

Lúc cậu hoàn toàn sắp té, Baekhyun theo phản xạ nắm chặt mắt lại ... Sẵn sàng tâm lý ôm đường...

Ủa ??!! Hôn đường mà sao không có cảm gì hết vậy ta? Cậu cảm thấy có gì đó là lạ. Hiếu kì mở mắt ra, cảnh tượng đập ngay mặt cậu khiến Baekhyun kinh ngạc há hộc mồm.

"Nè! Cậu có chịu đứng dậy không?" Chanyeol cười mỉa mai trước hành động kinh ngạc của Baekhyun mà trêu chọc .

"A?!!" Baekhyun hồi phục lại tinh thần liền nhìn lại tư thế của hai người. Thì ra Chanyeol đỡ cậu ư ? Nhưng ... Tư thế này nó quen quen ấy nhở ?!! Trời phật! Cậu đang đè hắn sao ?

"A...À...Ờ ! Xin lỗi." Baekhyun thất kinh đẩy Chanyeol ra, đứng lên chỉnh lại trang phục và mái tóc lúc nãy bị rối tung lên .

Chanyeol không nói gì chỉ đứng lên nhìn cậu hừ lạnh một tiếng, rồi cúi người xuống đem 4 thùng sữa lúc nãy bị cậu làm đổ nhặt lên.

Cậu định đi lại giúp hắn một tay thì Chanyeol nhìn chằm chằm cậu rồi nhàn nhạt nói

"Cậu không cần đem nữa! Để tôi" Nói xong , Chanyeol hùng hổ đem 4 thùng sữa hướng về phía cửa hàng mà đi .

"Yah... Nè ! Chờ tôi . " Baekhyun hồi phục lại tinh thần thì Chanyeol đã đi cách cậu một đoạn dài. Thấy thế cậu chạy nhanh về phía hắn.

" Hừ..." Chanyeol thấy cậu đuổi kịp mình chỉ liếc cậu một cái rồi đi tiếp.

Khi đem 4 thùng sữa tới cửa hàng xong là đã 8h. Baekhyun vào trong thay đồ rồi đi ra xe của Chanyeol .

Ở trong xe, hai người vẫn duy trì im lặng. Bầu không khí căng thẳng này làm cậu thấy vô cùng khó chịu, cậu liền kiếm chuyện nói gì đó với hắn .

"Ừm ... Chuyện lúc nãy , cảm ơn cậu "

"Không gì ! Mà sau này, cậu không cần đi làm " Baekhyun nghe xong, quay qua nhìn hắn trừng mắt .

[ Longfic/Chanbaek|Cếc] Mai MốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ