Sau khi trải qua một đêm kích tình, điều đầu tiên khi Baekhyun tỉnh dậy là nhớ về những hình ảnh khi cậu lắc lư theo tiếng da đang ma xát vào nhau, tiếng rên rỉ, thở dốc van xin của cậu liền tràn về. Đáng lẽ tối qua cậu nên ra sức ngăn cản hắn chứ không bị cuốn theo lốc xoáy dục vọng kia mà không ngừng ra sức đưa đẩy, ra sức ham muốn hắn. CHẾT TIỆT!!!!! Tại sao mình lại có hình dáng dâm đãng như thế a~~ ? Rõ ràng là vô cùng chán ghét hắn thế nhưng cuối cùng trở thành cậu quấn quít lấy hắn đòi thêm một lần lại một lần !!!!!!! Yah, ai đó có thể cho ta cái quần để đội cái đầu ngu ngốc này không >.< Ta không muốn nhìn thấy hắn đâu aaaa!!!
"Này! Dậy rồi chứ?" Trong lúc Baekhyun đang ra sức đấu tranh tư tưởng dữ dội thì bên tai vang lên một giọng nói trầm thấp đầy ý vị.
Hắn vốn đã tĩnh dậy từ sớm, ngồi ngơ trên giường ngắm hình ảnh của cậu thiếu niên bé nhỏ bên cạnh mình liền thẫn thờ nhớ lại những cảnh đêm qua và cũng thấy được đôi mắt he hé mở cùng khuôn mặt đang sống chết không chịu nhìn hắn.
"Cút cho ông."
Càng nghỉ Baekhyun lại càng thấy uất ức aaaa, tự nhiên lại bị một tên nào đó đè ra cả đêm mà làm càn, vậy mà bản thân lại không ngừng rên rỉ không chịu buông hắn ra !!!! "HÌNH TƯỢNG CỦA TAAAAA." Vừa nghĩ vừa gào khóc trong lòng, chỉ muốn đâm đầu chết để bảo vệ tâm thân trong sạch của mình đã bị tên gian tặc làm ô uế. *Khóc*
"Này, tôi thích cậu. Cậu hãy để cho tôi bên cạnh mà chăm sóc cậu nhé?"
Dù lời bày tỏ của hắn không được văn vẻ nhưng sâu bên trong lời nói lại chứa đựng những tâm tình xuất phát từ tình cảm chân thành nhất, những khoảng thời gian có cậu cạnh bên thật sự là khoảng thời gian hắn cảm thấy hạnh phúc và ý nghĩa nhất khi mỗi ngày còn được sống để nhìn ngắm cậu. Tự hỏi nếu một mai, bên cạnh hắn không còn sự hiện diện của chàng trai nhỏ bé ấy thì liệu rằng hắn sẽ ra sao ? KHÔNG !!! Hắn không muốn cậu rời khỏi hắn, Chanyeol hắn nhất định sẽ giữ chặt lấy cậu và giành cả đời để yêu thương che chở cậu, hắn nhất định sẽ bày tỏ tấm lòng này với Baekhyun để khiến cậu trở thành người của hắn.
"Ân???" Nghe thấy lời bày tỏ đột ngột này, khiến Baekhyun không loading lại những lời vừa rồi của hắn mà trợn tròn mắt ngơ ngác quay qua nhìn hắn
"TÔI THÍCH CẬU!" Chanyeol nhin dáng vẻ ngu ngốc kia, đanh mặt gằn giọng lại một lần nữa.
Nhìn vẻ mặt đáng sợ kia Baekhyun biết nếu cậu dám từ chối thì sẽ lập tức bị đem ra lăng trì thành từng mảnh mà nhào qua nhào lại aaaa.
"Ân...à Tôi...tôi cũng thích cậu." Vừa nói vừa thẹn thùng nhìn trộm kẻ kia, không dám thở mạnh. Mặt cậu lúc bây giờ vì ngượng ngùng mà đỏ ửng lên, gương mặt góc cạnh cùng khí thế mạnh mẽ kia thật sự làm khiến cậu tim đập không ngừng, người cũng bắt đầu nóng ran vì cự ly của của hai ngày càng một sát nhau.
Vừa dứt lại, Chanyeol liền hạ xuống hôn đôi môi đỏ mọng đã từng bị hắn chà đạp. Bờ môi ma mị ngậm lấy cánh môi cậu hung hăng ép vào thành giường, nam nhân kia bá đạo tham lam chiếm thân thể cậu. Nụ hôn của Chanyeol tuy bá đạo nhưng lại khôn thiếu phần ôn nhu, ân cần khiến Baekhyun thoải mái trầm mê ngày một sâu.
Một hồi lâu, Chanyeol bước ra từ căn phòng tràn ngập không khí kích tình lúc nãy, như bình thản như nghiêm túc mà đi thẳng về phía người phụ nữ đang ngồi uống trà dưới nhà. Cả hai đều nhìn nhau bằng ánh mắt ý vị, sâu xa, mỗi người đều mang một dáng vẻ riêng nhưng lạ thay cả hai đều như có ẩn ý mà không cần nói cũng có thể hiểu.
Tuy bà ở trong nhà là một người ít nói và có phần lạnh lùng nhưng lại là người có sự quan sát nhạy bén nhất, mọi thứ xảy ra trước mắt bà làm sao mà bà không nhìn ra được. Đứa trẻ Baek ngốc ngếch ấy bà nuôi dưỡng bao lâu, chẳng lẻ bà không biết rõ đứa con trai của mình là người như nào sao ? Thằng bé từ nhỏ đã có tình cách và suy nghĩ khác biệt với những đứa trẻ khác, tuy luôn tỏ ra mình vô tư vô lo nhưng lại là một kẻ luôn nhạy cảm và tự ti về bản thân. Vì thế cậu luôn bắt bản thân mình tự lập ngay từ nhỏ vì không muốn ai nhận ra tính cách và con người thật của cậu vì sợ gia đình sẽ buồn và lo toang.
Dù sao, cậu cũng là đứa trẻ mà bà đã sinh ra dù cậu có khiếm khuyết ở đâu hay tính tình như nào bà cũng đều hiểu và tôn trọng, cũng như bảo bọc cho cậu. Nay có kẻ mạnh dạn tiến đến cạnh thằng nhóc ngốc nghếch này, bà liền an tâm hắn sẽ bảo vệ được đứa con trai đó của bà những lúc bà không ở bên.
Chanyeol không nhiều lời mà tiến đến nói thẳng vấn đề với mẹ Baekhyun:" Bác yên tâm, cháu sẽ lo lắng và chăm lo cho Baekhyun thật tốt ạ." Giọng trầm khàn nhưng nghiêm nghị chứa đầy sự quyết tâm, kiên định trong lời nói không hề có sự lo lắng hay chần chừ.
Mẹ Baekhyun chỉ nhìn thật kĩ vào đôi mắt lạnh lùng đó mà nhẹ nhàng gật đầu rồi tiếp tục uống trà. Được sự đồng ý của mẹ cậu ấy, Chanyeol kích động nắm chặt tay lại, trong lòng thầm hứa sẽ không phụ lòng tin tưởng của bác ấy, sẽ yêu thương cậu ấy một lòng một dạ về sau.
______________________________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic/Chanbaek|Cếc] Mai Mối
FanficTitle: Mai Mối Author: Cếc Beta/Edit: Kỳ Anh Paring: Chanbaek Category: Humor Không được mang truyện ra ngoài khi chưa xin phép tác giả