H 1 nửa =))))))))
Chap 15 :
Bảng nội quy chỉ có đề ra 5 quy định :
-Không được thức dậy sau hắn .
-Phải làm đồ ăn cho hắn đủ ba bửa .
-Chép bài cho hắn .
-Ôm nhau một cái trước khi ngủ và chào buổi sáng.
-Hắn nói đúng là đúng , sai là sai .
ở cuối bảng có thêm một hàng chữ nhỏ : " Nếu không làm đúng theo quy định sẽ bị phạt ! "
Baekhyun đọc xong bảng nội dung quái rở này mắt trừng to chứa đầy tơ máu , cậu bây giờ chỉ có ý định muốn giết người , tên yêu nghiệt !
Lấy điện thoại ra , Baekhyun ấn vào gọi tên em họ mang đến xui xẻo cho mình .
"Alo " Sehun từ đầu dây bên kia tựa hồ đang mệt mỏi ?!! Baekhyun cảm thấy giọng Sehun có vẻ khàn khàn . Ngoài ra , cậu còn loáng thoáng nghe được tiếng thở hồng hộc ở đó .
Baekhyun nghi hoặc liền hỏi : "Cậu...đang làm gì sao ? "
"À...Không gì cả ! Anh gọi em có việc gì sao " Baekhyun nghe thấy Sehun tựa hồ đang rất gấp , cậu cũng nghe được tiếng thở hồng hộc mỗi lúc càng rõ.
Cậu đang định hỏi thêm lại nghe được một giọng nói quen thuộc khác vang lên , sau khi nghe rõ cậu biết người đang nói là Luhan .
"Baekhyun à ? " Luhan tựa hồ đang kịch liệt thở dốc , giọng trong veo hằng ngày cũng trở nên khàn khàn đi .
"Ừ " Sehun ầm ự qua loa rồi bắt đầu kịch liệt trừu sáp , làm Luhan từng đợt cao trào , kích thích ập tới . Khiến cậu không nhịn được bật tiếng rên rỉ.
"Ngô...a..."
"Chậm...Chậm...a"
Tiếng hô hấp cùng tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn khiến Baekhyun thẹn thùng đỏ cả mặt . Vừa xấu hổ cùng tức giận khiến cậu lớn tiếng rống lên trong điện thoại .
"Đồ hỗn đoản ! Mày có biết anh mày đang làm người hầu ở trong nhà người ta không mà mày ở đó làm cái chuyện..........."
"Sao ? Anh đi làm thuê à ? " Sehun nghe tiếng hét từ bên kia điện thoại liền ngừng động tác .
"Thuê cái rắm ! Còn không phải tại cậu ? Biết vậy bửa đó , tội để tên Chanyeol nó đánh cậu còn hơn . Nếu không giờ , tôi có thảm tới vậy không hả ? "
"Hihihi , anh giúp em đi lần sau em trả ơn sau nhé " Nói xong Sehun tắt máy rồi quăng điện thoại qia một bên . Hai tay giữ chặt eo người dưới thân bắt đầu kịch liệt trừu sáp ra vào mật động nhỏ bé kia .
"Có...chuyện...a....sao " Luhan không ngừng thở dốc dưới sự trừu sáp của Sehun .
"Không gì cả" Nói xong , Sehun ngậm lấy đôi môi đỏ mộng của người dưới thân mình , hai tay cũng không yên phậm chậm rãi xoa nắn hai đầu vú mẫn cảm của Luhan mà đùa giỡn .
**********************************************************
Sau khi tắt cuộc gọi , Baekhyun không ngừng mắng thầm tên Sehun hỗn đoản ! Chưa gì hết xơi con người ta rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic/Chanbaek|Cếc] Mai Mối
FanfictionTitle: Mai Mối Author: Cếc Beta/Edit: Kỳ Anh Paring: Chanbaek Category: Humor Không được mang truyện ra ngoài khi chưa xin phép tác giả