Xử Nữ chạy một lúc thì quay đầu lại, xác nhận đã bỏ xa Song Ngư thì mới giảm tốc độ lại. Cô chống tay vào tường, hơi thở gấp gáp vì chạy mệt. Bỗng từ phía sau, một bàn tay khẽ đặt lên vai cô:
-Em ổn chứ?_Là một giọng nữ.
Xử Nữ giật mình quay đầu:
-Giải tỷ? Vậy tức là..._Cô nhìn sang bên cạnh Cự Giải, đúng như cô nghĩ, là người anh họ của cô, Sư Tử.
-Bộ em mới bị ma đuổi à?_Cự Giải cười trêu.
-Chỉ là giống vậy thôi.._Xử Nữ nhỏ giọng.
-Hả?
-À không..Không có gì đâu chị!_Xử Nữ cười đáp.
-Mau vào trường thôi, sắp trễ rồi._Sư Tử đứng bên cạnh, cầm quyển sách đọc, vừa đọc vừa nói.
-Ờ!_Xử Nữ đổi sắc mặt, liếc nhìn người anh họ mà bố mẹ cô luôn thao thao bất tuyệt một cách không mấy thân thiện.
-Vậy chúng ta mau đi thôi!_Cự Giải dường như đọc được bầu không khí, nhanh chóng kéo tay Xử Nữ dẫn đi.
Cự Giải vẫn luôn biết, quan hệ giữa hai người họ vẫn luôn căng thẳng như vậy. Và việc cô có thể làm cho họ chỉ có tách hai người họ ra mà thôi.
Ở nơi khác, trong khuôn viên học viện...
-Ma Kết, cậu nhìn đi, bầu trời nhuộm hồng rồi kìa._Một cô nữ sinh đang chỉ về phía cây anh đào lớn mà nói.
-Cậu có vẻ thích hoa anh đào quá nhể, Bảo Bình?_Anh chàng Ma Kết đứng bên cạnh cô cười nhẹ.
-Ừm...Thật ra tớ thích nhiều loại hoa lắm!
-Vậy sao?
Sau câu nói đó, cả hai liền rơi vào một khoảng không im lặng. Bảo Bình nhanh chóng, mở lời xua tan đi sự im lặng đó:
-Ma Kết! Cậu thích loài hoa nào vậy?
-Ừm...Loài hoa nào có màu lam hoặc tím thì tớ đều thích!
-Lam hoặc tím à?_Bảo Bình vô thức nghịch tóc mái của mình, tóc của cô là màu xanh có pha chút tím ở đuôi tóc. cô nhanh chóng nhận ra điều gì đó, vội đỏ mặt. Cả hai lại tiếp tục im lặng không nói câu gì.
Tiếng chuông báo từ tháp đồng hồ trường vang lên, đã đến giờ khai giảng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs_Học đường_Ngôn tình] Màu-Yuehi
Hài hướcNếu tính cách được thể hiện bằng màu sắc, vậy bạn sẽ là màu gì?