Hành lang tòa nhà năm 3,....
-Năm nay chúng ta vẫn được học cùng nhau rồi!_Cự Giải vừa đi vừa nói.
-Ờ! Thật may là cả 3 chúng ta đều học chung một lớp.-Sư Tử đọc sách, trả lời.
-Dù sao đây cũng là năm cuối chúng ta ở trường rồi, hội học sinh cũng cần phải có thêm thành viên mới thôi chứ nhỉ?_Bạch Dương vắt chéo tay lên đầu, nói.
-Ừ! Cũng nên có vài ứng cử viên thôi chứ nhể? Hai cậu nghĩ sao về Lãnh Ma Kết khóa dưới? Tớ thấy ẻm cũng có tố chất lãnh đạo đấy. Thành tích thì khỏi phải bàn rồi, em ấy là con cưng của mấy giáo viên trường mình đấy.
-Chà! Thế còn cô em họ của Sư Tử thì sao? Con bé học lực không tệ, thậm chí nghe đồn còn là mỹ nữ nữa._Bạch Dương cười trêu. Sư Tử mặt tối sầm, Cự Giải thấy thế liền ho vài tiếng nhắc nhở, Bạch Dương cũng tự khác im bặt không nói gì nữa.
-Tớ thấy Song Tử ở khóa dưới cũng không phải dạng vừa đâu, với cả thủ khoa năm nay-Lục Thiên Yết nữa!_Cự Giải nhanh chóng đổi hướng.
-Phiền phức quá! Cứ chọn hết không phải là được rồi sao?_Sư Tử đáp.
-Nếu thế thì đã không phải mất công như vậy rồi!_Cự Giải phồng má,nói.
-Wow! Năm nay mấy câu lạc bộ hăng hái đi tuyển thành viên ghê. Thấy hình như đang có chuyện vui gì kìa!_Bạch Dương chỉ về hướng dưới sân trường, đám đông đang bu lại ở một chỗ như kiểu họ vừa tìm được thấy thứ gì đó rất thú vị.
-Hử? Đâu! Ahh!-Cự Giải hét lớn. Có gì mà khiến cô phải ngạc nhiên vậy?
-Sư Tử mau lại đây đi! Xử Nữ...là Xử Nữ kìa!_Cự Giải lắp bắp gọi Sư Tử.
-Hả?_Sư Tử giật mình cũng chạy đến nhìn ra xem có chuyện gì xảy ra với em họ.
Xử Nữ đứng giữa đám đông, mặt ngơ ngác nhìn người con trai trước mặt đang quỳ ở dưới đất. Ôm một bó hoa hồng lớn giơ lên trước mặt cô. Song Ngư cũng hoang mang đứng bên cạnh.
-Xin em! Xin em hãy chấp nhận....hãy...
"Cộp!"_Bỗng từ trân trời rơi xuống một quyển sách, trúng ngay vào đầu người nam sinh kia. Mọi người vô thức cứ thế mà nhìn lên trời. Quyển sách này rơi đâu ra vậy? Cự Giải liếc sang bên cạnh. Quyển sách trong tay Sư Tử đã biến mất. Cô khẽ phì cười.
Trở lại với người nam sinh kia, sau khi ăn trọn quyển sách vào đầu, cậu ta đã ngất xỉu. Cũng phải thôi, bị gáy sách đập vào cơ mà. Vẫn còn đang rất hoang mang, một giọng nam sinh khác cất lên thu hút mọi ánh nhìn:
-Nhân Mã! Tên ngốc này, làm trò gì vậy hả?_Người nam sinh đấy tiến đến gần cái xác lãnh lẹo đang nằm dưới đất của Nhân Mã, vẻ bực tức huých nhẹ chân vào người để xác nhận cậu bạn thân có còn sống hay không. Song Ngư từ sau lưng Xử Nữ ngó đầu ra:
-Ah!_Cô bất ngờ hét lớn, người đang "nhẫn tâm" dẫm đạp lên Nhân Mã lại chính là Song Tử, "người quen" của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs_Học đường_Ngôn tình] Màu-Yuehi
HumorNếu tính cách được thể hiện bằng màu sắc, vậy bạn sẽ là màu gì?