Vương Nhã Tịnh giọng e thẹn, ngay lập tức thu hút ánh nhìn của hai nữ sinh năm nhất.
-Ồ! Là Nhã Tịnh đây mà?_Song Ngư bất ngờ.
-À...cái cậu dịu dàng trầm tính đấy hả?_Xử Nữ dò hỏi.
-Ừ...Tớ...ngồi đây được chứ? Tại bàn nào cũng chật hết rồi...với lại...tớ cũng không có quen biết ai.._Nhã Tịnh trưng bộ mặt khổ tâm, nhanh chóng chiếm được cảm tình của Song Ngư ngây thơ.
-Ahh! Được chứ? Càng đông càng vui mà!_Song Ngư tươi cười đáp. Xử Nữ ngồi bên, nét mặt có chút khó chịu, đăm chiêu nghĩ gì đó.
"Lúc tiết tập trung kết thúc, mình với Song Ngư đi đến khu tuyển câu lạc bộ. Cậu ta lúc đó đang đi cùng hai nữ sinh nữa. Là nhìn nhầm sao?"
-Menu nè cậu gọi món gì nào?_Song Ngư hớn hở đưa bảng menu cho Nhã Tịnh.
-Ừm..Tớ chọn parfait!
"Chắc mình nghĩ nhiều rồi...Nhỏ này đồng loại với Song Ngư"*
*Chính ai đó cũng gọi món tráng miệng cho bữa trưa mà~
....
-Nè Thiên Bình! Có snack vị mới nè?_Bảo Bình chỉ một tay lên kệ, tay kia cầm một giỏ đồ đầy ắp.
-Hửm? Đâu?_Thiên Bình tay ôm đống bánh kẹo, lọ mọ đi tới.
-Đây nè?_Bảo Bình với tay lên lấy, đưa cho Thiên Bình xem.
-"Snack tình yêu" chia nửa miếng snack và chia cho nửa kia ăn thì cả hai sẽ yêu nhau trọn đời... Do câu lạc bộ "nghiên cứu độc dược" sáng chế...... CÁI NÀY ĂN ĐƯỢC THẬT À?_Thiên Bình hét lên đầy hoảng sợ. Dù bị bệnh đãng trí kinh niên nhưng Thiên Bình luôn nhắc nhở bản thân rằng:"TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC LẠI GẦN CÁI CÂU LẠC BỘ QUỶ QUÁI NÀY!!!" lí do tại sao thì lúc này chưa tiện nói....
-Cả hai sẽ yêu nhau trọn đời á?_Bảo Bình bắt đầu mơ mộng về ngôi nhà và những đứa trẻ với Ma Kết.
-Á! Bảo Bình! Mau bỏ nó ra! Thứ đấy chắc chắn không ăn được đâu!!!_Thiên Bình vội vàng giật lấy gói snack trên tay Bảo Bình, tiện tay ném đống bánh kẹo đang ôm vào giỏ.
-Nhưng mà lỡ có tác dụng thì sao?...Ma Kết~_Bảo Bình lại giật lại từ tay Thiên Bình và lại mơ mộng, giỏ đồ tội nghiệp bị để xuống một cách mạnh bạo.
-Không cần đến nó hai người vẫn hạnh phúc đấy thôi! Mau ném nó đi đi!_Thiên Bình lao tới định cướp lấy, nhưng lại bị Bảo Bình chặn lại.
-Cái...Cái gì cũng phải có sự chắc chắn chứ!_Bảo Bình đáp.
-Lỡ nó có tác dụng phụ thì sao?_Thiên Bình nói.
-Không có đâu mà~_Bảo Bình ngang ngược trả lời.
Hai người cứ liên tục dành qua dành lại gói snack, mà không thèm để ý xung quanh, có một người đang đi tới.
-Cho dù hiện tại bọn tớ vẫn đang hạnh phúc thì lỡ mai này cậu ấy không còn yêu tớ nữa thì sao?_Bảo Bình mặt phụng phịu nói.
-Ai không yêu nữa?_Giọng nói của một nam sinh vang lên cắt ngang buổi cãi lộn của Two Bình.
-Á!_Thiên Bình la lên, Bảo Bình cũng bất ngờ không kém. Vâng, người này là người mà ai cũng biết là ai đấy, Lãnh Ma Kết.
-Ahh! Không có gì đâu Ma Kết?_Bảo Bình khẽ chột dạ. Cô cười một cách ngượng ngùng vì chẳng biết nói gì. Đột nhiên, một bần tay dịu dàng khẽ đặt lên mái tóc Bảo Bình, xoa nhẹ.
-Yên tâm! Ma Kết này suốt đời suốt kiếp chỉ yêu mỗi Bảo Bình thôi?_Câu nói này khiến đầu Bảo Bình bốc khói. Thiên Bình bị cho ra rìa nãy giờ lúc này đã sắp bị thồn cơm chó đến no rồi.
-Ahh..Đúng rồi! Ma Kết cũng ăn trưa với tụi tớ nhé, được không?_Bảo Bình làm nũng. Cô gái bóng đèn đứng cạnh đã bắt đầu nổi da khủng long rồi đây.
-Được!_Ma Kết bình thản đáp lại. Cả hai à không..cả ba cùng nhau di chuyển về phía bàn ăn. ma Kết xách hộ giỏ đồ đi về quầy thanh toán. Bảo Bình nhanh tay thó lấy gói snack lúc nãy, ném vào giỏ.
_(Câu lạc bộ "nghiên cứu độc dược" cảm ơn đã ủng hộ)_
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs_Học đường_Ngôn tình] Màu-Yuehi
Hài hướcNếu tính cách được thể hiện bằng màu sắc, vậy bạn sẽ là màu gì?