Chương 30: Anh em họ Sư Xử

53 6 2
                                    

Nói về anh em họ nhà Sư Xử thì chắc chắn chẳng thể nào bỏ qua được tài năng xuất chúng hơn người của họ.

Sư Tử học rộng tài cao, biết nhiều ngôn ngữ từ khi còn nhỏ. Năm 7 tuổi đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá cả trong lẫn ngoài nước. Thể thao cũng không phải vấn đề gì quá nan giải. Bước vào phòng khách của nhà họ Hoàng liền sẽ thấy chói mắt bởi những chiếc cúp vàng của cậu. Thậm chí còn lấn chân sang âm nhạc. Cậu thạo violin và piano, cũng được rất nhiều giải thưởng âm nhạc và còn rất nhiều tài lẻ khác....

So với người anh họ, Xử Nữ có phần kém hơn nhưng cũng chẳng là bao. Học tập, thể thao, âm nhạc, nấu ăn......tất cả đều rất xuất sắc. Xử Nữ đặc biệt rất giỏi về võ thuật. Kể sơ sơ thì cô có đai đen Karate, tam đẳng Taekwondo và còn nhiều loại võ thuật khác. Cô thậm chí còn rất giỏi về kiếm thuật, cung và thậm chí còn biết sử dụng súng. Đặc biệt, tai của cô rất thính, cảm âm gần như hoàn hảo.

Thế nên....nếu có ai động tới hai anh em họ nhà này thì xong đời rồi...

Như lúc ở trong con hẻm....

.....

Nhân Mã lao tới đỡ một gậy cho Sư Tử. Tay có chút rát. Tên kia thấy vậy liền bỏ gậy đạp mạnh vào bụng Nhân Mã khiến anh không kịp trở tay, ngã ra xa. Cây gậy trong tay cũng liền bị văng đi mất.

Sư Tử lôi Cự Giải ra một góc, tránh Nhân Mã bị đánh đang bay về hướng hai người.

-Bảo vệ Cự Giải cho tốt!_Nói rồi liền lao tới chỗ mấy tên kia, nhảy mạnh lên cao, đáp thẳng xuống mặt tên cầm gậy lúc nãy. Có vài tên lao tới yểm trợ cũng đều nhanh chóng bị cậu dùng chân đạp ra.

Nhân Mã ngã nhào ra chỗ Cự Giải, tuy người hơi trầy xước nhưng cũng rất nghe lời, vào thế bảo vệ. Có vài tên lao tới, Nhân Mã liền cầm cây gậy vừa bị hất tung ra ở gần đó, chật vật phòng vệ.

Xử Nữ ở một bên quan sát tình hình. Thấy một tên vừa thoát khỏi chỗ Sư Tử cầm dao lao tới chỗ Cự Giải và Nhân Mã. Không nghĩ nhiều liền phi tới, hất tung con dao trong tay hắn. Con dao bay lên trời, cô liền bắt lấy, ném thẳng vào mặt hắn không chút khoan nhường. Tất nhiên là không ác đến thế, Xử Nữ chỉ nhắm vào tường để dọa hắn mà thôi.

Trước sự kinh ngạc của Nhân Mã, Xử Nữ làm vài đòn cơ bản đã hạ gục vài tên đang có ý nhắm vào hai người. Xong việc, liền quay ra chỗ Sư Tử, lúc này đang gặp chút khó khăn. Cô lao tới, như một cơn gió, những tên tay sai đang bao vây Sư Tử liền bị đánh hạ. Cô đạp lên người một tên trông có vẻ mạnh đã ngất đi, lướt nhẹ đôi mắt về phía tên cầm đầu.

Giờ trên chiến trường chỉ còn lại cô, Sư Tử và gã đầu đàn. Tên này thấy không ổn, liền cố bỏ chạy. Sư Tử chẳng vội gì, nhẹ nhàng cầm hòn đá nhỏ dưới chân, nhắm thẳng vào đầu tên kia. Hắn bị đá đập mạnh vào đầu, ngã xuống, ngất lịm.

Xong việc, Cự Giải đi ra tiệm thuốc mua mấy món đồ cứu hộ. Băng bó cho đám người kia. Còn Sư Tử và Nhân Mã thì được Xử Nữ băng hộ.

Và...

Tầm mờ sáng hôm sau, đám người kia được phát hiện và được người dân đưa vào bệnh viện nằm, sau 5 ngày đã tỉnh lại.

____________

Nay đăng sớm một ngày bù lần trước mê game bỏ truyện :>

[12cs_Học đường_Ngôn tình] Màu-YuehiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ