Sorry vì quên đăng đúng hẹn :>
Dạo này tui đang chơi một game cuốn quá nên quên đăng truyện :>
Sorry~ ⊂( ̄▽ ̄)⊃
_____________
-Úi! Nhẹ tay thôi!_Một giọng nam thét lên vẻ đau đớn.
-Ngồi yên đi! Như vậy mới hết đau được!_Xử Nữ đưa đôi mắt sắc lạnh nhìn người trước mặt.
-Sư Tử...Cậu ổn rồi chứ?_Cự Giải hỏi thăm.
-Ờ! Đỡ hơn rồi...Tch!_Sư Tử tặc lưỡi, lườm mắt về phía đứa con trai đang được Xử Nữ bôi thuốc.
-Hic! Nè...nhóc bảo anh họ nhóc đừng nhìn tôi như vậy nữa được không?_Người nam kia thỏ thẻ. Xử Nữ nghe xong, không phản ứng nhiều, ấn mạnh bông gòn vào vết thương người kia.
-Kệ anh ta đi...._Xử Nữ thơ ơ nói.
-Úi đau!!!
-Nhân Mã có sao không đó?_Cự Giải khúc khích cười nhìn cậu trai kia.
-À vâng! Em không sao!!_Nhân Mã đáp.
-Không biết đánh nhau thì lao vô làm gì?_Xử Nữ mỉa mai.
-Này nhé! Anh đây biết đánh nhau đó...chỉ là lâu không đánh nên lụt nghề thôi..._Nhân Mã giận dỗi đáp.
-Rồi rồi..._Lại là giọng thờ ơ của Xử Nữ.
Sau khi ngồi băng bó bôi thuốc xong, cả bốn người cùng đi về do cùng đường.
-Sao chị lại ở đó?_Xử Nữ nhìn Cự Giải hỏi.
-Con Meo nhà chị tự nhiên trốn đi mất nên chị rủ Sư Tử đi tìm cùng. Còn em sao lại ở đây? Vốn bây giờ phải ở nhà đúng chứ?_Cự Giải hỏi, đôi mắt ánh lên sự cảm thương. Dường như cô đã đoán được điều gì đó...
-Ừm...Chỉ là chán về nhà thôi...
-Vậy hả?_Cự Giải không hỏi thêm gì nữa, quay đầu về phía khác.
-Hic! Nè nhóc, cứu anh!_Nhân Mã bỗng bám víu lấy Xử Nữ nói thầm. Xử Nữ theo phản xạ tự nhiên quay đầu về phía Sư Tử. Một đám mây đen dày đặc, thi thoảng còn có chút tia chớp. Cô khẽ thở dài:
-Cứu quái gì? Mà sao anh lại ở đó vậy...giờ này thì mấy đứa học sinh như anh nên ở nhà chứ? Đồng phục vẫn còn mặc..._Xử Nữ phàn nàn.
-Anh đi chơi với bạn, chơi hăng quá nên quên giờ về. Hình như Thiên Bình có kêu anh về mấy lần rồi mà anh chẳng để ý hay sao đó? Song Tử thì chắc chắn là đứa lôi Thiên Bình về trước bỏ anh lại!!_Nhân Mã hồi tưởng.
-...._Xử Nữ thì chỉ biết cạn lời. Cô cảm thấy đồng cảm cho Thiên Bình với Song Tử khi có đứa bạn như Nhân Mã:
-Nghiện game không tốt đâu.._Xử Nữ nói, giọng có chút bất lực.
-...._Nhân Mã không đáp gì, chỉ ngẩn người đôi chút. Không khí rơi vào im lặng.
Đến ngã rẽ, Cự Giải và Nhân Mã đành chào tạm biệt hai anh em họ Sư Xử rồi về.
Sư Tử và Xử Nữ chung đường đi, chẳng nói câu gì, không khí vô cùng nặng nề.
Về phần Nhân Mã, anh bắt đầu than thở với Cự Giải:
-Haizzz! Hai anh em họ nhà đó đáng sợ thật! Em phục Giải tiền bối khi chơi được với hai người họ đấy!
-Haha! Họ không đáng sợ vậy đâu mà..._Cự Giải cười đáp.
-Không đáng sợ gì chứ? Hai anh em nhà đó tính tình y chang nhau. Không khéo còn tưởng nhầm là anh em ruột. Nhất là nhóc Xử đó....
-Hửm? Tưởng em sợ Sư Tử chứ?
-Không đâu...Chị cũng biết mà...Nhóc ấy là đứa hạ đám đó nhiều nhất nhưng không mang bất cứ vết thương nào...thậm chí là đám đấy còn dùng dao và gậy sắt nữa......
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs_Học đường_Ngôn tình] Màu-Yuehi
HumorNếu tính cách được thể hiện bằng màu sắc, vậy bạn sẽ là màu gì?