xem ảnh thể
Xem ảnh phát đao lúc sau bọn họ bắt được diễn đàn
Hướng đại gia đề cử Tấn Giang quý hành thu đại đại áng văn này thật sự rất đẹp.
Chủ thế giới chú hồi mọi người xem ảnh
Không đề cập quý hành thu đại đại nhập v chương, nếu như có bất luận cái gì không ổn lập tức xóa văn.
Xâm quyền giây xóa.
Bổn quan ảnh thể chỉ đề cập đại đại thần hữu chi tử văn chương, đối kế tiếp cốt truyện không đề cập kịch thấu.
Cuối cùng chân thành đề cử áng văn này tuy rằng còn không có kết thúc nhưng thật sự rất đẹp.
Xem ảnh bộ phận sẽ trích dẫn đại đại nguyên văn, bất quá tuyệt đối không đề cập nhập v chương.
Bởi vì không rõ lắm đại đại khai không mở ra trao quyền cho nên chỉ đề cập một cái chú hồi thế giới, nếu đại đại thật sự không trao quyền nói ta sẽ lập tức xóa văn!!!!
Nguyên văn nội dung dùng 【】 nội tâm độc thoại '' nhân vật nói chuyện ""
Áo choàng trở thành sự thật hướng
..................
Chương 5
【 năm điều ngộ sắc mặt mắt thường có thể thấy được âm trầm xuống dưới, giống như sương lạnh bao trùm khuôn mặt, khí áp thấp dọa người. 】
"Tiểu cùng kỷ hảo ngoan a, cho dù như vậy cũng không nghĩ cô phụ phụ thân tâm ý sao."
Gấu trúc cảm thán nói.
Sách, một bên Zenin Maki bực mình nói.
"Nàng xác không có không muốn ăn, bởi vì ở trong mắt nàng đây là ngộ cũng chính là nàng phụ thân lần đầu tiên cho nàng đồ vật, lần đầu tiên ăn đến phụ thân thân thủ uy đến bên miệng cơm, cho nên nàng không bỏ được nhổ ra."
Năm điều ngộ nhìn trong màn hình nữ hài, trong mắt là hắn chưa bao giờ từng có trìu mến cùng đau lòng.
Hắn giống như dần dần lý giải đám kia tay mới ba ba, đối nhà mình hài tử quý trọng đến quá mức cảm tình.
【 năm điều ngộ có chút bực bội trực tiếp từ cùng kỷ trong lòng ngực rút ra hộp giữ ấm ném tới rồi trên bàn, cháo trắng từ chén duyên bắn ra tinh tinh điểm điểm rơi tại trên bàn.
Hắn ngồi xổm xuống, dùng sức đem hình như là dọa đến ngốc lăng cùng kỷ ôm ở trong lòng ngực.
Nam nhân cảm xúc giống như có điểm mất khống chế, chính là nắm tiểu hài tử bả vai tay lại chú ý gắng sức nói sợ đem tiểu hài tử niết đau, dán ở tiểu hài tử bên tai hạ lãnh banh chặt muốn chết.
"Không cần như vậy hiểu chuyện."
Hắn thấp thấp nói
"Ngươi là của ta hài tử, ta sẽ không không thừa nhận ngươi, ngươi cũng không cần xem sắc mặt của ta."
"Ngươi càng không cần.....】
【 năm điều ngộ mang theo vết chai mỏng đầu ngón tay ở cùng kỷ mắt phải băng gạc thượng nhẹ nhàng cọ xát 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát đao sau bọn họ bắt được diễn đàn xem ảnh thể ( chú hồi )
Short Storyhttps://taqianqitadeshou.lofter.com/post/30bf6c83_2b70b2ef2