15

72 5 0
                                    

   xem ảnh thể

Xem ảnh phát đao sau bọn họ bắt được diễn đàn

Hướng đại gia đề cử Tấn Giang quý hành thu đại đại áng văn này thật sự rất đẹp.

Chủ thế giới chú hồi mọi người xem ảnh

Không đề cập quý hành thu đại đại nhập v chương, nếu như có bất luận cái gì không ổn lập tức xóa văn.

Xâm quyền giây xóa.

Bổn quan ảnh thể chỉ đề cập đại đại thần hữu chi tử văn chương, đối kế tiếp cốt truyện không đề cập kịch thấu.

Cuối cùng chân thành đề cử áng văn này tuy rằng còn không có kết thúc nhưng thật sự rất đẹp.

Xem ảnh bộ phận sẽ trích dẫn đại đại nguyên văn, bất quá tuyệt đối không đề cập nhập v chương.

Bởi vì không rõ lắm đại đại khai không mở ra trao quyền cho nên chỉ đề cập một cái chú hồi thế giới, nếu đại đại thật sự không trao quyền nói ta sẽ lập tức xóa văn!!!!

Nguyên văn nội dung dùng 【】 nội tâm độc thoại '' nhân vật nói chuyện ""

Áo choàng trở thành sự thật hướng

..................

Dây dưa dây cà viết lâu như vậy rốt cuộc kết thúc, có một chút tương đối đáng tiếc nguyên tác đại đại đã lâu không có đổi mới QAQ, cho nên ở chỗ này đề một chút, hy vọng đại đại sớm trở về đổi mới a QAQ, nguyên tác đại đại viết chú hồi thế giới này ta thật sự đặc biệt thích bởi vậy có này thiên xem ảnh thể. Cảm tạ đại gia duy trì cùng thích, siêu thích cùng kỷ ô ô ô.

Chương 15 【 kết thúc 】

Cuối cùng thời khắc nữ hài như cũ nhìn chăm chú vào chính mình phụ thân, ở dần dần hư vô trong thế giới, mang theo tràn đầy quyến luyến cùng không tha.

Nguyên tự cao thiên phía trên thanh thúy tiếng chuông từ từ tiếng vọng, rách nát ấu tiểu thân hình bị người mềm nhẹ ủng khởi.

Lại lần nữa khôi phục ý thức khi.

Hỗn loạn thanh âm xâm nhập trong óc, hắc ám lệnh nữ hài mờ mịt mà không biết làm sao.

Mà thanh âm kia chỉ tồn tại một lát, liền bị nhân vi ngăn cách bên ngoài.

Nữ hài đột nhiên không kịp phòng ngừa ngã vào ôm ấp, đó là một cái quen thuộc lệnh nàng thân hình run rẩy ôm ấp.

Nhắm chặt hai mắt bị người mềm nhẹ hôn môi, kia một khắc hắc ám phảng phất đã là lui bước.

Cho dù trước mắt như cũ không mang, nàng dường như như cũ nhìn chăm chú vào kia trời xanh lam.

Cùng kỷ ngốc ngốc đứng ở tại chỗ tùy ý nam nhân đem này toàn bộ bao phủ, thế giới xa lạ không biết hết thảy lệnh nàng bất an, nàng bản năng muốn súc tiến an toàn hoàn cảnh trung.

Nam nhân làm như đã nhận ra, khóe môi gợi lên độ cung càng thêm tùy ý.

Hắn nghiêng đầu nghĩ nghĩ lôi kéo nữ hài kia non mịn tay nhỏ, đụng vào chính mình vành tai cùng với kia lạnh lẽo sự vật.

Phát đao sau bọn họ bắt được diễn đàn xem ảnh thể ( chú hồi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ