2

153 14 0
                                    

   xem ảnh thể

Xem ảnh phát đao lúc sau bọn họ bắt được diễn đàn

Hướng đại gia đề cử Tấn Giang quý hành thu đại đại áng văn này thật sự rất đẹp.

Chủ thế giới chú hồi mọi người xem ảnh

Không đề cập quý hành thu đại đại nhập v chương, nếu như có bất luận cái gì không ổn lập tức xóa văn.

Xâm quyền giây xóa.

Bổn quan ảnh thể chỉ đề cập đại đại thần hữu chi tử văn chương, đối kế tiếp cốt truyện không đề cập kịch thấu.

Cuối cùng chân thành đề cử áng văn này tuy rằng còn không có kết thúc nhưng thật sự rất đẹp.

Xem ảnh bộ phận sẽ trích dẫn đại đại nguyên văn, bất quá tuyệt đối không đề cập nhập v chương.

Bởi vì không rõ lắm đại đại khai không mở ra trao quyền cho nên chỉ

Đề cập một cái chú hồi thế giới, nếu đại đại thật sự không trao quyền nói ta sẽ lập tức xóa văn!!!!

Nguyên văn nội dung dùng 【】 nội tâm độc thoại '' nhân vật nói chuyện ""

Áo choàng trở thành sự thật hướng

..................

Chương 2

Cho dù phim nhựa trung hiện lên đoạn ngắn quá mức vụn vặt, nhưng trong đó ẩn chứa tin tức lượng lại là thật lớn.

"Ngộ!?"

"Năm điều lão sư bị phong ấn??"

Mọi người kinh dị với bọn họ sở tiếp thu đến tin tức, giờ phút này bọn họ cùng phim nhựa trung biểu tình chỗ trống nữ hài trùng hợp, mà nữ hài kế tiếp hành động càng là làm mọi người cảm thấy khó hiểu.

"Hiến tế sáu mắt?!"

Thời gian dài bảo trì trầm mặc năm điều ngộ rốt cuộc mở miệng, mà hắn lời nói làm mọi người cảm thấy khiếp sợ.

Từ mọi người góc độ chỉ có thể thấy nữ hài ở một lần lại một lần đích xác nhận phụ thân tử vong tin tức sau, hỏng mất ngồi quỳ trên mặt đất, không biết nơi nào máu tươi nhỏ giọt trên mặt đất.

"Ngộ? Ngươi nói cái gì?" Sâu cắn lúa vào ban đêm không dám tin tưởng đặt câu hỏi.

Mà năm điều ngộ giờ phút này lại không có tâm tư đi trả lời chính mình lão sư, sáu mắt khiến cho hắn rõ ràng nhìn ra giờ phút này hài tử đến tột cùng làm cái gì, hắn quanh thân khí thế càng là làm cách hắn hơi gần chút bọn học sinh sắc mặt trắng bệch.

Lão sư hắn, ngộ hắn, thật sự sinh khí.

Không có bịt mắt che đậy cặp kia trời xanh chi mắt phiếm cực hạn lạnh băng, hắn tầm mắt không rời trong màn hình hài tử.

Cái kia cùng hắn có tương đồng màu tóc màu mắt hài tử, giờ phút này chính che lại không ngừng đổ máu mắt trái, nàng đang cười, cho dù giờ phút này nàng nhân đau đớn mà té ngã trên mặt đất, nàng như cũ cười.

"Hướng không biết tên đồ vật hiến tế sáu mắt, ngươi có phải hay không nên cho ta một lời giải thích."

Năm điều ngộ không thèm để ý cái kia tương lai trung chính mình tử vong, mạnh nhất ngạo mạn khiến cho hắn sẽ không đi buồn lo vô cớ, cho dù kia phát sinh ở khả năng tương lai, lại cũng đều không phải là không thể thay đổi, năm điều ngộ cũng sẽ không bởi vậy sợ hãi chút cái gì.

Phát đao sau bọn họ bắt được diễn đàn xem ảnh thể ( chú hồi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ