Xem ảnh thể
Xem ảnh phát đao lúc sau bọn họ bắt được diễn đàn
Hướng đại gia đề cử Tấn Giang quý hành thu đại đại áng văn này thật sự rất đẹp.
Chủ thế giới chú hồi mọi người xem ảnh
Không đề cập quý hành thu đại đại nhập v chương, nếu như có bất luận cái gì không ổn lập tức xóa văn.
Xâm quyền giây xóa.
Bổn quan ảnh thể chỉ đề cập đại đại thần hữu chi tử văn chương, đối kế tiếp cốt truyện không đề cập kịch thấu.
Cuối cùng chân thành đề cử áng văn này tuy rằng còn không có kết thúc nhưng thật sự rất đẹp.
Xem ảnh bộ phận sẽ trích dẫn đại đại nguyên văn, bất quá tuyệt đối không đề cập nhập v chương.
Bởi vì không rõ lắm đại đại khai không mở ra trao quyền cho nên chỉ đề cập một cái chú hồi thế giới, nếu đại đại thật sự không trao quyền nói ta sẽ lập tức xóa văn!!!!
Nguyên văn nội dung dùng 【】 nội tâm độc thoại '' nhân vật nói chuyện ""
Áo choàng trở thành sự thật hướng
..................
Chương 3
Đối với đại gia trong miệng cuối cùng một lần cơ hội, hổ trượng du nhân tỏ vẻ khó hiểu cùng lo lắng, tâm tính đơn thuần hắn trực tiếp mở miệng dò hỏi, trong giọng nói tràn đầy không xác định cùng mong đợi
"Tiểu cùng kỷ hắn lúc này đây vì cái gì sẽ xuất hiện ở năm điều lão sư 28 tuổi thời gian đoạn, cuối cùng một lần lại là có ý tứ gì."
Nếu lại một lần thất bại, Asahina cùng kỷ nàng, sẽ thật sự chết đi sao?
Hắn không dám hỏi, càng không muốn đi thiết tưởng cái này làm người hít thở không thông kết quả.
Hắn mờ mịt nhìn về phía chính mình đồng kỳ, chỉ thấy phục hắc huệ sắc mặt khó coi, ẩn nhẫn mà trầm mặc nhìn chằm chằm trong màn hình nữ hài.
Đinh kỳ cũng là hồng hốc mắt không nói lời nào.
"Kia hài tử..."
"Không, năm điều cùng kỷ, nàng đã đến cực hạn."
Cuối cùng là năm điều ngộ mở miệng giải thích giờ phút này trạng huống.
Vô pháp chuẩn xác trọng tố đến dự đoán thời gian tuyến, thân thể của nàng, nàng chú lực đều ở trôi đi.
Mà năm điều ngộ nói ra tên không phải Asahina cùng kỷ, mà là năm điều cùng kỷ, này đại biểu cho cái này mạnh nhất thật sự thừa nhận đứa nhỏ này, cái này vì hắn năm điều ngộ, vì bọn họ này đó vô dụng đại nhân, không ngừng hy sinh tự mình hài tử.
Hắn suy sút mà vô lực ngã ngồi đến ghế dựa thượng, hắn cái này mạnh nhất thật là vô dụng, bọn họ này đó đại nhân thật sự thất bại, một cái hài tử vì bọn họ đi tới đi lui với sinh tử, không ngừng tiêu hao kia số lượng không nhiều lắm sinh mệnh.
Đáy lòng kia vô danh lửa giận cơ hồ đem năm điều ngộ dư lại lý trí đốt cháy hầu như không còn.
Ha, này tính cái gì, hắn năm điều ngộ lại tính cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát đao sau bọn họ bắt được diễn đàn xem ảnh thể ( chú hồi )
Short Storyhttps://taqianqitadeshou.lofter.com/post/30bf6c83_2b70b2ef2