Xem ảnh thể
Xem ảnh phát đao lúc sau bọn họ bắt được diễn đàn
Hướng đại gia đề cử Tấn Giang quý hành thu đại đại áng văn này thật sự rất đẹp.
Chủ thế giới chú hồi mọi người xem ảnh
Không đề cập quý hành thu đại đại nhập v chương, nếu như có bất luận cái gì không ổn lập tức xóa văn.
Xâm quyền giây xóa.
Bổn quan ảnh thể chỉ đề cập đại đại thần hữu chi tử văn chương, đối kế tiếp cốt truyện không đề cập kịch thấu.
Cuối cùng chân thành đề cử áng văn này tuy rằng còn không có kết thúc nhưng thật sự rất đẹp.
Xem ảnh bộ phận sẽ trích dẫn đại đại nguyên văn, bất quá tuyệt đối không đề cập nhập v chương.
Bởi vì không rõ lắm đại đại khai không mở ra trao quyền cho nên chỉ đề cập một cái chú hồi thế giới, nếu đại đại thật sự không trao quyền nói ta sẽ lập tức xóa văn!!!!
Nguyên văn nội dung dùng 【】 nội tâm độc thoại '' nhân vật nói chuyện ""
Áo choàng trở thành sự thật hướng
..................,
Chương 11
【 cùng kỷ nhẹ nhàng chuyển động thủ đoạn, muốn đem tay từ nam nhân ấm áp mà to rộng bàn tay trung rút ra, nhưng cái này hành động lại bừng tỉnh vốn là giấc ngủ không thâm năm điều ngộ.
Đầu bạc sáu mắt từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, thấy đã ngồi dậy cùng kỷ cúi đầu nhìn về phía hắn, vì thế không chút khách khí xoay người nằm lên giường, đúng lý hợp tình chiếm cứ một nửa vị trí. 】
【 "Trên bàn có tiêu tử làm ăn, còn có một bộ cho ngươi mua di động."
Năm điều ngộ đem mặt chôn ở trong chăn, tính trẻ con nói: "Làm ta ngủ tiếp trong chốc lát, buổi tối mang ngươi đi ra ngoài mua đồ vật."
Cùng kỷ nỗ lực duỗi trường cánh tay giúp năm điều ngộ lôi kéo chăn, nhẹ giọng đáp: "Hảo."
Nhìn nam nhân đáy mắt thanh hắc, cùng kỷ biết hắn là mệt đến tàn nhẫn. Nàng tay chân nhẹ nhàng xuống giường đi đến bên cạnh bàn, nàng nhìn bên cạnh bàn kia một chén màu trắng ngà cháo không hề có do dự duỗi tay bưng lên. 】
【 ngô! Nhũ đầu có thể tiếp thu. Hảo hảo ăn! 】
Tiểu hài tử đôi mắt sáng lấp lánh, động tác thập phần nhanh chóng đem trong chén cháo ăn cái sạch sẽ.
【 đây là vị ngọt sao, rất thích ~】
【 nằm ở trên giường năm điều ngộ híp mắt nhìn tiểu hài tử quai hàm phình phình bộ dáng, hừ cười nhắm lại mắt. 】
Hài tử thỏa mãn hưởng thụ biểu tình rất lớn lấy lòng năm điều ngộ, sao ~ hảo hảo ăn cơm bộ dáng thực đáng yêu a.
Sáu mắt chuẩn xác phân tích ra chế tác kia chén cháo sở dụng nguyên liệu nấu ăn.
Năm điều ngộ vuốt cằm suy nghĩ sâu xa, nhìn thấy tiểu hài tử sau chính mình thử làm cho nàng ăn cũng không phải không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát đao sau bọn họ bắt được diễn đàn xem ảnh thể ( chú hồi )
Short Storyhttps://taqianqitadeshou.lofter.com/post/30bf6c83_2b70b2ef2