10

56 5 0
                                    

   xem ảnh thể

Xem ảnh phát đao lúc sau bọn họ bắt được diễn đàn

Hướng đại gia đề cử Tấn Giang quý hành thu đại đại áng văn này thật sự rất đẹp.

Chủ thế giới chú hồi mọi người xem ảnh

Không đề cập quý hành thu đại đại nhập v chương, nếu như có bất luận cái gì không ổn lập tức xóa văn.

Xâm quyền giây xóa.

Bổn quan ảnh thể chỉ đề cập đại đại thần hữu chi tử văn chương, đối kế tiếp cốt truyện không đề cập kịch thấu.

Cuối cùng chân thành đề cử áng văn này tuy rằng còn không có kết thúc nhưng thật sự rất đẹp.

Xem ảnh bộ phận sẽ trích dẫn đại đại nguyên văn, bất quá tuyệt đối không đề cập nhập v chương.

Bởi vì không rõ lắm đại đại khai không mở ra trao quyền cho nên chỉ đề cập một cái chú hồi thế giới, nếu đại đại thật sự không trao quyền nói ta sẽ lập tức xóa văn!!!!

Nguyên văn nội dung dùng 【】 nội tâm độc thoại '' nhân vật nói chuyện ""

Áo choàng trở thành sự thật hướng

..................

Chương 10

【 "Ta chết là có thể làm một người sống sót ta vì cái gì không cứu?"

"Nếu chỉ cần ta chết là có thể thay đổi vận mệnh nói

Kia thân chết thì đã sao?" 】

Xem ảnh mọi người đều bị cùng kỷ những lời này chấn tại chỗ.

Asahina cùng kỷ đã sớm làm tốt tử vong giác ngộ, nàng cũng không sợ hãi tử vong.

【 được đến cái này đáp án hai mặt túc na bỗng nhiên cảm thấy có chút không thú vị, hắn cảm thụ được từ nơi xa truyền đến bàng bạc chú lực, đem trên tay thoát ly thân thể không hề tươi sống trái tim ném tới một bên, đem đã ở chậm rãi thức tỉnh ý thức ném ra tiếp quản thân thể.

"Thiên chân."

Tại ý thức trở lại lĩnh vực phía trước, hắn nhìn đã chống đỡ không được thân thể cường chống tiểu hài tử, ý vị không rõ nói: "Hy vọng ngươi từ đầu tới đuôi đều sẽ không thay đổi ý nghĩ như vậy."

Thấy thiếu niên trên người màu đen hoa văn dần dần sau khi biến mất, cùng kỷ buông lỏng biếng nhác, trực tiếp về phía sau ngưỡng đi.

Đồng dạng không có hành động năng lực phục hắc huệ cắn răng muốn dùng thân thể của mình tiếp một chút, lại thấy nhanh chóng tỉnh táo lại hổ trượng du nhân duỗi tay, gắt gao đem cùng kỷ ôm ở trong lòng ngực.

Máu tươi nhiễm hồng phấn phát thiếu niên trên người cao chuyên chế phục, thiếu niên mờ mịt nhìn nhìn trên mặt đất lây dính thượng tro bụi trái tim, lại gục đầu xuống nhìn trong lòng ngực hơi thở dần dần mỏng manh nữ hài, đối với phục hắc huệ lộ ra một cái như là sắp khóc ra tới giống nhau tươi cười.

"Phục hắc.....".

Không biết nên nói cái gì thiếu niên thanh âm mang theo rất nhỏ run rẩy cùng nghẹn ngào, hắn mong đợi hỏi: "Tiểu cùng kỷ còn sẽ tỉnh lại đi?"

Phát đao sau bọn họ bắt được diễn đàn xem ảnh thể ( chú hồi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ