7

72 7 0
                                    

  xem ảnh thể

Xem ảnh phát đao lúc sau bọn họ bắt được diễn đàn

Hướng đại gia đề cử Tấn Giang quý hành thu đại đại áng văn này thật sự rất đẹp.

Chủ thế giới chú hồi mọi người xem ảnh

Không đề cập quý hành thu đại đại nhập v chương, nếu như có bất luận cái gì không ổn lập tức xóa văn.

Xâm quyền giây xóa.

Bổn quan ảnh thể chỉ đề cập đại đại thần hữu chi tử văn chương, đối kế tiếp cốt truyện không đề cập kịch thấu.

Cuối cùng chân thành đề cử áng văn này tuy rằng còn không có kết thúc nhưng thật sự rất đẹp.

Xem ảnh bộ phận sẽ trích dẫn đại đại nguyên văn, bất quá tuyệt đối không đề cập nhập v chương.

Bởi vì không rõ lắm đại đại khai không mở ra trao quyền cho nên chỉ đề cập một cái chú hồi thế giới, nếu đại đại thật sự không trao quyền nói ta sẽ lập tức xóa văn!!!!

Nguyên văn nội dung dùng 【】 nội tâm độc thoại '' nhân vật nói chuyện ""

Áo choàng trở thành sự thật hướng

..................

Chương 7

【 thật lâu sau trầm mặc qua đi, năm điều ngộ buông lỏng ra nắm chặt khung cửa tay.

Một chút vụn gỗ từ bị nặn ra cái khe khung cửa trung thong thả tưới xuống, không có lây dính thượng bị vô hạn cuối bao trùm lòng bàn tay.

Cùng kỷ đã vội vàng đem đặt ở một bên áo khoác mặc vào, đen nhánh áo khoác cùng trắng tinh bịt mắt đem hết thảy xấu xí đều che giấu ở ngụy trang dưới.

Chính là năm điều ngộ cái gì cũng không có làm, cái gì cũng không hỏi.

Hắn chỉ là trầm mặc đem so với bạn cùng lứa tuổi quá mức gầy yếu thấp bé tiểu hài tử ôm vào trong ngực, đi ra phòng y tế.

Nguyên bản còn yên lặng ở bị phụ thân chán ghét cảm xúc trung hài tử, bị năm điều ngộ bỗng nhiên động tác dọa đến, cùng kỷ không chịu khống ôm nam nhân cổ, sau đó lại phản ứng lại đây chính mình ôm chính là ai sau sợ tới mức nháy mắt buông lỏng tay ra. 】

Năm điều ngộ nhìn tiểu hài tử này chấn kinh một loạt động tác bất mãn bĩu môi.

【 cùng kỷ tự hỏi một trận cuối cùng là lựa chọn một cái nhất mới lạ xưng hô mở miệng.

"Tiên sinh, chúng ta muốn đi đâu?"

Năm điều ngộ bất mãn nhíu mày

"Gọi là gì tiên sinh, kêu ba ba"

Lúc này năm điều ngộ đã như là không có việc gì người giống nhau, hắn duỗi tay ấn cùng kỷ gầy yếu sống lưng, cùng kỷ không có biện pháp thấy nam nhân biểu tình, chỉ có thể nghe thấy năm điều ngộ ngữ khí nhẹ nhàng nói: "Chúng ta về nhà, bất hòa này đó chán ghét các đại nhân chơi." 】

Đinh kỳ cây tường vi không quen nhìn năm điều ngộ một bộ hoàn toàn đem chính mình bỏ đi bộ dáng.

Nửa tháng mắt phun tào

Phát đao sau bọn họ bắt được diễn đàn xem ảnh thể ( chú hồi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ