tới tới, xin lỗi càng chậm, đêm nay hẳn là còn có một thiên.
Xem ảnh bộ phận chương sau hẳn là là có thể kết thúc, xem ảnh lúc sau trở về hiện thực chuyện xưa hẳn là sẽ có vừa đến hai chương ~
Xem ảnh thể
Xem ảnh phát đao lúc sau bọn họ bắt được diễn đàn
Hướng đại gia đề cử Tấn Giang quý hành thu đại đại áng văn này thật sự rất đẹp.
Chủ thế giới chú hồi mọi người xem ảnh
Không đề cập quý hành thu đại đại nhập v chương, nếu như có bất luận cái gì không ổn lập tức xóa văn.
Xâm quyền giây xóa.
Bổn quan ảnh thể chỉ đề cập đại đại thần hữu chi tử văn chương, đối kế tiếp cốt truyện không đề cập kịch thấu.
Cuối cùng chân thành đề cử áng văn này tuy rằng còn không có kết thúc nhưng thật sự rất đẹp.
Xem ảnh bộ phận sẽ trích dẫn đại đại nguyên văn, bất quá tuyệt đối không đề cập nhập v chương.
Bởi vì không rõ lắm đại đại khai không mở ra trao quyền cho nên chỉ đề cập một cái chú hồi thế giới, nếu đại đại thật sự không trao quyền nói ta sẽ lập tức xóa văn!!!!
Nguyên văn nội dung dùng 【】 nội tâm độc thoại '' nhân vật nói chuyện ""
Áo choàng trở thành sự thật hướng
..................
Chương 13
【 năm điều ngộ trên người chú lực ở cảm xúc không xong gian chợt ngoại phóng, dưới chân dẫm lên hoa ngự nháy mắt hôn mê bất tỉnh, chính là hắn lại không có quản điểm này, cũng không có quản nói ra ý vị không rõ lời nói hai mặt túc na, thân ảnh nháy mắt biến mất ở tại chỗ. Cùng kỷ mới vừa mở mắt ra thấy chính là năm điều ngộ mặt vô biểu tình gần sát khuôn mặt. 】
【 năm điều ngộ dùng sáu mắt đem tiểu hài tử thượng. Trên dưới hạ cẩn thận đánh giá qua đi, ở xác định tiểu hài tử trên người không có tăng thêm bất luận cái gì một chút ngoại thương sau, mở miệng chậm rãi hỏi: "Vừa mới đang làm gì?】
【 cùng kỷ có chút mê hoặc, cho dù không biết đã xảy ra cái gì nàng như cũ ngoan ngoãn trả lời: "Vừa mới không cẩn thận ngủ đi qua.
Năm điều ngộ tiếp tục truy vấn: "Mơ thấy cái gì?" 】
Nhìn đến nơi này rốt cuộc có người từ hoảng hốt trung thoát ly, hổ trượng du nhân chú ý tới trong màn hình hai mặt túc na dị thường không xác định mở miệng.
"Cùng kỷ vừa mới, kia đến tột cùng......"
Thần minh vì cái gì sẽ đột nhiên xuất hiện hơn nữa vẫn là xuất hiện ở cùng kỷ ở cảnh trong mơ.
"Ngộ bọn họ hẳn là cũng đã nhận ra." Thật hi ôm cánh tay mở miệng. Giọng nói của nàng rất là không tốt nàng đối cái kia thần minh không có gì kính sợ chi tâm, hơn nữa từ vừa mới trạng huống xem kia đồ vật xuất hiện thời cơ rất là quỷ dị.
Bọn họ có thể nghe thấy cùng kỷ tiếng lòng tự nhiên cũng biết, đứa nhỏ này tựa hồ lại hạ quyết tâm muốn đi làm cái gì nguy hiểm sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát đao sau bọn họ bắt được diễn đàn xem ảnh thể ( chú hồi )
Historia Cortahttps://taqianqitadeshou.lofter.com/post/30bf6c83_2b70b2ef2