Chap 1: Sự mở đầu.

692 24 2
                                    

Vào một đêm trăng tròn, dòng người đã dần thưa thớt. Lúc ấy Lee Yona mệt mỏi đi về nhà sau một buổi tăng ca đột xuất. Dòng suy nghĩ mơ hồ của cô liền bị cắt ngang bởi tin nhắn gửi tới.
__<Con gái ngủ chưa?>
Thấy tin nhắn của mẹ, cô như chút bỏ được mệt mỏi, liền lấy lại nụ cười trên môi, cô nhắn lại cho mẹ, nói rằng cô phải tăng ca nên giờ cô đang trên đường về nhà.
__< Cố lên con nhé. Cuộc sống ở Seoul khó khăn lắm, không giống ở Busan đâu. Thôi mẹ đi ngủ đây, đi về cẩn thận nhé. Có việc gì thì gọi nói cho mẹ nghe nhé con gái!>
Trên đường về nhà, cô cứ mãi băn khoăn, nếu cứ tiếp tục công việc kiểu này thì đến khi nào cô mới dư dả để chăm sóc và mua những món đồ mẹ thích đây. Nhưng cô không hề biết rằng, cái đêm hôm đó là đêm định mệnh của cuộc đời cô...
• " Làm ơn 2 anh hãy tha cho tôi, tôi còn có gia đình" ông quỳ xuống, chắp tay van xin
•" Cái người mày giết chả lẽ không có gia đình?" *Choi Yeonjun nhăn mặt nói
•" Trước khi mày định làm gì đó thì ít nhất mày cũng nên suy nghĩ thật kĩ về hệ quả của nó chứ!" Park Jimin chĩa súng và đầu người đàn ông kia.
Vì quá bực mình nên Yeonjun, hắn ta đã đấm vào mặt ông ta 1 cái rất mạnh và buông lời chửi rủa "Thằng chó!". Người đàn ông run rẩy và hứa sẽ trả lại hết tất cả, số tiền 100 tỷ Won và cả tài liệu mật của công ty xxx. Hắn ta chỉ liếc mắt nói nếu như ông ta trả được mạng của đàn em hắn, thì hắn sẽ tha cho ông. Nợ máu thì trả bằng máu.
•" Giết hắn đi!" Yeonjun mặt lạnh tanh nhìn người anh kết nghĩa của mình.
*Đoàng!!! Một âm thanh chói tai vang lên. Người đàn ông đó be bét toàn là máu. Giữa trán có một lỗ thủng do viên đạn ghim vào. Ông ta nằm im, bất động. Sau khi thủ tiêu xong 2 gã đàn ông ấy rời đi với một túi tiền lớn, cùng với một nụ cười ma quái trên môi.
Nhưng 2 tên đó không hề hay biết rằng, tất cả những hành động vừa rồi đều được Yona quay lại hết. Cô run rẩy tiến lại gần người đàn ông đó. Cô lay ông ta và rặn hỏi dù biết rằng ông đã không còn trên đời này nữa. Cô bất chợt nhìn xuống chiếc điện thoại của mình.
•" Cảnh sát.... mình phải đưa clip này cho cảnh sát" Yona vừa dứt câu đã chạy thục mạng đi.
Cô chạy nhanh nhất có thể đến đồn cảnh sát gần đó. Tới nơi, nhịp thở của cô không đều nhưng cô vẫn ráng ngượng sức đưa cho anh cảnh sát. Cô ấp a, ấp úng hối thúc anh ta hãy nhanh lên vì cái xác của ông ta vẫn ở đó. Về lại con hẻm ấy, kinh hoàng làm sao, khi cảnh cô thấy là cái xác đang bị lũ mèo hoang cào cấu, ăn một cách ngon lành. Ruột của người đàn ông đó bị lôi ra, các cơ quan nội tạng đều bị lũ mèo chén sạch, khắp nơi toàn là máu. Cô không trụ nổi mà ngất đi, cô đã được đưa đến bệnh viện ngay sau đó...
-----------------------------------------------------------
Sáng hôm sau
Cô tỉnh dậy với tình trạng đau nhức, đầu cô choáng váng, đau như búa bổ. Mắt cô mờ ảo, phải mấy mất phút cô mới định hình và nhìn rõ lại. Trước mặt cô là anh cảnh sát tối hôm qua đã đi cùng cô tới con hẻm đó.
•" 2 người trong clip mà cô đưa cho tôi là 2 ông trùm trong một băng đảng tội phạm giết người đang bị truy nã khắp cả nước. Nhờ cô mà chúng tôi đã bắt được một tên. Cảm ơn cô." *anh cảnh sát cười nói với cô.
•" Thật tốt vì tôi đã giúp được các anh!" *cô mệt mỏi đáp
- Trông cô chưa bao giờ mệt mỏi như thế. Chuyện tối hôm qua, hình ảnh ấy đã ám ảnh, làm hao mòn sức lực của cô.
-----------------------------------------------
Đồn cảnh sát Seoul
Yeonjun đang bị sĩ quan Kim tra hỏi, hắn ta cứ cương quyết giữ im lặng, và tuyệt đối không tiết lộ bất cứ gì. Sĩ quan đang rất mất kiên nhẫn với tên điên này
•" Cậu có biết là cậu đã giết một mạng người vô tội hay không hả, tên kia!!" *sĩ quan tức giận, anh ta đập bàn hét vào mặt hắn
Hắn cười khẩy, đối với hắn, không có mạng người nào là trong sạch hay vô tội cả. Có tội, gây thù oán thì mới bị giết. Đó là triết lí của hắn. Và hắn ta cũng sẽ không tha cho bất kì ai cản đường hắn. Mà...đây không phải lần đầu bàn tay hắn dính máu!
•" Nhốt cậu ta lại! Canh giữ thật kĩ cho tôi!" *sĩ quan nói rồi đi khỏi phòng thẩm tra.
•" Không dễ vậy đâu!" hắn cười nhẹ một cái.




Tại một căn nhà hoang ở ngoại ô Seoul. Jimin và đàn em của hắn đang bàn kế hoạch để cứu Yeonjun ra ngoài. Ngoài tài lẻ mà hắn tự hào mà giết người không gớm tay, thì hắn còn có một bộ não rất nhanh nhẹn. Chỉ chốc lát, một bản kế hoạch giải thoát hoàn hảo đã được bày ra trước mắt.
•" 12 giờ đêm nay, chúng ta sẽ hành động!" Jimin cười tự hào với tài lẻ của mình.
•" Đã rõ, thưa đại kaa!"
------------------------------------------------------------
Tại nhà giam xxxxx
Phòng giam số 5, Yeonjun ngồi trong góc tối tăm của căn phòng. Hắn nói rồi cười một mình, không khác gì một kẻ điên.
Ngày xx tháng x năm xx, đã bắt được ông trùm tội phạm Choi Yeonjun.

Evil Love | Yeonjun (TXT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ