Lee Minhyeong chật vật nhét Ryu Minseok sắp ngủ quên trên người mình vào ghế phụ rồi xoay người ngồi lên ghế lái, vừa thở hồng hộc vừa lầu bầu.
"Cậu béo lên đấy à Ryu Minseok."
Cậu tra chìa vào ổ khởi động xe, nhưng thử mấy lần mới nhận ra làm thế nào cũng không lên. Aishh, Lee Minhyeong đập mạnh vào vô lăng chửi thầm, mệt mỏi dễ làm người ta mất kiên nhẫn, nhất là trong không gian nhỏ hẹp. Cậu ngồi dậy tính bước ra ngoài kiểm tra xem có vấn đề gì không, lại phát hiện không mở được cửa xe, không chỉ phía bên cậu mà cả bốn cánh cửa xe đều đã thử một lượt, rõ ràng không hề khóa lại đóng kín hệt như bốn bức tường chẳng có kẽ hở, mà bên ngoài kính chắn gió dần bị sương mù dày đặc bao phủ trở nên đục ngầu và hỗn loạn.
Ngủ mơ rồi, Lee Minhyeong hít một hơi sâu, nhắm nghiền mắt lại, năm giây sau mở mắt ra lần nữa phát hiện xung quanh vẫn như vậy, lặp đi lặp lại mấy lần, cậu nhanh chóng từ bỏ suy nghĩ nực cười ấy.
Nhờ vào sự nhạy bén của AD, cậu lập tức bắt được dấu hiệu nguy hiểm bất thường, đang định đánh thức con ma men đang rúc trong áo phao say ngủ thì miệng bạn hé mở, trong hơi thở dường như còn kèm theo tiếng lầu bầu nói mớ, cậu dừng lại, không gọi bạn dậy nữa.
Mặc dù support luôn là vị trí hy sinh trong game, trách nhiệm chính cũng là bảo vệ người khác, nhưng ngoài đời thực Ryu Minseok luôn là người được bảo bọc quá mức. Từ người thân đến đồng đội, đặc biệt là Lee Minhyeong, thậm chí bảo cậu nuông chiều Ryu Minseok cũng chẳng sai. Đôi khi fan của Lee Minhyeong sẽ donate trách móc "Minhyeong à, cậu rộng lượng với Keria quá rồi đấy" kiểu kiểu vậy.
Lee Minhyeong từng nửa đùa nửa thật hứa hẹn với Ryu Minseok trong game rằng《Minseok à, chỉ cần có tớ ở đây sẽ không để chuyện gì xảy ra với cậu đâu》《có thua cũng không phải do lỗi Minseokie, bực thì chửi tôi đây này》cũng được các blogger lan truyền rộng rãi trên mạng như thể thánh kinh của bộ đôi tụi nó.
"Đúng là số hưởng mà."
Lee Minhyeong lắc đầu, bắt đầu phân tích tình huống hiện tại, ngay khi cậu định tháo gối kê đầu để đập vỡ cửa sổ bằng phần kim loại thì màn hình trung tâm trên xe vụt sáng, trong xe cũng vang lên giọng nữ máy móc của AI.
【xin chào người chơi gumayusi và người chơi keria, chúc mừng hai bạn đã được chọn làm đối tượng nghiên cứu phân tích hành động cũng như tham gia vào thử nghiệm của chúng tôi
cuộc thử nghiệm này cần tổng cộng 100 điểm để hoàn thành, mỗi ngày sau này một nhiệm vụ sẽ được thông báo trong thời gian nhất định
lưu ý: nhiệm vụ sẽ có hình thức lựa chọn một trong hai, vui lòng cân nhắc chọn lựa của bạn, điểm nhiệm vụ có thể kết hợp bất kỳ để đạt 100 điểm và kết thúc thử nghiệm, tôi tin rằng hai tuyển thủ hàng đầu sẽ hoàn thành thử nghiệm một cách thuận lợi!】
"Cái mẹ gì đấy." Lúc đầu Lee Minhyeong cho rằng đây là một trò đùa, cậu nắm chìa khóa khởi động xe liên tục nhưng động cơ vẫn chẳng mảy may phản ứng. Cậu bực bội nhổ một bãi nước bọt rồi đấm mạnh vào hệ thống âm thanh đang phát ra "tiếng ồn" trên xe, đáp lại là một vết lõm nhỏ trên bề mặt kim loại nhẵn nhụi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| guria | room no.9 ༚ lợi dụng yếu điểm
FanfictionTác giả: Dovis Link gốc: https://yigeyoutianshipidelanaihuanzhe.lofter.com/ Fanart: Commission by Sou Chihwahwa WARNING: 🔞