Trong nhà xưởng này không có lấy một cái cửa sổ cho nên cũng chẳng có khái niệm ngày đêm, Lee Minhyeong không biết mình đã ngủ bao lâu mới tỉnh dậy ở trên giường.
"Minhyeongie, ăn lót dạ này." Ryu Minseok khẽ lay cậu rồi đưa sandwich bạn làm cho cậu.
"Minseokie tự làm hở? Ờm... ăn được không đấy?" Lee Minhyeong nhận lấy cầm trên tay, nhác thấy miếng bánh mì cháy xém bèn tỏ vẻ nghi ngờ.
"Thế thì tớ vứt đi nhá."
Ryu Minseok cầm đĩa lên xoay người toan rời đi, nhưng Lee Minhyeong đã vội bật dậy ngăn lại.
"Ơ kìa? Tớ giỡn thôi!"
Nhưng mà...mùi vị này...tay nghề của Minseokie đúng là không được tốt cho lắm, Lee Minhyeong nghĩ bụng.
Cậu vừa ăn xong miếng cuối cùng thì âm thanh chết tiệt đó lại vang lên như đòi mạng.
【chúc mừng hai người chơi, số điểm hiện tại là 30, tiến độ là 30/100
nhiệm vụ hôm nay nhận được 20 điểm. chọn một trong hai nhiệm vụ (buộc phải chọn)
nhiệm vụ A: tạo một vết thương sâu 2cm dài 5cm trên cánh tay người chơi gumayusi
nhiệm vụ B: người chơi gumayusi lấy tinh dịch của người chơi keria bằng tay
phần thưởng nhiệm vụ: thức ăn cho một ngày
hình phạt quá giờ: vui lòng đưa ra lựa chọn trong vòng 12 giờ, trong 12 tiếng chúng tôi sẽ dần ngưng cung cấp oxy và thải co2 cho đến khi thực hiện nhiệm vụ】
Vừa dứt lời, tiếng tích tắc của đồng hồ bấm giờ và tiếng mở cửa két sắt quen thuộc vang lên bộc lộ sự tàn nhẫn của kẻ chủ mưu đứng sau hậu trường.
Ryu Minseok bước tới một cái két sắt lấy ra con dao phẫu thuật dài mảnh, cực kỳ tinh xảo lại đơn giản, nằm trong bàn tay nhỏ nhắn của bạn hỗ trợ trông càng đẹp đẽ và sắc bén hơn. Ngoài ra còn có một hộp y tế, Ryu Minseok lục lọi, bên trong có đầy đủ dụng cụ như thuốc khử trùng, nước muối, băng gạc, bột cầm máu này nọ. Mà chiếc két sắt bên kia không cần xem cũng biết, là một ống thủy tinh để đựng tinh dịch.
Ryu Minseok quan sát kỹ lưỡng con dao phẫu thuật trong tay, xác nhận một vài phỏng đoán trong đầu.
"Thấy chưa tớ nói rồi mà, nhiệm vụ càng ngày càng quá đáng."
"5cm là dài bao nhiêu nhỉ?" Lee Minhyeong thử ước lượng trên cánh tay mình.
"Bằng bề rộng màn hình 700w của cậu đấy." Ryu Minseok sờ con dao phẫu thuật rồi bỏ vào túi áo.
"Có cả thước nữa nè," Lee Minhyeong vừa vọc đống dụng cụ y tế vừa móc méo, "tính tới mức này cũng chu đáo thật đấy."
Ryu Minseok không nói không rằng, chỉ cất con dao vào túi áo khoác.
"Trước khi lựa chọn cứ để tớ giữ con dao này đã." Từ lần trước Lee Minhyeong tự tiện hành động, Ryu Minseok bắt đầu trở nên cảnh giác với nhất cử nhất động của cậu.
A hay B, trong mấy tiếng tiếp theo hai đứa đồng lòng có cùng một thái độ chính là "trốn tránh", đây là phương pháp người lớn am hiểu và thông thạo nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
| guria | room no.9 ༚ lợi dụng yếu điểm
FanfictionTác giả: Dovis Link gốc: https://yigeyoutianshipidelanaihuanzhe.lofter.com/ Fanart: Commission by Sou Chihwahwa WARNING: 🔞