【chúc mừng hai người chơi, số điểm hiện tại là 70, tiến độ là 70/100
Nhiệm vụ hôm nay có số điểm là 20. chọn một trong hai nhiệm vụ (bắt buộc chọn)
nhiệm vụ A: yêu cầu người chơi keria dùng đạo cụ tạo một vết đâm xuyên bụng người chơi gumayusi
nhiệm vụ B: người chơi gumayusi dùng ngón tay kích thích điểm G của người chơi keria
phần thưởng nhiệm vụ: thức ăn cho một ngày
hình phạt quá giờ: vui lòng đưa ra lựa chọn trong vòng 6 giờ, trong 6 tiếng chúng tôi sẽ dần ngừng cung cấp oxy và thải co2 cho đến khi thực hiện nhiệm vụ】
Dòng chữ chói lóa trên màn hình hiển thị trước mặt, hai lựa chọn quen thuộc là một con dao sắc lẻm và một ống đựng tinh trùng.
Lần này Lee Minhyeong là đứa lên tiếng trước.
"Thế thì chọn B thôi? Minseokie thấy sao?"
Ryu Minseok thoáng sửng sốt, Lee Minhyeong quay lưng đi về phía két sắt có chứa con dao bén ngọt.
"Dù gì hôm qua Minseokie khẩu dâm cho tớ có khác gì một đứa con gái đâu, chắc cũng không ngại làm thế đâu nhỉ."
Giọng điệu của Lee Minhyeong vừa tục tĩu vừa ngả ngớn, Ryu Minseok trợn tròn mắt, không thể tin vào chính tai mình, nó bàng hoàng, theo bản năng đuổi theo xác nhận những lời kia có phải là do ảo giác vì khoảng cách quá xa hay không.
"Lee Minhyeong, cậu vừa nói cái gì???"
"Tớ nói chọn B đi, bộ dạng Minseokie ngày hôm qua bú cu cho tớ trông ngon như một đứa con gái ấy, hôm kia cũng thế, tớ muốn ngắm lần nữa."
Lee Minhyeong quay người tới gần, mang vẻ thưởng thức vuốt mặt nó, Ryu Minseok hất tay cậu ra, bụng nhộn nhạo ghê tởm.
"Với lại coi bộ hôm qua Minseokie cũng hưởng thụ lắm mà."
"Lee Minhyeong, tớ cho cậu cơ hội nói lại một lần nữa."
Ryu Minseok kiễng chân, túm lấy cổ áo cậu, run lên vì phẫn nộ, gằn từng chữ một với ngữ điệu lạnh lùng.
Chênh lệch hình thể khiến cho sự đe dọa của Ryu Minseok có phần yếu ớt và bất lực, Lee Minhyeong nhoẻn miệng cười tỉnh bơ gỡ tay nó ra, cầm con dao bén nhọn lên ngắm nghía một lát rồi cúi đầu xuống đối diện với nó, càng lúc càng sáp lại gần.
"Dù gì Minseokie cũng có đâm tớ được đâu."
Nói xong cậu đặt con dao vào tay Ryu Minseok, nắm tay bạn hướng mũi dao vào chính bụng mình.
"Nhỉ?"
Những lời lẽ xúc phạm và giọng điệu ngả ngớn như lưỡi dao sắc bén xé phăng lớp giấy gói bao bọc những ký ức kinh khủng của mấy ngày vừa qua, nó giận dữ trừng mắt nhìn Lee Minhyeong, đôi mắt đỏ ngầu, tràn đầy ngờ vực và hoang mang, những ngón tay siết chặt cán dao đến trắng bệch.
Tất thảy dịu dàng chăm sóc của những ngày trước trong phút chốc bị phá hủy bởi nỗi căm hờn, giờ đây chỉ có hận thù tràn ngập trong lòng mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| guria | room no.9 ༚ lợi dụng yếu điểm
FanfictionTác giả: Dovis Link gốc: https://yigeyoutianshipidelanaihuanzhe.lofter.com/ Fanart: Commission by Sou Chihwahwa WARNING: 🔞