2. Giới Thiệu [2]

304 30 6
                                    

" Hôm nay em đến đây để thông báo cho các anh một chuyện"

<...>

"Nàyy đừng có mà lơ em. Nếu không nghe em đi đấy nhé"

"Em biết tính mấy con người này rồi mà. Thật sự cứng đầu muốn chết. Có cạy mồm cũng không nói là đang rất hóng đâu" - Lew bất lực lên tiếng

"Xía, em hỏi cho vui thôi. Các anh không muốn em cũng sẽ nói. Vì nó liên quan trực tiếp đến các anh" - Rin nói

Chỉ chờ có thế,những con người nãy giờ chỉ biết im lặng đã bật mood hóng chuyện.

"Em muốn giới thiệu về một thành viên thứ bảy của nhóm. Huyng~Anh có thể vào rồi ạ" - Vừa nói Rin vừa nhìn về phía cửa phòng tập.

Một chàng trai trắng trẻo với mái tóc hồng nhạt bước vào khiến ai nấy đều đứng hình, có vẻ họ rất bất ngờ với thông báo này của cô quản lý nhỏ tuổi.

Cảm nhận có 6 cặp mắt nhìn mình đến ngơ người. Anh lên tiếng nói: "Xin chào mọi người. Mình là Hanbin. Rất vui đư-".

Chưa kịp hết câu thì 5 con người kia nhào đến tay bắt mặt mừng. Nãy giờ họ bị bất ngờ trước chàng trai này. Một là vì ảnh quá đáng yêu. Hai là vì ảnh có một sức hút không thể cưỡng lại.

"Cậu bạn này đáng yêu quá. Xin chào cậu nha" - 🐻

"Rin ơi là Rin, em kiếm ở đâu ra cậu ấy hay thế" - 🐶

"Năm nay bao nhiêu tuổi rồi. Sắp chiếm ngôi em út được rồi" - 🐰

"Heyy, không được cướp đâu nhaa" - 🦉

"Wa, so với góc nhìn của em cậu bạn này trông bé xíu luôn nè" - 🐥

Và hàng vạn câu hỏi vì sao khác khiến Hanbin chỉ biết cười gượng. Chỉ riêng Hwarang là vẫn đứng chôn chân tại chỗ nhưng đôi mắt cáo lại dán chặt lên người của cậu trai kia. Anh ta đang nghĩ gì thì chỉ anh mới biết.

Vẫn là Rin nhảy vào tách cái mớ bùi nhùi kia ra. " Aisss,mấy anh nghe em nói hết đi. Anh Hanbin đã 20 tuổi rồi nha. Ảnh là anh cả đấy nhé"

Giờ thì đến 5con người kia ngượng rồi. Họ chỉ hận không thể đào cái lỗ để chui xuống cho đỡ ngại.

Rin nói tiếp: " ơ kìa, mọi người giới thiệu bản thân với ảnh đi chứ. Đừng có đứng đơ ra đó"

Với sự giải vây của Rin, các chàng trai cũng đã dần gỡ bỏ sự ngại ngùng để giới thiệu

Sau khi đã giới thiệu, Hwarang lên tiếng hỏi "này Rin, nếu anh Bin vào có thừa không? "

"Này ăn nói đàng hoàng đi" - Seop lên tiếng nhắc nhở đứa em. Vốn dĩ anh là người không thích những câu nói mang tính không tôn trọng.

Rin nhíu mày nói: "Anh cẩn thận cách ăn nói của anh đi,em đấm anh bây giờ đó" . Đe doạ xong Rin nói tiếp:" Em đã suy nghĩ rồi, anh Hanbin sẽ nhận vai trò Lead vocal của nhóm mình"

"Cái gì? Nghiêm túc hả? " - Hwarang thật sự bất ngờ với câu nói của đứa em nhỏ

"Sao chú phải phản ứng mạnh mẽ thế. Không phải nhóm mình còn trống vị trí đó sao" - Hyuk nói.

Hwarang định nói gì đó thì..

"Em có gì bất mãn với anh sao? " - Nãy giờ im lặng cũng đã đủ. Hanbin lên tiếng hỏi Hwarang khiến Hwarang có chút bối rối chưa biết trả lời ra sao.

"Anh Bin đừng trách ảnh nha, tính anh ấy trước nay vốn đã vậy. Anh Hwarang à, anh biết em là người như nào mới đảm nhận chức quản lý nhóm anh. Còn về lí do, anh tự mình kiểm chứng nhé! " - Rin giúp Hwarang trả lời Hanbin và không quên quay ra nhắc nhở Hwarang.

"Được thôi, mong anh Hanbin không như anh Hyuk" - Hwarang lại khịa Hyuk nx rồi

Nghe thấy tên mình Hyuk liền lao đến: " Này anh làm sao hả tên cáo con kia"

Đáp lại Hyuk bằng một nụ cười nhếch làm Hyuk càng muốn nhao vào đấm cho cậu cáo một trận. Cũng may Eunchan đã kịp ngăn trận chiến này

"Anh cáo của em ơi, anh tính nói gì đây? " - Rin bất lực hỏi

Hwarang chỉ chờ có thế liền nói thẳng: " Anh Hyuk hay sai phạm động tác, tính tụi anh cũng không ưa nhau nên ảnh không chịu nghe anh nói,sai càng sai. Em mong anh Hanbin không giống anh ấy"

"Con cáo kiaaa, e--"

"Vậy lead dance anh Hanbin đảm nhận luôn nha" - Rin quả quyết nói.

Căng rồi đây. Hyuk dừng việc lao đến đánh Hwarang, Hwarang cũng đã ngừng cười,các anh em còn lại cũng bất động luôn. Căn phòng lại tràn đầy sự nghi hoặc trước câu nói đó

"A-Anh á?? " - Hanbin chỉ bản thân mình rồi hỏi Rin

Rin thản nhiên trả lời :" Vâng, là anh Hanbin ạ"

" Nhưng...tại sao? " - Hanbin có chút nghi hoặc

"Em tin anh sẽ làm được" - Rin nói

Nhận được câu trả lời chắc nịch khiến Hanbin có chút ngơ ra. Hwarang thật sự không hiểu. Cậu không hiểu sao một cô quản lý luôn mạnh mẽ và suy nghĩ kĩ càng như em ấy lại có thể giao một vị trí khá quan trọng cho một người mới ra nhập nhóm. Càng không hiểu sao con bé lại chắc chắn đến như vậy...

"Em nghiêm túc đấy à" - Lew không khỏi tò mò

"Em không nói lại lần 2 đâu nha. Giờ em bận lắm. Các anh giúp em đưa anh Hanbin đi thăm trường nha" - Dứt lời Rin đi thẳng ra khỏi phòng tập để lại 7 con người cùng chung một dấu hỏi chấm lớn trong đầu.

---------------------------------------

[ TEMPEST ] Yêu? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ