23. Cảm xúc thực

66 9 0
                                    

Một tuần mới lại bắt đầu rồi, có vẻ như hôm qua vận động hơi nhiều nên cả bọn ngủ như chết làm "báo thức Lew" phải chạy đông chạy tây lôi đầu từng con sâu ngủ dậy.

*Mới đầu tuần thôi mà tốn năng lượng quá. Mình có nên từ chức ko nhỉ? Thôi không nghĩ bậy, chỉ còn lại 2 người nữa thôi. Cố lên tôi ơi*

"Hanbin hyung, Hwarang à. Dậy thôi. Ủa? 2 người họ đâu rồi"

Lew ngó đầu xuống dưới nhà thấy Hanbin và Hwarang đang dọn đồ ra bàn chỉ đợi mấy người còn lại xuống ăn là hợp lí liền

"Lew dậy rồi hả. Kêu mấy đứa kia xuống ăn luôn cho nóng nè"

"Sao 2 người dậy sớm dữ vậy" - Lew ngạc nhiên

Hwarang khoác vai cậu: "Ở trong một tập thể, phải có sự bù trừ chứ bạn. Bạn lười thì tôi chăm thôi. Hợp lí nhỉ"

"Thôi đi ba. Được hôm dậy sớm mà oai quá. Cẩn thận tao phốt mấy cái tật xấu của mày cho anh Hanbin đấy"

Hwarang thấy vậy liền đẩy Lew lên tầng gọi 5 người còn lại xuống. Hanbin thấy cảnh này không khỏi bật cười thành tiếng vì độ dễ thương của 2 đứa em.

Các thành viên cũng lần lượt xuống, tất nhiên biểu cảm trầm trồ y như học trưởng Lew. Họ vui vẻ ăn uống với nhau sau đó dọn dẹp và chuẩn bị đến trường

Tại đại học YueHua

"Hanbinn hyunggggg" - Rei nhào đến sau khi thấy bóng dáng anh lấp ló phía xa

"Chào buổi sáng, Rei"

"Vâng chào anh. Anh ăn sáng chưa? Có muốn đi ăn với em không?"

"Ê? Bộ tụi này là không khí hả. Có biết chào nhau câu không vậy?"

Rei quay sang thấy 6 cặp mắt đang nhìn mình chằm chằm nên cũng cười hề hề chào cho qua chuyện. Lúc này tiếng chuông vào học vang lên, vì là đầu tuần nên đứa nào cũng bận bịu, chia nhau ra đi về lớp học. Chỉ còn lại Hanbin và Lew đi về phòng tập cùng nhau

"Nay là đầu tuần, em không học hả"

"Em đã học xong chương trình của tuần này trước đó rồi. Giáo viên bảo em không cần phải tham gia lớp học cũng được á anh"

( Đúng là học trưởng có khác)

Nói rồi cả 2 ngồi lại bàn về bài hát của nhóm. Lúc ở kí túc Hwarang đã đưa cho Hanbin bản nhạc mình đang dở dang nên giờ 2 người ngồi lại ngẫm nghĩ bàn bạc về nó, tiện thể cũng đá sang phần dance một chút. Để chứng minh được thực lực của bản thân, nhóm phải góp mỗi người một chút sức thì mới có cơ hội lọt vào mắt xanh của CEO nhà YH Ent. Với sự nỗ lực của cả 2, 1phần nhạc 1phần dance miễn cưỡng được hoàn thành. Giờ chỉ đợi cả nhóm ngồi lại góp ý nữa mới có thể tiếp tục được. Vì cả bọn còn rất trẻ nên họ dự định sẽ đi theo concept tươi sáng đúng với lứa tuổi nên việc sáng tác cũng nhẹ nhàng hơn.

Lúc này cũng đã chiều, các tiết học gần như đã kết thúc gần hết. Cả bọn lần lượt đi về phòng tập để chuẩn bị cho con đường debut trong tương lai.

[ TEMPEST ] Yêu? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ