21. Chung phòng

91 9 0
                                    

"Vậy vấn đề thứ 2 là gì?"

"Ừmm... Thực ra cũng không hẳn là một vấn đề quá lớn ạ"

"Em cứ nói đi. Bọn anh sẽ nghe mà" - Lew nói

"À nhưng đáp ứng được hay không thì bọn anh không chắc" - Hyeongseop cũng nói thêm

Đang trong cuộc trò chuyện căng thẳng, không hiểu sao 1 câu nói bình thường của Hyeongseop lại làm cả bọn phải phụt cười. Đúng là cây hài số 1 của nhóm mà =)))

Rin thấy mọi người thả lỏng nên cũng thoải mái nói: " Cái này nói thẳng ra thì là vấn đề mà em đặt ra thôi. Nhưng nếu may mắn giựt được suất của nhà Hua thì mấy anh cũng phải làm sớm thôi. Ý là bây giờ em muốn hỏi các anh có muốn sống chung với nhau trong thời gian này không?"

" Há??"

7 chàng trai đồng loạt "Há" lên 1 câu. Cũng chẳng rõ cảm xúc các cậu như thế nào. Dù bên nhau cũng kha khá thời gian rồi nhưng chuyện sống chung thì lại là chuyện khác. Huống hồ 7 người 7 cách sống riêng biệt. Ngộ nhỡ ở chung không hợp rồi oánh nhau thì dở. Nhưng Rin nói cũng có phần đúng. Nếu được debut thì sớm muộn cũng phải ở chung. Khó nghĩ khó nghĩ.....

"Ờm.. Anh không chắc nữa" Lew nhìn quanh rồi lại thở dài "Em thấy đấy. Trong quá trình luyện tập mà còn cãi nhau chấn động cả trường ai ai cũng biết. Ở chung chắc là sập luôn cái nhà mất"

"Anh tán thành nha. Trước có mỗi anh và Woongie ngăn cản mệt mỏi lắm. Giờ có anh Hanbin phụ mà vẫn cãi nhau. Ở chung thì.. chậc chậc" - Hyeongseop cũng nói thêm

"Em thấy ở chung cũng ok mà" - Hướng nội ít nói Eunchan lên tiếng. Chan không nói thì thôi chứ một khi nói là ý kiến trái chiều liền

"Em đồng ý với anh Chan nha. Mỗi lần đợi mọi người đến phòng tập là em với anh Chan ăn sập cái căntin trường mọi người mới đầy đủ luôn á" - Út Taerae cũng gật gù

"Anh thì sao cũng được hết nhé" Sau khi nghe 4 ý kiến khác nhau từ hội anh em thì Hyuk nói 1 câu ngắn gọn. À mà nói cũng như không.....

Rin thấy tình hình không khả quan lắm. Liếc mắt sang 2 người còn lại cầu cứu

Hanbin nãy giờ ngồi im lặng nghe các em nói. Ai cũng có ý đúng cả. Hanbin là người dễ sống, dễ thích nghi nên trong chuyện này anh chỉ biết cười sượng không biết nói gì hơn. Vì là anh cả nên quyết định của Hanbin cũng có chút gì đó lung lay đến các em mình. Chuyện gì khó quá thì mình bỏ qua. Cơ mà nếu không bỏ qua được thì: "Anh nhường Hwarang nói trước nha"

Ủa gì zợ, ngồi không cũng dính chưởng không ai khác ngoài cậu Song Cáo đang bận ăn bánh kem. Tự nhiên bị anh đùn đẩy cho mình nên nhìn mặt có chút khờ ngang á. Nhưng mà được cái não cậu cũng nhảy số nhanh: "Ở chung đi mọi người. Việc sáng tác nhạc và vũ đạo rất khó khăn. Mình mới là học sinh thôi nên chắc sẽ rất khó khăn lọt vào mắt của công ty mà. Ngoài kia chúng ta còn nhiều đối thủ tài năng cần cạnh tranh lắm"

"Anh thấy Hwarang nói đúng nè. Các em nghĩ sao" - Hanbin nói

"Anh hay quá ha. Bản thân không nói lại đi đùn đẩy cho em. Em nhỏ tuổi hơn anh đó nha" - Hwarang lại ngứa đòn mà trêu anh rồi. Trêu cho đã rồi bị anh đút bánh kem vào mồm cho khỏi nói gì hơn. Người ta là anh cả nên người ta mới khó xử chứ có phải người ta đùn đẩy gì đâu. Thề luôn!!!

[ TEMPEST ] Yêu? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ