Bé Rin đi rồi. Thời gian trong căn phòng tập ấy như dừng lại.
Hanbin quay lại nhìn các thành viên nhóm, những người sau này sẽ gắn bó lâu dài với anh. Anh nghĩ bản thân cần phải cố gắng làm quen và kéo gần khoảng cách với họ: " Vậy bây giờ anh cần làm gì?"
Lew nhanh nhảu trả lời anh: " Anh muốn đi thăm trường không? Em dẫn anh đi. Nếu không em sẽ là người đầu tiên bị Rin càm ràm đó anh"
Hanbin đáp : " Được thôi"
Không kịp để ai phản ứng gì, Lew nhanh tay kéo Hanbin đi và không quên dặn mọi người phải chăm chỉ tập luyện vì sắp tới sẽ có nhiều việc phải làm lắm.
Sau khi Lew dẫn Hanbin đi,Hwarang cũng mặc áo khoác và chuẩn bị đi đâu đó.
Hyuk thấy thế liền nói: " Sao thế, chú cũng định chạy theo anh Bin à"
"Em đâu có rảnh như anh. Em đi có việc của em" - Hwarang thờ ơ trước câu khịa của Hyuk
"Đi sớm về sớm, chúng ta còn phải luyện tập đấy" - Seop căn dặn em nhỏ
"Tụi em cũng đi nha anh" - Eunchan nói
"Ô kìa, sao 2 đứa cũng bận nữa à" - Seop hỏi
"Hì hì tụi em đi ăn xíu. Hay 2 anh cũng đi cùng luôn đi" - Taerae trả lời anh
"Đi" - Không kịp để Seop trả lời Hyuk đã tán thành
Vậy là cả đám kéo nhau đi xuống căng tin của trường
Bên này, Lew dẫn Hanbin đi vòng quanh trường. Lew giới thiệu cho Hanbin không sót chỗ nào, còn nói đồ ăn chỗ nào ngon, phong cảnh nơi nào đẹp khiến Hanbin rất vui và rất thích nơi này.
Khi giới thiệu xong Lew ngỏ ý: "Anh mệt chưa? Đi ăn với em không? "
"Anh vẫn ok, nhưng nếu em mời anh cũng không có cách nào từ chối" - Hanbin đáp
Trên đường đi, Hanbin bỗng chốc nghĩ lại khung cảnh nơi phòng tập khi nãy. Bất giác nhớ lại hình ảnh của cậu con trai tóc bạch kim kia không chút phản ứng khi thấy mình xuất hiện,anh nhớ lại cả phản ứng của cậu ấy khi bé Rin thông báo vị trí của anh. Càng nghĩ anh càng thắc mắc rằng cậu ta có ghét mình không. Càng nghĩ thì cặp lông mày của anh càng nhíu lại.
Cảm nhận được sự im lặng của Hanbin, Lew tinh ý phát hiện anh đang có gì đó khó nói: " Anh có tâm sự gì sao ạ?"
"Hả! Em đang hỏi anh hả?" - Hanbin giật mình khi nghe Lew hỏi
"Anh cứ nói đi. Nếu trong khả năng của mình, em sẽ giải đáp cho anh" - Lew nhiệt tình nói
Hanbin im lặng một chút rồi nói: " Hwarang.. Em ấy là người như thế nào? Có vẻ em ấy không thích anh cho lắm"
Lew bình tĩnh trả lời: " Hwarang không xấu tính vậy đâu anh. Cậu ta chỉ là quá thẳng thắn mà thôi. Tiếp xúc lâu anh sẽ thấy cậu ấy thật sự là người tốt. Anh không phải lo lắng đâu"
Hanbin nói: " Anh mong mọi chuyện sẽ không đi ngược những gì em nói"
Lew cười: " Nếu ngược thì em sẽ bẻ cho xuôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TEMPEST ] Yêu?
Fiksi UmumYêu sao? Cái thứ cảm xúc chết tiệt này là yêu sao? . .. ... Mọi chuyện xảy ra từ trí tưởng tượng của mình. Mốc thời gian trong truyện cũng sẽ khác hiện thực <3