Quay xong tập một thì cũng đến màn hợp báo siêu hấp dẫn.
Thế là đã đến ngày hợp báo. Đơn nhiên có rất nhiều người nhưng trong số đó có "bạn thân" của An đó là HIEUTHUHAI.
Nhưng Thành An chẳng biết là người tên Trần Minh Hiếu mà cậu luôn xem cậu là anh em tốt nhưng hắn lại xem cậu là crush và vô cùng thích cậu nhưng không dám nói sợ mất cả tình bạn thân này.
Cả nhóm GERDNANG ai cũng biết ngoại trừ cậu "em út" bị khờ nhưng đẹp trai của nhóm. Cả nhóm đã tạo nhiều cơ hội cho hai người nhưng Hiếu lại chẳng biết nắm bắt cơ hội nên cả nhóm lại bất lực với hai người vừa khờ vừa ngáo này.
An thì mặc một bộ áo dài màu xanh khá là đẹp còn Hiếu thì lại mặc một chiếc áo sơ mi trắng và một chiếc quần jean tuy đơn giải nhưng vẫn đẹp trai. Còn "ai kia" thì mặc một bộ áo dài màu xanh xám đẹp cũng một chín một mười với Hiếu.
Hiếu thì nhẹ nhàng ngồi kế cậu nói kiểu nhẹ nhàng hai người như thế khiến Isaac lòng như ngồi trên lửa.
Nội tâm anh Xái gào thét:"Trời ơi sao mày đẹp trai mà mày lại nhìn trúng bé An của anh vậy Hiếu. Ủa mà tui đến sao Hiếu mà à mà thôi kệ đi nói chung bé An chỉ là của mình tuiiiii!"
Ánh mắt anh làm cho An hơi cảm thấy ngột ngạt như bị bắt quả tang ngoại tình vậy á.
Hiếu thấy An nhìn vào anh Tài quài nên đã hiểu ra nên Hiếu kéo bé An đến một chỗ vắng vẻ. Vì không biết Hiếu sẽ làm gì bé An nên Isaac đã chạy ra theo để xem như thế nào.
Đến nơi Hiếu liền nói:" Anh thích em nhiều lắm An à nếu được xin em hãy cho anh cơ hội để chở che em cả cuộc đời còn lại" nói xong mặt Hiếu liền đỏ như quả cà chua.
Còn ai kia núp sau bức tường trong lòng thì nóng hơn cả lửa đốt nếu An đồng ý rồi anh phải làm sao đến đây anh đã muốn suy sụp nhưng anh vẫn cố nghe đáp án của An.
"Em xin lỗi! Nhưng em chỉ xem anh là bạn thôi! Với lại em đã lỡ nảy sinh tình cảm với một người rồi xin lỗi anh Hiếu."
Nghe cậu nói xong thì Hiếu liền cảm nhận được tim cậu như bị dẫm nát vậy một cảm giác đau nhưng cũng chẳng nói được gì vì cậu thích người ta nhưng người ta vẫn đâu thích cậu đâu.
Isaac một bên cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy. Nghe Negav nói cậu đã có người mình thích thì anh cũng rơi vào trầm tư.
Ngay bây giờ cả Hiếu và Isaac đều muốn xem người mà An thích là người như thế nào liệu có xứng đáng với một người tốt như cậu không?
" Rốt cuộc người đó là ai thế" Hiếu nói trong vẻ mặt bất lực.
" Thật ra em nghĩ chưa chắc người đó thích em nữa" nói rồi mặt An hồng hồng định nói nhưng lại thôi.
"Nếu người đó không thích em em có thể cho anh một cơ hội không An?" Hiếu nói mà giọng anh đã hết bình thường nỗi anh đang cố gắn kiềm chế lại nước mắt.
Isaac chờ đợi hồi hợp mồ hôi anh ra như mới đi tắm xong vậy. Anh lo rằng người đó không phải là mình thì anh phải sống thế nào.
"Người đó là anh.... Isaac!" Nói xong thì Hiếu như chết lặng. Một người đến sau nhưng lại có được tình yêu của Thành An. Thật không công bằng với tình cảm cậu giành cho An nếu Hiếu chịu tỏ tình sớm với An mọi chuyện liệu có khác. Muôn vàn câu hỏi vì sao xuất hiện trong tâm trí của Hiếu.
Nói xong An ngại quá nên vội bước lại vào sảnh nhưng vừa bước được vài bước thì cậu lại thấy Isaac.
"Anh Isaac... Anh nghe hết rồi à" cậu như chết lặng vì người cậu thích lại biết cậu nói thế chẳng biết anh sẽ nghĩ cậu là người như thế nào.
"Anh cũng thích em làm người yêu anh đi" lần này đến lược em pé lại bất ngờ với câu trả lời của anh.
----
Thế là lại hết òi hổm rày nhớ mng quá trời mà không có thời gian ra truyện sorry nhìu nha hy vọng mng kh quên tui love you 😘
Mỗi star và comments của mng đều là động lực của tui í cảm ơn mng rất nhiều ạ
Love you so much 😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[Isaac×Negav] Anh yêu em nhiều hơn thế!
RomanceMột chiếc truyện dzô tri, cho cp vừa dw vừa dzô tri! (Tác giả ume cp Tài ×An)