Hai con người tình cũm đó sau khi hợp báo xong thì cũng đi về nhà. Nhưng về nhà còn sớm nên cũng chán nên pé đã rủ anh đi bar.
"Còn sớm mà về nhà chán lắm anh hong mấy anh với em đi bar chơi đi" pé An vừa nói vừa cười tươi nên anh Tài sao đỡ nổi nên anh Tài liền đồng ý nhưng vãn không quên chọc em.
"Đi bar mà em gặp mấy anh đẹp trai gòi bỏ tui gòi shao tui mới có ngừ iu nên tui hong muốn mất đâu" anh bày ra vẻ mặt tủi thân mà nói trong vô cùng tội nghiệp.
"Anh không đi dị em đi một mình à nha! Tại anh không đi chứ hong phải tại em nhaa" An nói xong định bay ra khỏi xe bắt taxi để đi bar.
Thấy thế anh Isaac liền kéo áo pé lại nhanh miệng nói "Anh nói thế chứ anh có hong đi đâu. Em đi mà sao anh không đi được! Hehe"
"Bộ nhà anh bán bánh tráng hả anh Tàiiii!" pé An nói trong sự ba phần bất lực bảy phần như ba.
Và thế là cặp đôi mới nhú đã đi dô một quán bar quen của Isaac. Một quán bar khá nhỏ nhưng nhìn cũng rất sang chảnh. Thấy Isaac bước vào thì chủ quán rất bất ngờ vì lần đầu tiên Isaac dẫn một người đi cùng vì bình thường anh toàn đi một mình.
"Cậu nhóc theo cậu có đủ tuổi uống rượu chưa đấy mà cậu dẫn nhóc đó đi uống" Chủ quán nói với vẻ mặt vô cùng là nghiêm túc nhưng vẫn nở một nụ cười nhẹ nhìn pé An của ai kia.
"Nhìn vậy thôi chứ em nó sinh năm 2001 đấy anh ạ" Isaac nói kiểu rất nghiêm túc nhưng mặt anh nghiêm túc quá lại thành quá hài.
"Em dư tuổi uống rượu gòi anh ơi" em vừa nói vừa bĩu môi ra trong vô cùng đáng iu thấy thế anh Tài liền muốn hôn lên cánh môi nho nhỏ đáng iu vừa hôn vừa cắn vừa chiếm hữu thôi. Tuy nghĩ là thế nhưng anh cũng chẳng dám cắn cậu sợ cậu dỗi. Vì cậu dỗi là phần trăm cao là anh ra sofa ngủ.
Anh suy nghĩ gì đó một hồi lâu sau đó kêu chủ quán:"Anh ơi cho em hai ly Caesar Cocktail." anh thừa sức biết pé không uống được rượu nhưng anh vẫn kêu hai ly cocktail mạnh bởi vì mục đích bí mật hay đen tối gì đó.
Pé thì chẳng biết gì pé cố thế hiện bản thân mà nốc một phát hết luôn một ly. Anh bất nhờ ba phần bất lực bảy phần như ba.
Được một chút xíu pé lại say khướt, không còn biết trời trăng mây đất gì nữa thì anh cũng thanh toán tiền xong chở pé về nhà của mình.
"Cậu nhớ đừng làm gì quá đáng với cậu nhóc đó nha Tài" chủ quán nói vọng ra để chọc anh.
____
Tada hết chap nữa òi dạo này bận học quá chứ không có phải cố tình kh viết cho mng đâu thông cảm cho tớ nha!
Nhớ comments nha mn vì mỗi comments và mỗi star của mọi người là động lực của tui ý cảm ơn mấy bạn rất nhìu! Chap sau sẽ ngược á nha 😘
Cuối cùng xin nói I LOVE YOU các bạn đã ủng hộ mình trong khoảng thời gian vừa qua! 😘
27/11/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Isaac×Negav] Anh yêu em nhiều hơn thế!
RomanceMột chiếc truyện dzô tri, cho cp vừa dw vừa dzô tri! (Tác giả ume cp Tài ×An)