Sau buổi sáng thức dậy Tài thấy An nằm gọn trong thân mình mà mỉm cười diệu dàng. Sau khi anh đi vệ sinh cá nhân thì anh check tin nhắn của trợ lý của mình. Nhưng không chỉ thấy tin nhắn của trợ lý mà còn thấy tin nhắn của người mà anh đã thầm thương trọn nhớ suốt thời gian qua đó chính là Đào Thái Quỳnh.
"Em nhớ anh lắm gặp nhau tại quán cafe Judges nha" thấy nội dung dòng tin nhắn mà lòng anh như lửa đốt, anh mặc kệ An mà chạy một mạch đến quán cafe mà tên kia đã hẹn.
An thức dậy thì toàn thân đau nhức mà không thấy anh đâu cậu nghĩ chắc là anh đã đi chạy show nhưng cậu đâu biết rằng anh đang đi tìm lại mối tình đầu. Cậu đi khắp nhà tìm anh mà chẳng thấy đâu nhưng cậu chợt nhớ là cậu có tự định vị trên máy của anh.Cậu vệ sinh cá nhân xong thì uống một xíu sửa rồi vác xe đi tìm anh. Theo nơi trên bản đồ thì điểm đến cuối cùng lại là khách sạn XYZ. Mặt cậu lúc này rất chi là nghi ngờ nhân sinh nhưng cậu vẫn vào lễ tân rồi đưa tấm hình mặt anh ra rồi hỏi lễ tân. Khuôn mặt thể hiện rõ sự thất vọng về anh cũng như là tự ti về mình. Cậu cứ nghĩ là do bản thân mình đã chưa đủ tốt nên cậu cố nén nước mắt vào trong rồi đi lại phòng anh đang ở với người khác.
Cậu gõ cửa rồi Tài bước ra mở cửa thấy cậu mặt anh nhăn lại khó chịu "Sao em lại ở đây!".
"Ai vậy anh?"Giọng green tea Thái Quỳnh vọng ra hỏi.
Một cảnh tượng tuyệt vọng với cậu, hắn ta chỉ có một cái khăn quấn quanh bộ phận cần che còn lại thì.... Đến đây cậu hoàn toàn tuyệt vọng trong đầu cậu không còn gì ngoài kỉ niệm của cậu và anh. Vì sao ư VÌ CẬU YÊU ANH. Nhưng giờ thấy thế cậu cũng chẳng còn gì để nói nữa cậu cố gắn kìm lại những giọt nước mắt vào trong khóe mắt chân cậu mềm nhũn nhưng cậu vẫn cố gắn bước đi ra khỏi nơi đây.
Cậu cứ bước đi thời gian vẫn cứ trôi!
Đến đây cậu suy sụp tinh thần vì đã
Cuối cùng Đặng Thành An cũng chỉ là thế thân của Đào Thái Quỳnh. Đặng Thành An cứ nghĩ mình đã tìm được reallove nhưng nào ngờ mình đã tự đưa mình làm thế thân cho người khác. Khóe mắtcậu lăn ra những giọt nước mắt chua sót chảy dài trên má, cậu buồn tủi khi nghĩ đến phận mình, thế thân của một người khác không dễ chịu chút nào. Mọi người thường bảo nếu overthinking thì chữa bằng overlove nhưng em lại bị cả hai thì sẽ đau đến mức nào. Em càng suy nghĩ em lại càng có những suy nghĩ không tốt. Em bước đi không hề biết mình sẽ đi đâu, cứ đi theo nơi con tim mách bảo.Đi một lúc cậu bước đến trước cổng một công viên mà cậu và với anh từng đi. Một công viên vô cùng náo nhiệt nhưng vì đã tối nên hầu như không còn ai nữa cả. Trong mắt cậu bây giờ khung cảnh náo nhiệt đến mức nào cũng trở nên thê lương đến lạ. Bỗng một người ngồi xuống bên cậu, cậu cũng chẳng thèm quan tâm xem ai ngồi kế mình nên gã lên tiếng hỏi.
"Sao giờ này em lại ở đây một mình? Sao không ở nhà với anh Tài đi?" Hiếu hỏi với giọng nói nhẹ nhàng như an ủi trái tim đã gần tan nát của cậu.
Nghe giọng nói quen thuộc đôi mắt cậu cũng đã ửng đỏ, nước mắt cũng đã muốn trào ra nhưng cậu vẫn cố mạnh mẽ không rơi nước mắt An trả lời Hiếu với giọng run run "Anh Tài chỉ xem là... Là thế thân của người ta thôi." Cậu bắt đầu ứa ra những giọt nước mắt chua chát. Những giọt nước mắt bất lực của cuộc đời. Cậu đã gần như sụp đổ vì kẻ thứ ba bước vào cuộc đời mình!
Giọng cậu chua xót nói với Hiếu, không biết vì sao mà Hiếu lại cảm thấy tim mình như có ai bóp vụn vậy. Mặc dù lòng Hiếu đã không muốn chạm mặt với người mình yêu nhưng thấy cậu như thế Hiếu cũng xót thay An.
"Nếu người ta đã không thương được em thì về đây anh thương..." Hiếu nói một phần là để bày tỏ lại tấm chân tình của mình, một phần còn lại để an ủi cậu.
-----------
Đến đây truyện đã dài nên chấm hết!!
Cảm ơn vì mọi người đã đọc và yêu thương chuyện của tui! Tui đã gần như là kín lịch vì học rồi( dạo này stress vì việc học) nên truyện sẽ ra không thường xuyên NHƯNG trời sập, thuyền chìm gì thì tớ vẫn sẽ viết tiếp bộ này vì đây chính là tâm quyết của tớ!!
Cảm ơn vì đã đọc! Mỗi star và mỗi comments của mọi người đều là sự ủng hộ tinh thần cực kì lớn của tớ
Lần cuối cùng tớ CẢM ƠN MỌI NGƯỜI VÌ ĐÃ ĐỌC TRUYỆN CỦA TỚ!
I LOVE YOU 😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[Isaac×Negav] Anh yêu em nhiều hơn thế!
RomanceMột chiếc truyện dzô tri, cho cp vừa dw vừa dzô tri! (Tác giả ume cp Tài ×An)