I Love You

273 27 1
                                    

Sau khi được Isaac tỏ tình thì ngu gì mà pé An lại từ chối " Em đồng ý" chỉ chờ có thế anh Tài. Nói xong thì em pé ngại quá hóa giận nên là chạy đi bỏ cả hai anh lại luôn.

Hai anh Tài Hiếu nhìn nhau mà ngượng. Hiếu lại là người đầu tiên nói" Em chúc hai người hạnh phúc." nói xong Hiếu bỏ đi, bỏ lại anh Tài đứng một mình thấy thế anh lại chạy ngược vô buổi hợp báo để kiếm bé An.

Sau khi thấy pé An của mình đứng kế Thúy Ngân máu chiếm hữu nhẹ trong anh lại trỗi dậy. Anh bước đến cạnh pé đặt tay lên vai pé, nhìn pé bằng ánh mắt tham vọng và cũng như đánh dấu chủ quyền với mọi người.

Pé An cứ đẩy anh ra mà pé càng đẩy anh lại càng nhích lại pé gần hơn. Cuối cùng mọi người đã phát hiện được điều bất thường tất cả ánh mắt đều dồn về phía Isaac và Negav.

"Anh đoán có bao giờ sai đâu!Haha" Trường Giang nhìn Dương Lâm cười.

"Cái cậu kia ai cho cậu cướp chồng của tuiii"Dương Lâm tuy nói là thế nhưng lại cười rất tươi. Xem ra mọi người đều biết trước về cặp OTP mới nhú này rồi.

"Thoi mà mấy anh đừng chọc nữa, hong thoi hơi pé nhà em mà dỗi là em dỗ không được đấy" anh Tài bĩu môi mỏng của mình nhìn về phía Thành An.

"Haiz! Xem ra mọi người biết hết rồi em cũng không giấu nữa! Em và anh Isaac đang quen nhau đấy ạ!" Negav nói mà mặt lại ửng hồng, mắt nhìn xuống đất như không biết mọi người sẽ nghĩ cậu là người như thế nào.

"Chọc hai đứa xíu thôi chứ thật ra mấy anh nhìn biết ngay từ đầu rồi. Isaac làm gì mà thân và ân cần với người mà nó không để ý đến đâu chứ!".

"Ủa vậy là mọi người biết từ đầu luôn á hả!"  Lần này là đến lượt của anh Tài Cần Thơ hoang mang.

"Cứ tưởng chị em mình là nữ chính ngôn tình ai ngờ lại là nữ phụ đam mỹ nhỉ Phương!" Thúy Ngân vui vẻ nói với Bích Phương.

"Nào có cưới nhớ mời mấy đứa tui nha Tài, An!" Bích Phương nói tiếp lời Thúy Ngân.

"Yên tâm đi ai cũng sẽ có phần, tui mời là không được không đi đâu á nha mọi người" anh Tài hớn hở nói.

____
Dị là hết nữa òi dạo này off hơi lâu do học không có thời gian á nên mong mn thông cảm cho tui. Nào có thời gian tui sẽ viết tiếp, mọi người comments đi tui sẽ rep hết của mn vì mỗi tim và mỗi star mọi người cho tui tui đều xem nó là động lực á!!!

Love youuu 😘

[Isaac×Negav] Anh yêu em nhiều hơn thế!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ