chương 1

1.4K 105 18
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


|


cái nắng gay gắt của mùa hè đã dịu lại, và dường như thời tiết đã dễ chịu hơn hẳn những ngày đầu tháng năm. nắng nhạt buông khẽ trên từng tán cây, từng mái ngói đỏ tươi của con phố sầm uất. kỳ nghỉ hè của scorpio trôi qua rất nhanh, chỉ còn gần hai tuần nữa thôi là đến giai đoạn nhập học. cậu bước ra từ căn nhà số 5 phố mediculous, cẩn thận khóa cửa rồi như mọi năm, vừa đi vừa xem xét tờ giấy dài dằng dặc các thứ đồ cần cho năm học mới. rẽ vào một cái hẻm khuất nhỏ, cuối đường là một cửa hàng bán đổ cổ trông có vẻ nhiều năm tuổi - trông nó nhỏ xíu và cũ kĩ như đã được xây cách đây hàng chục năm.

scorpio đẩy cửa, tiếng chuông vang lên leng keng.

- chào mừng quý khách đến với cửa hàng neuriva, cho hỏi quý khách cần gì? ở đây chúng tôi mới nhập về một ít đồ từ gỗ xoanvải bông, chắc có lẽ quý khách sẽ muốn xem qua.

ông chủ tiệm gấp tờ báo trên tay, đôi mắt ẩn sau cặp kính lão thầm nhìn người đối diện. đây là ám hiệu ngầm của ông chủ tiệm đồ cổ.

scorpio bước về phía quầy, khẽ hắng giọng, đồng thời nhỏ tiếng lại chỉ vừa đủ để mình và đối phương nghe được:

- chào ông, cháu đến để lấy cây đũa phép đã bảo dưỡng ở đây vào tuần trước.

đũa phép chính vật bất ly thân của phù thủy. người ta nói rằng, phù thủy chỉ là những cá thể hoang đường trong trí tưởng tượng, trong truyện cổ tích.

nhưng scorpio halve lại là một phù thủy - một phù thủy thực sự đang sống giữa những người bình thường.

ông chủ tiệm đã có tuổi, tuy nhiên vẫn có thể dễ dàng nhận ra khuôn mặt của cậu thanh niên mỗi năm đều đến đây sửa đũa phép một lần.

- được, cậu có thể xem qua cửa tiệm trong lúc chờ.

scorpio gật nhẹ đầu, đưa mắt nhìn một vòng quanh những chiếc kệ chứa toàn là đồ chiêm tinh và những cuốn sách ngôn ngữ cổ. có một vài vị khách ở đó, scorpio không phân biệt được liệu trong số họ có ai là phù thủy như cậu hay không, hay tất cả chỉ là những người dân nơi đây có hứng thú ghé qua. bởi lẽ, giữa phù thủyngười thường cũng chẳng có điểm gì khác biệt đáng kể. bỗng, ánh mắt cậu dừng lại tại quả cầu thủy tinh đặt trên kệ cách đó không xa, toả ra ánh sáng xanh dương dịu nhẹ cùng với những con bướm nhỏ bay bay. scorpio nhìn nó không rời mắt, không hiểu sao lại nghĩ tới bóng dáng một người.

12cs ; ga bụiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ