I
- có vẻ cậu vẫn còn nhận ra tôi, crescent.
cái tông giọng trầm thấp đấy thật sự khiến người ta phải sởn gai ốc, nhưng cũng vì thế mà aries mới xác nhận được đúng là kẻ mà anh đang nghĩ tới.
không thân thích gì, đến tên họ còn chẳng biết, dung mạo ra sao sợ rằng từ trước đến nay cũng chưa từng có cơ hội được nhìn qua. thứ giúp aries có thể định hình được những lần anh bị theo dõi là cùng một người chỉ có sắc tím từ chiếc áo choàng của sisyphus, giọng nói nhưng xem ra có sự can thiệp của phép thuật, cùng với mùi hoa papaver somniferum thoang thoảng trong gió mỗi khi xuất hiện. đây không phải lần đầu tiên chỗ trốn của anh bị tìm thấy.
thế nhưng, đối phương lại không hề có hành động khiêu khích hay gây ảnh hưởng gì đến aries, chỉ vui vẻ trò chuyện như một người bạn lâu ngày rồi mới gặp lại.
một người bạn?
phiền phức chết đi được.
- nhảm nhí.
- crescent, kỳ nghỉ hè vừa qua của cậu như nào nhỉ? thật tiếc khi tôi không thể ở lại đây.
mỗi lần nghe một ai đó gọi cái họ kia lên, cứ như có một tia lửa điện chạy ngang qua sống lưng aries, khiến anh ngay lập tức chau đôi lông mày lại. cái danh thành viên đại diện của exousia, nghe ra còn lọt tai hơn cả crescent.
- tốt nhất đừng để tôi thấy cậu thêm một lần nào nữa, nếu cho rằng bản thân là sisyphus tôi sẽ nương tay, thì nhầm to rồi.
vừa dứt câu, aries đưa tay đón lấy con vật cưng từ nãy đến giờ vẫn rúc vào trong tà áo choàng của mình, phẩy nhẹ cây đũa phép liền biến mất trong làn khói mờ ảo. điều đáng ngạc nhiên, người từ nãy đến giờ đứng đối thoại cùng aries lại không hề có ý định đuổi theo một lần nữa, mà chỉ nhẹ nhàng nhặt lấy chiếc lông vũ trắng từ dưới đất lên.
- có vẻ chị ấy đoán đúng rồi.
tiếp theo cứ chờ kế hoạch của người đó vậy.
︶꒦꒷☽꒷꒦︶
phòng sinh hoạt của sisyphus khi không có thủ lĩnh và thành viên đại diện thật sự như một cái chợ vỡ. tuy học sinh nhà này không nổi trội như hai nhà kia nhưng không có nghĩa họ kém nhất, vì đa số học sinh thường chỉ quan tâm đến những môn học họ thực sự hứng thú. đối với sisyphus, việc cố gắng tìm kiếm những thần chú mới mẻ và đào sâu vào những ma pháp có sẵn như episteme, hay chú trọng vào khả năng thực chiến như exousia chẳng có gì đáng tự hào, chỉ có tài năng nổi trội ở một lĩnh vực cụ thể, dung hòa cả lý thuyết lẫn thực chiến mới có ích cho tương lai của họ - những pháp sư tài giỏi nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs ; ga bụi
Fanfictionlondon thuộc anh quốc mệnh danh xứ sở của sương mù, có một nơi gọi là ga bụi. người ta không biết tự bao giờ sân ga đó dừng hoạt động, không một ai biết lý do, nhưng nó đã được chính quyền thành phố cho tu sửa lại và trở thành một địa điểm tham quan...