|
- gem, đây là libra pleine, con dẫn anh ra vườn chơi đi nhé, ở đây để người lớn nói chuyện.
- có chuyện gì mà gem không được nghe cơ chứ? không chịu, vir nói rằng phải cảnh giác với người lạ, không được tuỳ tiện đi theo họ!
cô bé nhỏ xíu trong bộ váy cầu kì ngúng nguẩy lắc đầu, níu áo cha mãi chẳng chịu buông. gemini đứng trốn sau lưng cha, khẽ đánh giá cặp cha con lạ mặt trước mắt. người mà cha giới thiệu là libra pleine - một cậu con trai, có lẽ hơn em vài ba tuổi, vì cậu ta cao lớn và chững chạc hơn em rất nhiều. mái tóc bạch kim và nước da trắng, đôi mắt sắc lạnh ánh lên tia khó gần khiến em liên tưởng đến vị hoàng tử của một đất nước miền bắc xa xôi nào đó, nơi mà bao năm đều được bao phủ bởi tuyết trắng và những cơn gió lạnh cắt da cắt thịt.
- không được nói vậy, như vậy là thất lễ, mau xin lỗi anh đi.
- nhỡ anh ta thật sự là người xấu thì sao?
gemini vẫn cứng đầu, làm sao em có thể tin tưởng người vừa mới gặp mặt. virgo đã kể cho em về cuộc sống bên ngoài nơi đây - chẳng an toàn và tốt đẹp như em vẫn luôn suy nghĩ mà ngược lại, nó chứa đầy nguy hiểm và những con người xấu xa luôn tìm cách chà đạp lên nhau. chị virgo đã bảo rằng, chỉ cần có được một cuộc sống sung túc và dễ chịu hơn, con người ta sẽ không từ thủ đoạn.
và gemini càng lớn, em càng nhận ra những suy nghĩ đó là những suy nghĩ của đám người kém cỏi chỉ biết ghen ăn tức ở, không đáng để em để vào mắt. thay vì cố gắng để vươn lên, họ chỉ chăm chăm vạch lá tìm sâu người khác để tự làm hài lòng bản thân. những suy nghĩ ấy rõ ràng thật đáng khinh thường, quan tâm đến họ chỉ tổ làm bẩn mắt em.
- tiểu thư selenophile, tôi xin cam đoan rằng bản thân không hề có ý định xấu xa gì đâu, vậy có thể mạn phép nhờ tiểu thư dẫn tôi đi thăm thú vài vòng không?
gemini giật mình nhìn bàn tay đang đưa ra trước mặt, và dù không vui vẻ mấy, con bé vẫn phải miễn cưỡng dẫn vị khách này ra vườn hoa. phồng má giận dỗi, gemini tự nhủ rằng tối nay em sẽ đòi ba bộ váy mới nhất cho bớt cơn giận này.
- đừng có chạm vào những bông hoa đằng đó, nó là của chị vir.
tiểu thư bé nhỏ nhà selenophile từ trước đến giờ thực sự không thích người lạ đụng chạm vào đồ của mình, huống hồ đây còn là những bông hoa mà chị virgo đã dày công gửi về cho em nữa. đến cả em cũng chỉ mới dám khẽ chạm nâng niu nó thôi, vậy mà lại có người dám chạm mạnh như muốn bứt bông hoa ra vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs ; ga bụi
Fanfictionlondon thuộc anh quốc mệnh danh xứ sở của sương mù, có một nơi gọi là ga bụi. người ta không biết tự bao giờ sân ga đó dừng hoạt động, không một ai biết lý do, nhưng nó đã được chính quyền thành phố cho tu sửa lại và trở thành một địa điểm tham quan...