|
aries crescent bước nhanh trên lối mòn nhỏ xuyên qua cánh rừng già. hơi gió phả vào mặt lạnh buốt, hất tung mái tóc loà xoà và tấm áo chùng dày. càng vào sâu, aries càng cảm giác được dư âm của cơn bão đêm trước càng rõ rệt. có vẻ như mây đen ở phía xa trường còn chưa tan hẳn. và chúng sẽ tiếp tục kéo đến trong đêm nay.
tiếng chuông từ tháp đồng hồ vang đi xa, trời cũng đã bắt đầu tối sầm lại. aries không quá lo lắng đến việc có mặt đúng giờ ăn, dù sao thì vị thủ lĩnh của exousia cũng chẳng mấy khi quan tâm đến việc thiếu mất một thành viên, đặc biệt nếu đó là học sinh đại diện.
- cậu đang dẫm lên một đoá hoa đấy, crescent. là hồng gai của pleine, không sợ anh ta sẽ giết cậu à?
tà áo chùng màu tím than bay trong cơn gió lộng. có phần nào aries đoán được kẻ này sẽ lại xuất hiện, chỉ là, không phải ở đây. hắn nghiêng đầu, lơ lửng trên không trung, rồi nhẹ nhàng đáp xuống trước mặt anh.
kẻ này là một phù thuỷ giỏi, aries ghét phải công nhận điều này với người đã và đang có vẻ như muốn ngáng đường anh. nhưng aries không thể cảm nhận được ma lực của hắn.
thật kì lạ. anh vốn có trực giác tốt, vậy mà lại chẳng cảm nhận được sự hiện diện ma pháp của người này, dù là nhỏ nhất.
- lại muốn gì?
- tôi từng bảo rồi mà, chỉ muốn trò chuyện với cậu một lúc thôi.
đối diện với câu nói kia, aries chỉ đành nhíu mày, thở dài một tiếng rồi tiếp tục bước đi, lướt qua kẻ ấy, chẳng hề ngoái sang nhìn lấy một cái. dạo gần đây, chẳng hiểu vì lý do gì mà tên đó cứ liên tục xuất hiện, đặc biệt là những lúc xung quanh anh chẳng có một ai. tần suất đeo bám tăng dần đều khiến aries không thể nào mà không nổi cáu được. mặc dù đã có mấy lần cố vạch trần đối phương là ai, nhưng dường như chẳng có ích lợi gì khi thân thủ của hắn nhanh nhẹn hơn anh nghĩ.
đối phương khẽ cười, đôi mắt dõi theo những cánh hồng còn vướng trên tà áo chùng màu đỏ đô. aries cảm thấy giọng điệu ấy thật sự rất khó nghe, chẳng phân biệt nổi là nam hay nữ, nhưng có gì đó giống một người mà anh quen biết.
chậc, cũng không hẳn là vậy.
︶꒦꒷☽꒷꒦︶
- gemini, treo giúp chị thông báo khảo sát đầu năm nhé.
tiếng virgo nouvelle vọng lại từ sau chồng sách cao quá đầu. căn phòng riêng của vị thủ lĩnh episteme tuy gọn gàng nhưng lại có rất nhiều thứ, từ việc chung của nhà và trường đến việc học hành cá nhân của nàng. chỉ mới đầu năm thôi, nơi này đã bận rộn như thế. điều đó làm gemini có phần đau lòng, vì dường như chị virgo của em luôn làm việc quá sức, nhìn chị ấy tiều tuỵ thấy rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs ; ga bụi
Fanfictionlondon thuộc anh quốc mệnh danh xứ sở của sương mù, có một nơi gọi là ga bụi. người ta không biết tự bao giờ sân ga đó dừng hoạt động, không một ai biết lý do, nhưng nó đã được chính quyền thành phố cho tu sửa lại và trở thành một địa điểm tham quan...