chương 5

678 77 73
                                    

I

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

I

sagittarius luôn cho rằng bản thân vô cùng may mắn khi được đặt chân đến nơi này và có cơ hội trở thành học sinh của sophronie. bởi ở đây, tất cả mọi người đều sử dụng phép thuật và chẳng phải lo lắng liệu mình có đang trở nên khác người với những câu thần chú bất giác tuột khỏi miệng khi ngồi cạnh ai đó như hồi ở trái đất. sagittarius đặc biệt quan tâm phép thuật từ khi còn nhỏ và không ngừng tìm tòi về nó. cha mẹ em đều là những pháp sư, họ đã kể cho em về esperanza kì diệu xinh đẹp - nơi mà họ từng sinh sống và chính những điều này đã thắp cho sagitt hi vọng về tấm thư mời nhập học từ ngài hiệu trưởng lucasta. khỏi phải nói em đã háo hức thế nào khi nhận được thư nhập học và được ngồi trên chuyến tàu đến sophronie, trở thành một học sinh ở đây. sagittarius đặc biệt ngưỡng mộ vị tiền bối virgo nouvelle, em mong muốn bản thân sẽ trở thành một thành viên của episteme. bằng chút phép thuật ít ỏi, cùng sự may mắn và cố gắng không ngừng, sagittarius đã thành công lọt vào mắt xanh của cựu thủ lĩnh. dù xếp ở thứ hạng không cao nhưng em đã vui mừng khôn xiết khi trở thành một thành viên của nhà.

nhưng đó chưa phải là tất cả.

sự cạnh tranh ở đây là quá lớn. sagittarius cùng với chút cố gắng kia vẫn chưa đủ để em đạt được mục tiêu của mình. em vẫn chưa nhận được sự công nhận trực tiếp từ thủ lĩnh đương nhiệm, càng không thể nghĩ đến một vị trí trong elite. nếu nói thật lòng, bên cạnh sự ngưỡng mộ thủ lĩnh nouvelle cùng với tiền bối gumusservi, em lại có chút ghen tị với vị tiểu thư selenophile. em ấy chỉ mới năm iii thôi nhưng đã là thành viên của elite, lại còn có quan hệ thân thiết với thủ lĩnh. sagittarius đã cố gắng biết bao nhiêu trong suốt bốn năm qua nhưng chẳng thể đổi lấy một cái liếc mắt từ chị ấy, điều đó khiến em cảm thấy thật đáng xấu hổ. chính vì thế, em cần phải làm nhiều thứ hơn nữa, em muốn được mọi người công nhận rằng chính em cũng là một phù thủy tài giỏi của nhà episteme.

- câu tiếp theo là áp dụng về định luật gì đây?

giáo sư macro - người phụ trách môn vật chất học đứng trên bục giảng quay xuống nhìn học sinh, có rất nhiều cánh tay từ nhà episteme giơ lên và một ít của exousia. tiết học lý thuyết ghép giữa hai nhà vốn chẳng ưa nhau, khiến không gian cũng trở nên khó thở hẳn.

- thưa thầy, là định luật cộng hưởng.

macro mỉm cười trả lời lại em học sinh nhà episteme:

- cảm ơn câu trả lời của em, không đúng mất rồi. em có vẻ đang nhầm lẫn với bài cũ rồi. còn ai có câu trả lời khác không?

12cs ; ga bụiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ