chương 3

769 85 16
                                    

|

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

|

vẻ mặt aquarius sau một tràng thuyết giáo của cô quản sinh helen trở nên khó ở còn hơn cả lúc nhỏ kiếm chuyện với taurus lunamovas. ngày hôm nay là cái ngày quái gì thế?

sân ga đã không còn đông đúc như bàn nãy, học sinh từng nhà cũng đã rời đi gần hết. leo liếc mắt xuống chiếc đồng hồ quả quýt trên tay, cây kim ngắn gần chạm đến con số vii - chỉ còn vài phút nữa thôi bọn nó sẽ phải đến hội trường dự lễ nhập học, nếu cứ tiếp tục tốn thời gian ở đây thì sợ rằng sẽ không đến kịp mất. tiện tay kéo lấy aquarius đang bực bội dùng chân xả giận xuống nền đất, cậu miễn cưỡng lên tiếng:

- thôi được rồi, đừng có giận cá chém thớt nữa, chị không nhanh lên là scorpio mắng em đấy. thật tình, chỉ là một thành viên không có danh phận của sisyphus thôi mà, đáng để chị bận tâm đến thế sao?

aquarius tặc lưỡi:

- đó không phải vấn đề, quan trọng là con nhỏ đó liếc tao.

- em thay scorpio cầu xin chị luôn clair ơi, chị yên một ngày hôm nay cũng chẳng chết đâu mà.

aquarius hừ nhẹ, chả nói gì thêm, gạt tay leo giận dỗi bỏ đi trước. tên thủ lĩnh mới này bắt đầu quan tâm đến quy củ là vì thật sự muốn công khai giành vị trí nhất tuần sao? exousia từ xưa đến nay mấy đời thủ lĩnh có bao giờ mà giành nổi với episteme đâu, chẳng hiểu nổi, cố gắng rồi cũng thành công cốc.

mà exousia cũng không ham gì cái vị trí chán ngắt đấy. cứ coi như là nhường cái vinh quang đấy không phải là khỏe hơn hay sao? nực cười thật, mấy đời thủ lĩnh của episteme từ trước đến nay lúc nào cũng quan trọng hóa việc ấy lên, bảo sao các giáo sư thích bọn nó ra mặt bù lại khả năng thực chiến thì yếu xìu.

quyền lực với xếp hạng là gì, cứ đấu một trận thì biết kẻ thắng là ai thôi.

- lại như năm ngoái, chả thấy bóng dáng tên crescent đâu.

- tiền bối crescent vừa đến đã quay lưng đi ngay rồi, tại thấy chị đang gây chuyện nên né đó.

- cái loại vô trách nhiệm. chậc, nói cho công bằng, chỉ có mỗi libra pleine là làm đúng chức trách.

aquarius clair vốn chả ưa gì mấy học sinh đại diện, hay thậm chí là không phục. chẳng lẽ chỉ vì bọn nó sống ở đây, làm nhiệm vụ tiếp đón học sinh gì đó, đôi lúc thay mặt cho thủ lĩnh giải quyết dăm ba việc mà cho mình có chức cao quyền trọng hơn người khác? aries crescent không thèm đến tập trung exousia, chẳng phải đang trốn tránh nhiệm vụ của bản thân hay sao, bộ anh ta nghĩ mình mang danh đại diện nên muốn làm gì cũng được à.

12cs ; ga bụiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ