chương 7

541 66 29
                                    

|

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

|

ánh sáng sớm đẫm trên vai áo taurus, rơi xuống trang giấy trắng cạnh đầu giường. vậy là, trận mưa đêm qua đã kết thúc - có lẽ đâu đó lúc gần sáng, taurus nghĩ thế. cô có hơi mệt, cũng phải thôi, nếu thức đến quá nửa khuya, ai lại không thấy kiệt sức cơ chứ? dường như đây là lần đầu taurus làm trái lời thủ lĩnh nhà lẫn luật lệ của sophronie, nhưng không sao cả, taurus nhủ thầm, cũng nhờ thế mà cô đang dần nhận ra điều gì đó.

phòng sinh hoạt chung nhà sisyphus vẫn còn khá vắng vẻ. một vài học sinh đứng với nhau, thì thầm, thi thoảng lại liếc chừng về phía lò sưởi, nơi thành viên đại diện - libra pleine đang ngồi. chắc hẳn lại là chuyện về kẻ mất tích, taurus thở ra, mong rằng chuyện này sẽ sớm được giải quyết. mặc dù chính cô cũng biết rằng việc này không bình thường một xíu nào.

- chào buổi sáng, lunamovas.

- ừm, xin chào, pleine. tối qua cậu không ngủ được sao?

libra mỉm cười, mệt mỏi và không sức sống. từ lúc về phòng vào hai giờ sáng hôm qua, anh không thể chợp mắt được dù chỉ một chút. dư âm lẫn tiếng vọng của sự thật vẫn luôn vô cùng đáng sợ. và libra không thể ngừng nghĩ về mọi điều kinh khủng ấy, từ việc gideon mất tích cho đến những điều quái gở cứ chất chồng lên. cơ thể càng lúc càng trở nên kiệt quệ, libra pleine có thể cảm nhận được một cách hoàn toàn mức độ nghiêm trọng của việc này.

- không hẳn, tuy đúng là có hơi khó ngủ.

taurus khẽ gật đầu, cô hiểu, đêm qua chắc chắn đã có chuyện gì đó. quan sát từ nơi cao và sử dụng bùa che giấu ma lực liên tục không phải là chuyện dễ dàng, và nó không còn đơn giản chỉ là chuyện một học sinh mất tích nữa rồi. taurus yên lặng một hồi lâu, cuối cùng lên tiếng:

- mong cậu sớm khoẻ.

thoáng qua trong con ngươi libra một tia u buồn và tăm tối đến kì lạ, rất khác so với những ngày trước. phải chăng, taurus chợt nghĩ, đã có chuyện gì đó rất xấu xảy ra vào đêm vừa qua? hơn cả thứ cô có thể tưởng tượng, vượt quá khả năng kiểm soát. liệu rằng, capricorn eclipse và libra pleine đã phát hiện ra được điều gì? taurus trầm ngâm, mong rằng mình đã nhầm. cô khách sáo chào libra, rồi bước tới chỗ ngồi thường ngày của mình. ở vị trí đó cô có thể thấy bóng dáng của vị thủ lĩnh thấp thoáng ngoài cửa chính vẫn đang hé mở, nhưng anh ta không vội vàng vào ngay.

nếu như mọi hôm, thì sáng sớm thủ lĩnh eclipse sẽ không xuất hiện ở đây đâu.

phòng sinh hoạt chung dần đông đúc hẳn lên, mọi người lại tiếp tục rì rầm to nhỏ về mấy thứ lạ kỳ đang xảy ra. libra không buồn quan tâm, anh đã đủ mệt mỏi rồi. không còn tiếng giục các thành viên sisyphus cùng xuống phòng ăn, hay lời chào buổi sáng tốt lành từ chàng trai với màu tóc trắng tinh khôi nữa.

12cs ; ga bụiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ