Ngày Đăng & Ý Tưởng
Ngày 29 Tháng 9 Năm 2023
Tác Giả:ErzaNekoJerza---Begin Chap 7---
Laxus vừa bế cô đến suối nước nóng, thuốc đã bắt đầu phát tán, Mira thấy cơ thể mình nóng ran.
Mira:LAXUS ! anh ch...cho em uống gì vậy? - hai má cô ửng đỏ
Cơ thể cô quắn quéo khó chịu vô cùng, cô khụy chân xuống thở dốc từng đợt.
Laxus cười nham hiểm cởi hết quần áo bản thân ra, để lộ thứ dương vật to lớn trước mắt cô.
Laxus:em muốn nó chứ ?
Laxus cầm lấy nó đặt trước miệng cô.
Au:mất dạy quá 2 ơi 🥲...
Mira phồng má từ chối, cô lùi về phía sau. Laxus tiến lại gần cô.
Mira:kh-không muốn !
Laxus:không muốn ? Không phải nói thích anh ?
Mira:đúng ! Em thích anh ! Nhưng không có nghĩa cái gì cũng phải chiều anh ! Laxus anh quá đáng quá rồi - Mira nổi cáu
Laxus:bây giờ quá muộn để em quay đầu rồi ! Em nghĩ xem một mình em sẽ chịu nổi thuốc kích dục chứ ?
Laxus:đừng nghĩ ngâm mình trong nước lạnh sẽ giảm nhé ! Nó sẽ tăng thêm sự ham muốn mà thôi !
Laxus đoán được suy nghĩ của cô liền nói.
Mira:Em! Ghét! Anh! - Mira khổ sở thở dốc
Laxus không nói gì, kéo cô lại bắt cô phải ngậm lấy dương vật của mình.
Miệng Mira nhỏ không vừa nổi cái thứ to lớn ấy, cô khó khăn nuốt phải nó. Thêm việc thuốc kích dục, phía bên dưới của Mira không ngừng chảy thủy dâm, quần lót cô đã ước đẫm.
Mira cố đẩy vật đang cương cứng ra khỏi miệng, Laxus liền đẩy lại vào trong khoản được một lúc anh xuất toàn bộ vào trong miệng Mira, dịch màu trắng rất nhiều. Khoé mắt Mira có những giọt nước mắt lăn dài trên má. Cô cảm thấy sốc!.
Laxus:xin lỗi... anh quá đáng rồi - Laxus cảm thấy có lỗi liền rút ra khỏi miệng cô.
Mira tức giận nhưng chả làm được gì anh, anh to con hơn cô và sức mạnh cũng vậy, thì làm sao cô chống cự nổi.
Mira kiệt sức nằm bệt xuống nền đất lạnh lẽo, Laxus thấy vậy liền bước xuống suối nước nóng ngâm mình mặc kệ Mira.
Au:ổng cố ý nha mấy ní !
Mira bực mình phồng má.
Mira:Laxus...
Laxus:hửm? - Laxus xoay đầu nhìn cô
Mira:khi nào thuốc hết tác dụng?
Laxus:"sex"
Mira:hừm ! Anh quá đáng ! Đồ dâm dê ! - Mira nhìn anh trách móc
Laxus:không phải em vẫn thích tên "dâm tặc" này hả ? - Laxus trêu chọc
Vừa dứt câu anh kéo cổ chân cô vắt lên vai mình và xé quần lót của cô, cô bé của Mira đã hoàn toàn hiện ra trước mắt anh, anh thấy toàn bộ nơi thầm kín nhất của người con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy Tail 18+]Vợ, em chính là ánh sáng của anh
Hayran KurguAnime: Fairy Tail Chap : 12/12 Nhân Vật: Erza, Mira, Lucy, Juvia, Wendy. Jellal, Laxus, Natsu, Gray, Mest. Tên Truyện: Vợ, em chính là ánh sáng của anh Thể loại: [Fairy Tail] [18+] [ngọt sủng] Cp: Jerza-Nalu-Gruvia-Mixus-MestWen Truyện này hơi đen...