_ Không! Không thể nào...! Tôi không chấp nhận! Kate không thể dễ dàng chịu chết như vậy được! Chắc chắn cậu ấy đã thoát ra ngoài bằng cách nào đó rồi..!
_ Hoh..? Vậy nói ta nghe xem cách đó là gì? Hà hà.. Và bây giờ, tới lượt cô, Bloom. Nãy giờ, chừng đó có lẽ là đủ để phá lớp bảo vệ của cô rồi nhỉ.Tia sáng xanh được bắn vào Bloom một lần nữa, lần này nó đã có tác dụng. Bloom ngay lập tức cảm nhận rõ rệt được rằng sức mạnh của cô đang dần rời khỏi cơ thể. Cô đã gần mất đi ý thức.
Babayaga cười khẩy nhìn sức mạnh của Bloom đang chạy vào bình chứa phép thuật riêng của mình. Bà ta đã gần kề chiến thắng. Bỗng nhiên...
"Choang!" - Chiếc bình chứa vỡ tan. Một ai đó đã bắn vỡ nó. Nhờ đó, Bloom đã lấy lại được năng lượng cũng như ý thức của mình. Cô kinh ngạc trước sự việc.
Không thể tin được... Cô ta đã giúp mình sao?Babayaga quắc mắt:
_ Ngươi!! Con bé Raze chết tiệt này!
_ Chế độ độc tài của bà sẽ kết thúc tại đây! - Raze nói đầy quyết tâm, trên tay cầm cây thương thần. Cô xông tới, tay lăm lăm cây thương. Mục tiêu của cô là tim của Babayaga.Hai bên bắt đầu combat. Babayaga vừa bắn phép vừa nói:
_ Sao ngươi dám phản bội ta hả? Sau tất cả những gì ta làm cho ngươi?
_ Im miệng! Tôi đã nghe thấy hết rồi. Bà chỉ lợi dụng tôi thôi, bà đã chuẩn bị ném tôi vào chung chỗ với những phù thủy khác chứ gì?
_ Hừ, đúng là quân nghe lén.
_ Bà chỉ trích người khác mà không biết nhìn lại bản thân mình đi à? Tôi sẽ trả đủ cho bà cả gốc lẫn lãi!Raze bắn một tia năng lượng vào Babayaga, làm bà ta ngã nhào. Cô tiến lại gần bà ta, sẵn sàng đâm thương vào tim bả.
Nhưng trớ trêu thay, Babayaga bắn một chùm tia rất mạnh vào Raze. Cô gục xuống.
_ C..cái gì...? Sức mạnh này... - Raze thều thào.
Babayaga đứng dậy, cười khẩy:
_ Ha, ngươi thấy quen thuộc lắm chứ gì? Chính là Ngôi sao nước đã được ta khuếch đại lên 10 lần đó.
Raze lầm bầm, cố gắng gượng dậy nhưng không được:
_ Đáng ghét...Bà ta nhếch mép, cầm cây thương lên, giơ nó lên cho Bloom nhìn:
_ Bloom! Cây gậy này là vũ khí sẽ kết liễu ta nhỉ? Nó là hi vọng của các ngươi đúng chứ? Vậy nếu ta...?
Bloom hiểu ý bà ta.
_ Đừng mà...Sau một điệu cười khẩy, Babayaga lạnh lùng phá vỡ cây thương ra thành từng mảnh, dập tắt mọi hi vọng của họ.
Thấy vậy, Bloom gần như buông xuôi.
Thế là hết..._ Thôi, ngươi đừng có sầu bi như vậy, ít ra thì các bạn của ngươi cũng đã thành công trong việc bảo vệ Trái đất khỏi đám quái vật của ta. Cũng khá khó chịu đấy, nhưng không sao cả. Bây giờ ta đã sở hữu cả Ngọn lửa rồng và Ngôi sao nước, ta sẽ có thể xâm chiếm bất kì hành tinh nào mà ta muốn! Haha, thậm chí.. ta còn có thể hoàn thành ước nguyện của người đó nữa.
Babayaga bay đến gần Bloom móc mỉa:
_ Này~ Ngươi nghĩ sao nếu ta sử dụng sức mạnh vừa rồi để tiêu diệt ngươi, đồng thời thôn tính luôn Domino? Chắc chắn việc mất đi hành tinh quan trọng nhất sẽ đẩy thế giới vào hỗn loạn nhỉ? Và rồi tất cả sẽ phải quy phục trước ta!
BẠN ĐANG ĐỌC
World of Winx S3《Thế giới của Winx mùa 3》●Book 1: THE SUCCESSOR●
Fanfiction✅️NOTE: Đây là cốt truyện tôi tự nghĩ ra để hợp lí hóa những gì diễn ra trong spin-off "World Of Winx" của Netflix. Câu chuyện này nối tiếp phần phim mà Netflix đã bỏ dở. ✅️GIỚI THIỆU: Chắc hẳn mọi người đều đã biết về câu chuyện của những tiên nữ W...