_ Đó, là thế đấy. Ngươi đã khiến cho gia đình ta tan vỡ, khiến ta phải khổ sở! Đúng vào lúc tuyệt vọng nhất, chính Babayaga đã cứu rỗi ta, và cho ta một cuộc sống mới!
Kate lặng người nhìn Raze. Người bạn của cô đã ra đi mãi mãi, giờ đây cô ấy đã trở thành một con quái vật đang chực chờ được lao tới xé xác cô. Cô hét lên:
_ Cậu không thấy sao? Babayaga không hề cứu rỗi cậu, bà ta chỉ lợi dụng cậu mà thôi!
_ Im đi! Ở bên bà ấy, ta đã mạnh lên rất nhiều! Ta được tôn trọng, được tin cậy, và hơn hết, ta là người đứng đầu đội quân phù thủy của bà ấy. Ta được thống trị họ, được sai bảo họ. Người luôn có được tất cả những gì mình muốn như ngươi thì làm sao mà hiểu được cảm giác của ta chứ?Kate cứng họng. Cô ấy nói đúng. Mình đã không để ý đến cảm xúc của cô ấy... Nhưng, cho dù là vậy, mình cũng phải giải quyết xong chuyện này đã.
Winx đã im lặng từ nãy tới giờ để theo dõi cuộc đấu khẩu. Cảm xúc của họ lúc này có thể được diễn tả bằng một từ: rối bời.
Nhưng Bloom thì khác. Bản năng bênh vực bạn bè của cô đã được kích hoạt.
_ Này cô kia. Tôi nghe từ đầu chí cuối, tôi chẳng thấy Kate có lỗi gì trong chuyện này. Cậu ấy chỉ là chính mình thôi mà! Chuyện cha mẹ cô ly hôn, cũng đâu phải do cậu ấy!Raze nghe vậy liền nổi cơn thịnh nộ:
_ Ngươi thì biết cái gì mà nói?! Ngươi có biết rằng, ta đã phải chịu nỗi tủi nhục như thế nào khi luôn là cái bóng của một con nhóc kém mình 3 tuổi không? Ta không cần biết cô ta vô tình hay cố ý, có một sự thật không thể thay đổi là cô ta đã hủy hoại cuộc đời ta!Sự giận dữ của Raze kéo theo một nguồn năng lượng to lớn. Ả phá vỡ chiếc lồng ma thuật của Kate rồi bay lên.
_ Phải rồi... Sao ta không tiêu diệt các ngươi luôn tại đây nhỉ. Có như vậy mới thỏa nỗi oán hận trong ta!Raze vào tư thế sẵn sàng tấn công. Kate thấy vậy cũng bay lên để đối đầu với ả:
_ Winx! Mình sẽ giữ chân cô ta, các cậu tìm cách lấy viên đá đi!
Bloom: _ À...ừm. Tụi mình biết rồi!
Mình cứ tưởng cậu ấy sẽ mất hết tinh thần chiến đấu cơ chứ. Phải rồi, đó là Kate mà.Kate xông tới, nhưng cô không tấn công Raze mà chỉ dùng lá chắn để chặn những đòn tấn công của Raze. Trong khi đó, Winx tiến gần tảng băng có chứa viên đá. Raze thấy vậy lao về phía họ, nhưng Kate đã chặn ả lại.
Musa: _ Hmm...giờ thì, chúng ta lấy viên đá ra bằng cách nào nhỉ?
Aisha: _ Nó là băng mà, chỉ cần dùng lửa là được.
Bloom gật đầu. Cô dùng phép nung nóng tảng băng. Nó có chảy ra một ít nước nhưng không thấm vào đâu so với kích thước khổng lồ của nó.
Stella: _ Không được rồi. Cứ thế này thì tới sáng mất.
Flora: _ Kate và Raze bây giờ thế nào rồi?Họ quay ra nhìn, lợi thế rõ ràng đang nghiêng về phía Raze. Ả bắn liên hoàn các tia phép thuật vào lá chắn của Kate, làm nó vỡ ra. Cô đành đưa tay ra đỡ.
Bloom: _ Kate, sao cậu không phản công lại đi?
_ Ha, ngươi nghĩ ta kể lại chuyện đời cho các ngươi nghe làm gì chứ! Bây giờ cô ta chắc chắn đang thấy có lỗi lắm, không dám tấn công ta đâu.
Rồi ả biến ra một thanh kiếm, chém liên hồi vào Kate. Cô rút kiếm ra đỡ.
_ Haha, đừng nương tay với kẻ thù nữa! Đừng tỏ ra tử tế nữa! Đừng nghĩ làm vậy thì sẽ khơi dậy lòng thương cảm của ta! Ngươi không thể mang ta của ngày xưa trở lại đâu! Từ bỏ đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
World of Winx S3《Thế giới của Winx mùa 3》●Book 1: THE SUCCESSOR●
Fanfiction✅️NOTE: Đây là cốt truyện tôi tự nghĩ ra để hợp lí hóa những gì diễn ra trong spin-off "World Of Winx" của Netflix. Câu chuyện này nối tiếp phần phim mà Netflix đã bỏ dở. ✅️GIỚI THIỆU: Chắc hẳn mọi người đều đã biết về câu chuyện của những tiên nữ W...