Chap 44: Kết thúc và khởi đầu mới

78 4 0
                                    

Kate nhìn cha mẹ mình dần biến mất vào làn khói, mỉm cười:
_ Vâng ạ.

Bỗng cô cảm nhận được có gì đó bên trong mình đang thay đổi. Một tia sáng chói lóa tỏa ra từ cơ thể cô.
Có chuyện gì vậy? Cảm giác mạnh mẽ này là sao?

_ Chúc mừng con đã thành công nâng cấp sức mạnh của mình, Kate. - Giọng Arcadia cất lên, rồi bà xuất hiện.
_ Huh? Nâng cấp sức mạnh ạ? Đúng rồi, mình thấy mạnh hơn thật này?
_ Gánh nặng trên trái tim con đã được loại bỏ, vì vậy con mới có thể đánh thức được chúng. Thực ra, ta biết sớm muộn gì con cũng sẽ làm được, chỉ là ta muốn cổ vũ tinh thần con thôi.

Kate tỏ vẻ thích thú với nguồn sức mạnh mới được tăng cường của mình.
_ Con xin cảm ơn Người. Con sẽ sử dụng nó một cách đúng đắn.
_ Rất tốt. Nhưng con phải nhớ, năng lực của một người là không có giới hạn. Ta tin con sẽ còn có thể mạnh hơn nữa.
_ Vâng, con biết. Chắc chắn con sẽ không làm Người thất vọng.
_ Vậy à? Vậy bước tiếp theo của con sẽ là gì?
_ Cái đó thì con chưa biết. Nhưng chắc chắn là con sẽ sống một cuộc đời mà con muốn. Còn ngay bây giờ, con sẽ kiểm tra thử thứ sức mạnh này ạ.

Nói rồi cô biến ra thanh kiếm của mình, nạp một lượng phép thuật vào nó. Cây kiếm sáng lên một thứ ánh sáng đầy mê hoặc, nhưng cũng thật mãnh liệt.

Kate dùng thanh kiếm rạch một đường vào không khí, một cổng không gian mở ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kate dùng thanh kiếm rạch một đường vào không khí, một cổng không gian mở ra.

Ngay cả Arcadia cũng có phần bất ngờ.
_ Con đã biết cách sử dụng nó rồi à? Kate, khả năng của con còn vượt cả dự đoán của ta. Đáng lẽ ta nên nhận ra, con đồng ý trở thành truyền nhân cho Arcadia là do đó là mong muốn của con, chứ đâu phải do ta bảo vậy.

Kate đứng trước cánh cổng cô vừa tạo, cúi đầu:
_ Cảm ơn Người vì tất cả. Con sẽ dùng phép thuật của mình để khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Con xin hứa.

Arcadia nở một nụ cười hiền hậu:
_ Ta tin con sẽ làm được. Nhưng mà... ta còn một câu hỏi cuối cùng. Không phải trước đó con đã nói rằng có thể một ngày Ngôi sao nước sẽ bị lợi dụng để làm hại những người xung quanh con hay sao?

Kate nghe vậy thì nhoẻn miệng cười:
_ Con nghĩ kĩ rồi. Con sẽ không để chuyện đó xảy ra đâu, chắc chắn luôn ạ.
_ ...Ta biết mà. Được rồi, tạm biệt Kate, chúc may mắn.

World of Winx S3《Thế giới của Winx mùa 3》●Book 1: THE SUCCESSOR●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ