_ ...Và đó là lí do tại sao mình tới Trái đất. Chuyện hơi dài nhỉ.
_ Kate... Cậu... thực sự đã trải qua tất cả những chuyện đó sao...? A...
Bloom bối rối. Gì vậy? Sao mình lại hỏi vô tri như vậy? Nào Bloom... an ủi cậu ấy đi!Kate như đọc được suy nghĩ của cô, cười nhẹ:
_ Cậu không cần phải lo đâu. Đã 6 năm trôi qua rồi mà. Mình đã có thể chấp nhận và sống chung với quá khứ đó, chẳng qua là Babayaga gợi lại, rồi lôi chuyện đó ra nói móc thôi.
_ Khoan đã, lời trăng trối của mẹ cậu... không lẽ Babayaga chính là...?
_ Ừ, khả năng bà ta chính là kẻ sát hại cha mẹ mình. Vì bà ta đã biết quá nhiều về sự việc đó, nhưng mình cũng không có bằng chứng gì cả. Mình trông chờ bà ta sẽ thừa nhận tội ác của mình bằng chính miệng bà ta. Và mình cũng có một số thắc mắc muốn hỏi bả nữa.
_ Thắc mắc sao?
_ Vết cháy ở hiện trường rốt cuộc là thuộc về thứ gì? Và cả... động cơ của bà ta nữa. Tại sao bà ta lại làm vậy? Bà ta có thù oán gì với mình?
_ Ủa? Sao cậu lại nghĩ bà ta thù cậu? Có thể là cha mẹ cậu mà?
_ Là vì dòng tin nhắn từ chiếc điện thoại của mẹ. "Tất cả là tại mày" câu đó không phải do mẹ mình viết, vì chẳng ai mất công gửi tin lúc sắp bị giết cả, đó hẳn là do Babayaga viết. Nhưng mà... - giọng Kate bỗng nghẹn lại - có thể mẹ cũng nghĩ giống như vậy...Bloom nghe vậy mà không thể không thấy thương cảm.
Đây là sự thật đằng sau người mà mình luôn ngưỡng mộ trước giờ sao? Không thể tin được, một loạt nghịch cảnh giáng xuống đầu... Bị cha mẹ ghét bỏ, bị bạn thân phản bội, rồi còn bị vu oan nữa... Nếu mình rơi vào tình cảnh, có lẽ mình sẽ buông xuôi... vậy mà cậu ấy vẫn đứng lên đấu tranh. Kate à, điều đó chỉ khiến mình ngưỡng mộ cậu hơn thôi. Nhưng tạm gác chuyện đó lại, bây giờ mình phải làm gì đó để giúp tinh thần cậu ấy tốt hơn, nhưng làm gì mới được..?Bloom ôm chầm lấy Kate.
_ Bloom? Cậu làm gì vậy?
_ Mình chỉ nghĩ cậu sẽ cần nó. Dù đã 6 năm trôi qua, đó vẫn là một kí ức đau buồn. Mình rất tiếc khi cậu phải trải qua những chuyện đó, mình cũng không biết làm cách nào để có thể giúp cậu nguôi ngoai. Mình chỉ muốn cậu biết rằng, cậu luôn có tụi mình bên cạnh, cả chị Daphne nữa.Những lời này đã khiến Kate xúc động, cô bỗng thấy khóe mắt mình cay cay. Cảm giác này... thật ấm áp.
Cô cười:
_ Haha, cậu cũng thật dẻo miệng. Đúng không, Winx? Các cậu ra đây được rồi đó. - Cô nhìn về phía cửa sân thượng.
_ Hả.. mọi người..? - Bloom quay mặt về phía đó thì thấy Stella, Flora, Musa, Tecna, Aisha lần lượt bước tới.
_ Họ đã đứng ở đó nghe cuộc trò chuyện của hai đứa mình ngay từ đầu đó Bloom._ Xin lỗi hai cậu. - Stella mở lời. - Vì tụi mình lo quá nên...
Bloom: _ Không sao đâu. Mình hiểu mà. Bây giờ mọi chuyện đều đã sáng tỏ. Các cậu đã sẵn sàng đả bại Babayaga rồi đúng không?
_ Đúng đó! - Winx nhìn nhau với ánh mắt đầy kiên định, chúng như muốn nói rằng họ sẽ làm tất cả những gì có thể để bảo vệ hành tinh này.Kate nhìn họ với vẻ hâm mộ. Flora để ý:
_ Kate? Sao vậy?
_ Không có gì đâu. Chỉ là mình thấy các cậu thật tuyệt vời thôi.
Stella: _ Sao bỗng dưng cậu lại nói vậy?
_ Các cậu là những người hùng thực sự, luôn chiến đấu vì lẽ phải. Trong khi đó, mục đích mình tham gia Liên minh ánh sáng là để bản thân trở nên mạnh hơn, đồng thời tránh sự kiểm soát từ cha. Có lẽ vì con người mình không đủ tốt nên mới có nhiều người không thích mình đến vậy...
Musa: _ Như là..?
_ Thì... Babayaga, Clara, bây giờ là Raze, rồi ngay cả cha mẹ cũng không quan tâm gì đến mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
World of Winx S3《Thế giới của Winx mùa 3》●Book 1: THE SUCCESSOR●
Fanfic✅️NOTE: Đây là cốt truyện tôi tự nghĩ ra để hợp lí hóa những gì diễn ra trong spin-off "World Of Winx" của Netflix. Câu chuyện này nối tiếp phần phim mà Netflix đã bỏ dở. ✅️GIỚI THIỆU: Chắc hẳn mọi người đều đã biết về câu chuyện của những tiên nữ W...